Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga

Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:46
0
Tận dụng những ngày nghỉ của mình, Irina Shayk tranh thủ về quê thăm bà ngoại. Tại đây, bạn gái Ronaldo đã thể hiện tài năng nấu nướng của mình.

Sự kiện - Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga

Irina nướng bánh ngoài trời 

Mới đây, Irina Shayk lại khoe trên Twitter cá nhân về khoảng thời gian về thăm bà ngoại tại nước Nga. Vẫn là những lời chia sẻ như thường lệ, cô bạn gái CR7 đã thể hiện niềm hãnh diện vì bà mình là một cựu điệp viên của xứ bạch dương.

Nhân dịp trở về lần này, siêu mẫu Nga quyết định tự tay thể hiện một món bánh nướng đặc biệt để đãi bà ngoại. Cùng với tấm hình khoe thành quả của mình bên bà, Irina còn đăng kèm thêm dòng chia sẻ "Nhân vật nữ của chiến tranh thế giới".

Sự kiện - Siêu mẫu Irina Shayk trổ tài nướng bánh Nga (Hình 2).

 Irina khoe thành quả bên bà ngoại 

Mặc dù là siêu mẫu nổi tiếng nhưng Irina không bao giờ thể hiện tính cách của người giàu có. Sống chân thực, giàu tình cảm và phong cách, đó là con người thật của siêu mẫu người này. Chính vì những lý do trên, Irina đã hút hồn được siêu sao người Bồ, Cristiano Ronaldo bấy lâu nay. 

Chỉ còn 2 ngày nữa Ronaldo sẽ chính thức cùng Real Madrid bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới La Liga. Vì vậy anh phải chấp nhận để bạn gái trở về nước Nga một mình.

Ánh Tuyết

Nhan sắc thực của kiều nữ Irina Shayk khiến nhiều người thất vọng

Thứ 2, 22/07/2013 | 10:06
Tại buổi lễ trình diễn của hãng áo tắm nổi tiếng Beach Bunny, siêu mẫu nước Nga khiến nhiều người cảm thấy thất vọng khi xuất hiện với nhan sắc nhợt nhạt.

Irina Shayk - Ronaldo 'bao' nguyên 1 hòn đảo để tổ chức đám cưới

Thứ 7, 13/07/2013 | 09:04
Mới đây, tờ Elbabonrosa cho biết, Cristiano Ronaldo vừa đưa ra quyết định tới hòn đảo Porto Santo để tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Irina Shayk.

Diễn viên xinh như mộng quyết cướp Ronaldo khỏi Irina Shayk

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:00
Diễn viên xinh đẹp, Paula Labaredas đang có dã tâm cướp ngôi sao Cristiano Ronaldo khỏi tay siêu mẫu nước Nga, Irina Shayk.

Kiều nữ Irina Shayk khoe vẻ đẹp 'dậy sóng'

Chủ nhật, 28/04/2013 | 08:00
Chân dài xứ sở Bạch Dương vô cùng gợi cảm và nóng bỏng trong bộ ảnh quảng cáo bikini mới của nhãn hiệu Beach Bunny.

Kiều nữ Irina Shayk diện áo lưới sexy, khoe thân 'nóng bỏng'

Thứ 5, 21/02/2013 | 07:06
Khoác lên mình bộ bikini lưới màu đen siêu thoáng, người đẹp Irina Shayk khiến các quý ông phải "bỏng mắt" khi khoe thân hình gợi cảm và sexy trong bộ ảnh trên ấn phẩm áo tắm nổi tiếng thế giới Sports Illustrated Swimsuit.

Kiều nữ Irina Shayk 'hồn nhiên' thay quần giữa bãi biển

Thứ 3, 15/01/2013 | 15:00
Chân dài danh tiếng nước Nga Irina Shayk đã trở thành trung tâm chú ý khi thay đồ giữa chốn đông người ở bãi biển Miami (Mỹ).