Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 05/01/2020 | 19:00
1
Mới đây, siêu mẫu Quỳnh Hoa xuất hiện tại một sự kiện giải trí, cô chia sẻ, mình sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, vì thế cô đang gấp rút luyện tập cho việc này.
Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã tham dự  show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của NTK Ivan Trần tại TP. HCM. Mỹ nhân sinh năm 1998 diện bộ đầm hai dây, xẻ ngực sâu được Ivan Trần thiết kế riêng theo đúng số đo. Chất liệu xuyên thấu của trang phục vừa quyến rũ nhưng không quá phô phang, tôn lên nét thanh lịch, tinh tế cho người đẹp sinh năm 1998. Chi tiết đính đá trên nền trang phục khiến Quỳnh Hoa trở nên quý phái, nổi bật hơn.

Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế (Hình 2).

Giải vàng Siêu mẫu 2018 thu hút ánh nhìn của khán giả khi đi kèm trang phục là đôi giày hàng hiệu gam màu nude đồng điệu của Christian Louboutin, có giá hơn 1.000 USD. 

Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế (Hình 3).

 Năm 2019 là một năm thành công của Quỳnh Hoa. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh. Quỳnh Hoa cũng vừa tậu chiếc xe hơi hơn 2,5 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật tròn 21 tuổi.

Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế (Hình 4).

Hiện tại, Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế nhưng trước mắt cô muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế (Hình 5).

Từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới tại Praha (Cộng hòa Czech) nên Quỳnh Hoa hiểu, việc thi sắc đẹp quốc tế khá áp lực. "Bản thân phải mang trên mình trọng trách đại diện cho vẻ đẹp về nhân cách, trí tuệ của cả một đất nước. Cho nên, tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị rất nhiều trước khi chinh chiến nhan sắc quốc tế. Chắc chắn thời gian tới tôi sẽ trau dồi bản thân, bổ sung những thiếu hụt về kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin đi thi", cô nói.

 
Sự kiện - Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa bật mí chuẩn bị thi một cuộc thi sắc đẹp quốc tế (Hình 6).

Là một người mẫu nhưng Quỳnh Hoa thích san sẻ sự yêu thương và muốn bản thân trở thành một người có thể truyền cảm hứng và giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa lên tiếng về tin đồn dự thi Hoa hậu Trái đất 2019

Thứ 5, 05/09/2019 | 20:00
Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã tham dự một sự kiện giải trí ở Hà Nội. Cô cũng lên tiếng về việc mình sẽ tham dự Hoa hậu Trái đất 2019.

Quỳnh Hoa - Giải vàng Siêu mẫu 2018: “Người ta luôn ác cảm với chuyện chân dài – đại gia”

Thứ 4, 10/07/2019 | 07:25
Vượt qua 29 cái tên trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, chị đã có những chia sẻ về cuộc sống, công việc của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.