Siêu bồn nhựa Plasman xác lập kỷ lục: Rơi từ độ cao gần 30m không bị vỡ, nứt

Siêu bồn nhựa Plasman xác lập kỷ lục: Rơi từ độ cao gần 30m không bị vỡ, nứt

Thứ 6, 30/08/2019 | 09:00
0
Bồn nhựa Plasman của tập đoàn Tân Á Đại Thành đã được xác lập kỷ lục: thả rơi từ độ cao 26m mà không bị vỡ

Siêu Bồn Nhựa Plasman đã chứng minh được khả năng chống chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực một cách vượt trội, sau khi vượt qua thử thách rơi từ độ cao 26m không vỡ. Sự kiện diễn ra vào ngày 23/08/2019 tại KCN Tập đoàn Tân Á Đại Thành (Ấp Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An) - dưới sự giám sát và kiểm định chặt chẽ của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Cần biết - Siêu bồn nhựa Plasman xác lập kỷ lục: Rơi từ độ cao gần 30m không bị vỡ, nứt

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận bằng xác lập Kỷ lục từ Tổ chức kỷ lục Việt Nam.

Siêu Bồn Nhựa Plasman của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được cấu tạo từ hạt nhựa nguyên sinh HDPE –một loại nhựa cao cấp, với những đặc tính vượt trội, độ bền cao, chống lại sự ăn mòn của nước, gió, mưa axit và cả sự bào mòn của những dung dịch như axit đậm đặc, kiềm, muối. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa HDPE còn chịu được tác động trực tiếp từ tia cực tím , có khả năng chịu nhiệt, chống cháy nổi trội hơn hẳn so với các vật liệu nhựa thông thường khác, chỉ bắt nhiệt ở nhiệt độ 327°C (gần gấp 2 lần so với các chất liệu khác).

Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư dây chuyền sản xuất đặc biệt để tạo ra siêu bồn nhựa 6 lớp đầu tiên tại Việt Nam. Chính đặc điểm 6 lớp này, Siêu Bồn Nhựa Plasman trở thành dòng bồn nhựa bền chắc nhất từ trước đến nay, một sản phẩm bền bỉ qua thời gian và không bị tổn thương bởi những tác động từ ngoại lực.

Cần biết - Siêu bồn nhựa Plasman xác lập kỷ lục: Rơi từ độ cao gần 30m không bị vỡ, nứt (Hình 2).

Sự kiện Xác lập kỷ lục Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành dành cho Quý khách hàng, Quý đối tác về một dòng sản phẩm  siêu bền, thích ứng được với các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Được phát triển và sản xuất vào thời điểm Việt Nam bị tác động không nhỏ của biến đổi của khí hậu, Siêu Bồn Nhựa Plasman có khả năng tương thích và chịu được nguồn nước nhiễm mặn, nhiễm phèn hay sóng, gió biển. Dù  đặt ở ngoài trời trong thời gian dài, bị tác động bởi gió mưa hay cả nhiệt độ nắng nóng, Siêu Bồn Nhựa Plasman vẫn giữ nguyên màu sắc và hình dạng như lúc đầu. 

Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng đại diện Vietking và Đại sứ Plasman Quyền Linh nâng ly chúc mừng Kỷ lục mới của Tập đoàn. 

Cần biết - Siêu bồn nhựa Plasman xác lập kỷ lục: Rơi từ độ cao gần 30m không bị vỡ, nứt (Hình 3).

Trải qua hơn 26 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất kim khí gia dụng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, mang những sản phẩm cao cấp của mình đến với người tiêu dùng, trở thành một phần không thể thiếu trong mái ấm gia đình Việt. Nhờ vào sự tin tưởng của người tiêu dùng, qua nhiều năm liền Tập đoàn Tân Á Đại Thành chiếm Thị phần số 1 Việt Nam ở các dòng sản phẩm như bồn nhựa, bồn inox, bình nước nóng, bình nước nóng năng lượng mặt trời. 

Ngọc

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang Siêu Bồn Nhựa Plasman đến Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019

Thứ 4, 24/07/2019 | 15:45
Từ ngày 25/07 đến 29/07, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đồng hành cùng triển lãm Vietbuild Cần Thơ trong vai trò Nhà tài trợ chính.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.