Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Thứ 5, 28/02/2019 | 18:18
0
Trải qua nhiều “bể dâu”, cuộc sống hiện tại của chàng ca sĩ điển trai Ưng Hoàng Phúc và nàng siêu mẫu nóng bỏng Kim Cương thật khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ vì quá đỗi hạnh phúc, mãn nguyện. Chẳng cần phú quý, giàu sang, nhưng 2 người luôn cảm thấy may mắn khi có nhau trong cuộc đời này.

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương được xem là cặp vợ chồng “trai tài gái sắc” trong làng giải trí Việt. Trải qua những thăng trầm trong cuộc đời, cặp đôi nổi tiếng đang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên những đứa con ngoan. Hạnh phúc ấy nhân lên khi những ngày đầu năm mới 2019, Kim Cương bất ngờ thông báo tin vui vợ chồng chị chuẩn bị đón chào em bé thứ ba. Tin vui này nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ. Trò chuyện với Kim Cương, “bà mẹ ba con” không giấu được niềm vui sướng khi gia đình sắp sửa có thêm thành viên mới. Sau tất cả, hạnh phúc đối với chị giờ đây giản đơn, nhẹ nhàng lắm.

Dang dở công việc vì bầu bí

Chúc mừng vợ chồng Kim Cương! Hỏi thật nhé, tin vui này có nằm trong kế hoạch của anh chị không?

Sức khỏe - Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - siêu mẫu Kim Cương

Thú thật, tin vui này cũng không nằm trong kế hoạch (Cười)! Trước đó, vợ chồng đã dự định không sinh thêm nữa, vì công việc của anh Phúc rất bận, và cũng nghĩ có hai bé là đủ đẹp rồi. Nhưng con cái là lộc trời cho, và mình may mắn nhận được cái lộc đó nên rất hạnh phúc. Thật sự, việc có em bé trong năm nay là một niềm vui lớn đối với gia đình, nhất là rất tốt và hợp với anh Phúc. Dường như ông trời đã sắp đặt rồi!

Vậy tin vui không nằm trong kế hoạch này có ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của hai vợ chồng?

Hiện tại, mọi thứ trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, không có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, công việc lại bị ảnh hưởng khá nhiều. Thời gian qua, công việc của anh Phúc tiến triển rất tốt, nên cường độ làm việc của vợ chồng tôi cũng tăng lên để giữ “đà” thăng hoa. Trong khi đó, tôi lại là người điều phối chính ở công ty nên việc có em bé cũng khiến công việc hiện tại bị ảnh hưởng. Do đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ nên tôi bị nghén và khá mệt dẫn đến một số công việc bị dang dở và chậm lại.

Tuy nhiên, vào dịp đầu năm, anh Phúc chưa đi hát nhiều và cũng chưa chạy những show xa nhà, mà chỉ đang tập trung lên kế hoạch cho các dự án trong năm, lên ý tưởng quay MV, phim ảnh... Tôi cũng sẽ phụ anh, nhưng vì sức khỏe chưa tốt nên không được nhiệt huyết như trước đây.

Vậy phản ứng của ông bà hai bên khi biết tin sắp sửa đón thêm thành viên mới thế nào?

Thời gian qua, bà nội cũng có giục tôi sinh thêm bé nữa, vì bé thứ hai cũng lớn rồi. Nên khi biết tin, ông bà hai bên vui mừng lắm.

Có 2 bé trai rồi, anh chị có mong muốn gì về em bé này không?

Sức khỏe - Siêu mẫu Kim Cương: Trải qua nhiều “bể dâu” hạnh phúc giờ đơn giản là chồng và các con (Hình 2).

Siêu mẫu Kim Cương: "Vì có 2 bé trai rồi nên nếu lần này là bé gái, thì đội hình gia đình tôi sẽ đẹp hơn".

Thật sự, với vợ chồng tôi, con trai hay gái đều được. Tuy nhiên, vì có 2 bé trai rồi nên nếu lần này là bé gái, thì đội hình gia đình tôi sẽ đẹp hơn. Còn vẫn là bé trai thì càng dễ, vì trước nay tôi đã quen chăm sóc 2 con trai rồi (Cười).

Anh Phúc là người chồng, người cha hoàn hảo

Trong mắt chị, anh Phúc là một người bố thế nào?

Với tôi, anh Phúc là một người chồng, người cha rất hoàn hảo. Anh luôn biết lo nghĩ cho gia đình, biết tự chủ trong mọi việc, và luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người xung quanh.

Ngoài công việc xã hội, trở về nhà, anh ấy đúng chuẩn mẫu người đàn ông của gia đình. Anh ấy vốn là người trầm tính, điềm đạm, và trong ứng xử gia đình cũng vậy. Anh rất yêu thương, quan tâm, lo lắng và chiều chuộng vợ con. Ngoại trừ những lúc công việc quá bận rộn, còn khi nào có thời gian, anh đều dành hết cho gia đình.

Sau bao sóng gió, điều chị cảm thấy hạnh phúc nhất là gì?

Cuộc đời tôi cũng đã trải qua những “bể dâu”, thế nên hạnh phúc với tôi bây giờ đơn giản lắm. Chỉ cần được thấy chồng, con cái của mình luôn khỏe mạnh, yêu thương, sum vầy bên nhau. Hạnh phúc của tôi chỉ cần như vậy là đủ!

Nhìn lại tất cả, chị có thấy mình là người phụ nữ may mắn?

Có thể, nhìn lên tôi không bằng ai, nhưng nhìn xuống tôi vẫn thấy mình hơn nhiều người. Cuộc sống của vợ chồng không giàu có hay hơn ai cả, nhưng sau tất cả chúng tôi có với nhau một mái ấm tràn ngập tiếng cười, tình yêu thương chân thành dành cho nhau. Thật sự, không cần nhiều tiền đâu, chỉ cần vừa đủ thôi. Nhiều tiền mà cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc thì không bao giờ trọn vẹn. Và, may mắn nhất trong cuộc đời tôi là gặp được người đàn ông đích thực của mình.

Cảm ơn chia sẻ của chị!       

Hà Linh

 

Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ đem cả bầu trời thanh xuân trở về bằng loạt "hit khủng"

Thứ 5, 24/01/2019 | 11:29
Ba giọng ca Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã cùng khán giả sống lại tuổi thanh xuân khi tái hiện một loạt "hit khủng".

Giật mình khối tài sản của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:00
Một thời gian dài và đến hôm nay, Ưng Hoàng Phúc vẫn mãi là “ông hoàng nhạc thị trường" đình đám và thành công nhất với khối tài sản đáng mơ ước.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.