Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Thứ 5, 28/02/2019 | 18:18
0
Trải qua nhiều “bể dâu”, cuộc sống hiện tại của chàng ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc và nàng siêu mẫu nóng bỏng Kim Cương thật khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ vì quá đỗi hạnh phúc, mãn nguyện. Chẳng cần phú quý, giàu sang, nhưng 2 người luôn cảm thấy may mắn khi có nhau trong cuộc đời này.

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương được xem là cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” trong làng giải trí Việt. Trải qua những thăng trầm trong cuộc đời, cặp đôi nổi tiếng đang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên những đứa con ngoan. Hạnh phúc ấy nhân lên khi những ngày đầu năm mới 2019, Kim Cương bất ngờ thông báo tin vui vợ chồng chị chuẩn bị đón chào em bé thứ ba. Tin vui này nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ. Trò chuyện với Kim Cương, “bà mẹ ba con” không giấu được niềm vui sướng khi gia đình sắp sửa có thêm thành viên mới. Sau tất cả, hạnh phúc đối với chị giờ đây giản đơn, nhẹ nhàng lắm.

Dang dở công việc vì bầu bí

Chúc mừng vợ chồng Kim Cương! Hỏi thật nhé, tin vui này có nằm trong kế hoạch của anh chị không?

Sức khỏe - Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Kim Cương

Thú thật, tin vui này cũng không nằm trong kế hoạch (Cười)! Trước đó, vợ chồng đã dự định không sinh thêm nữa, vì công việc của anh Phúc rất bận, và cũng nghĩ có hai bé là đủ đẹp rồi. Nhưng con cái là lộc trời cho, và mình may mắn nhận được cái lộc đó nên rất hạnh phúc. Thật sự, việc có em bé trong năm nay là một niềm vui lớn đối với gia đình, nhất là rất tốt và hợp với anh Phúc. Dường như ông trời đã sắp đặt rồi!

Vậy tin vui không nằm trong kế hoạch này có ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của hai vợ chồng?

Hiện tại, mọi thứ trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, không có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, công việc lại bị ảnh hưởng khá nhiều. Thời gian qua, công việc của anh Phúc tiến triển rất tốt, nên cường độ làm việc của vợ chồng tôi cũng tăng lên để giữ “đà” thăng hoa. Trong khi đó, tôi lại là người điều phối chính ở công ty nên việc có em bé cũng khiến công việc hiện tại bị ảnh hưởng. Do đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nên tôi bị nghén và khá mệt dẫn đến một số công việc bị dang dở và chậm lại.

Tuy nhiên, vào dịp đầu năm, anh Phúc chưa đi hát nhiều và cũng chưa chạy những show xa nhà, mà chỉ đang tập trung lên kế hoạch cho các dự án trong năm, lên ý tưởng quay MV, phim ảnh... Tôi cũng sẽ phụ anh, nhưng vì sức khỏe chưa tốt nên không được nhiệt huyết như trước đây.

Vậy phản ứng của ông bà hai bên khi biết tin sắp sửa đón thêm thành viên mới thế nào?

Thời gian qua, bà nội cũng có giục tôi sinh thêm bé nữa, vì bé thứ hai cũng lớn rồi. Nên khi biết tin, ông bà hai bên vui mừng lắm.

Có 2 bé trai rồi, anh chị có mong muốn gì về em bé này không?

Sức khỏe - Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con (Hình 2).

Siêu mẫu Kim Cương: "Vì có 2 bé trai rồi nên nếu lần này là bé gái, thì đội hình gia đình tôi sẽ đẹp hơn".

Thật sự, với vợ chồng tôi, con trai hay gái đều được. Tuy nhiên, vì có 2 bé trai rồi nên nếu lần này là bé gái, thì đội hình gia đình tôi sẽ đẹp hơn. Còn vẫn là bé trai thì càng dễ, vì trước nay tôi đã quen chăm sóc 2 con trai rồi (Cười).

Anh Phúc là người chồng, người cha hoàn hảo

Trong mắt chị, anh Phúc là một người bố thế nào?

Với tôi, anh Phúc là một người chồng, người cha rất hoàn hảo. Anh luôn biết lo nghĩ cho gia đình, biết tự chủ trong mọi việc, và luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người xung quanh.

Ngoài công việc xã hội, trở về nhà, anh ấy đúng chuẩn mẫu người đàn ông của gia đình. Anh ấy vốn là người trầm tính, điềm đạm, và trong ứng xử gia đình cũng vậy. Anh rất yêu thương, quan tâm, lo lắng và chiều chuộng vợ con. Ngoại trừ những lúc công việc quá bận rộn, còn khi nào có thời gian, anh đều dành hết cho gia đình.

Sau bao sóng gió, điều chị cảm thấy hạnh phúc nhất là gì?

Cuộc đời tôi cũng đã trải qua những “bể dâu”, thế nên hạnh phúc với tôi bây giờ đơn giản lắm. Chỉ cần được thấy chồng, con cái của mình luôn khỏe mạnh, yêu thương, sum vầy bên nhau. Hạnh phúc của tôi chỉ cần như vậy là đủ!

Nhìn lại tất cả, chị có thấy mình là người phụ nữ may mắn?

Có thể, nhìn lên tôi không bằng ai, nhưng nhìn xuống tôi vẫn thấy mình hơn nhiều người. Cuộc sống của vợ chồng không giàu có hay hơn ai cả, nhưng sau tất cả chúng tôi có với nhau một mái ấm tràn ngập tiếng cười, tình yêu thương chân thành dành cho nhau. Thật sự, không cần nhiều tiền đâu, chỉ cần vừa đủ thôi. Nhiều tiền mà cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc thì không bao giờ trọn vẹn. Và, may mắn nhất trong cuộc đời tôi là gặp được người đàn ông đích thực của mình.

Cảm ơn chia sẻ của chị!       

Hà Linh

 

Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ đem cả bầu trời thanh xuân trở về bằng loạt "hit khủng"

Thứ 5, 24/01/2019 | 11:29
Ba giọng ca Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã cùng khán giả sống lại tuổi thanh xuân khi tái hiện một loạt "hit khủng".

Giật mình khối tài sản của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:00
Một thời gian dài và đến hôm nay, Ưng Hoàng Phúc vẫn mãi là “ông hoàng nhạc thị trường" đình đám và thành công nhất với khối tài sản đáng mơ ước.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Phát hiện khuẩn Salmonella trong vụ nghi ngộ độc do ăn cơm gà

Chủ nhật, 17/03/2024 | 16:00
Theo ghi nhận, có 358 ca ngộ độc thực phẩm liên quan đến ăn tại quán cơm gà T.A trên địa bàn Tp.Nha Trang và cơ quan chức năng đã xác định tác nhân gây bệnh.

Phụ bố lùa bò về, bé trai bị đàn bò giẫm đạp phải nhập viện

Thứ 7, 16/03/2024 | 17:31
Trong lúc phụ bố lùa bò về nhà, bé trai 10 tuổi vấp ngã bị đàn bò khoảng 20 con giẫm phải.

Xuyên đêm cứu sống bệnh nhân u tim hiếm gặp

Thứ 6, 15/03/2024 | 22:26
Nam bệnh nhân bị u tim hiếm gặp vừa được ê-kíp bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ phối hợp cứu sống.

Quảng Nam: Cứu sống bé gái sinh non 30 tuần tuổi chỉ nặng 850 gam

Thứ 6, 15/03/2024 | 15:43
Cháu bé sinh khi mới được 30 tuần tuổi, nặng 850 gam, đã được nuôi dưỡng lên 1,7 kg trong hơn 5 tuần. Đây được xem là ca bệnh "đặc biệt".
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.