Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn

Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:16
0
Claudia Schiffer, Kate Moss... chưa hề giảm phần sexy, cuốn hút trong những bộ ảnh thời trang mới nhất.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn

Claudia Schiffer từng là "quả bom" tóc vàng khiến phái mày râu điên đảo trong các shot hình chụp cho Guess từ năm 1989 đến 1991. Hơn 20 năm sau, người đẹp 42 tuổi trở lại không kém phần quyến rũ trong bộ ảnh kỷ niệm 30 năm thành lập hãng thời trang này.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 2).

Helena Christensen cá tính trên sàn catwalk thập kỷ 90 (ảnh trái) và hình ảnh bốc lửa, trẻ trung bất ngờ của cô trên tạp chí FutureClaw tháng 7/2013. Ở tuổi 44, siêu mẫu Đan Mạch chứng minh cô vẫn chưa hề mất đi sự quyến rũ "chết người".

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 3).

Siêu mẫu người Australia, Elle Macpherson, nổi tiếng từ thập niên 80 với nickname "The Body" bởi thân hình quá hoàn mỹ. Giờ đây, chân dài 49 tuổi còn xứng danh là người đẹp quên tuổi. Tháng 7 vừa qua, cô xuất hiện bán nude trên tạp chí Harper's Bazaar và vẫn khiến độc giả nóng mắt.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 4).

Kate Moss chưa khi nào giảm sức hút từ khi cô làm gương mặt đại diện của Calvin Klein đầu thập niên 90 cho đến nay. Kate, 39 tuổi, vẫn đầy ma lực cuốn hút trong bức ảnh quảng bá cho hãng giày Stuart Weitzman hè năm nay.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 5).

Linda Evangelista, siêu mẫu người Canada, từng "tung hoành" trên 600 bìa tạp chí khắp thế giới. Hai thập kỷ sau, ở tuổi 48, cô vẫn là gương mặt triệu đô. Năm 2012, Linda được mời làm người mẫu cho Chanel và năm nay, siêu mẫu đình đám vẫn sải bước pro tại lễ trao giải thời trang CFDA 2013.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 6).

Christy Turlington cũng từng là gương mặt đáng nhớ của Calvin Klein thập niên 90. Sau nhiều năm giải nghệ, cô bắt đầu tái xuất làng thời trang vào năm nay. Siêu mẫu 44 tuổi của Mỹ vừa xuất hiện gợi cảm trong chiến dịch quảng cáo Jason Wu.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 7).

Vẫn mái tóc, ánh mắt và nốt ruồi quyến rũ ấy, Cindy Crawford khiến khán giả liên hoan phim Cannes năm nay trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc của cô ở tuổi 47. Dù gương mặt đã lộ dấu hiệu thời gian nhưng thân hình của Cindy vẫn cực kỳ quyến rũ. Đến nay, Cindy vẫn làm gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang và đắt show chụp hình cho các tạp chí.

Nhân vật - Siêu mẫu thập niên 90 vẫn gợi cảm hút hồn (Hình 8).

Naomi Campbell đã có một vinh dự vô cùng lớn khi cô là người mẫu da đen đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue vào năm 1989. Năm tháng đã trôi qua, "báo đen" 43 tuổi vẫn đang là siêu mẫu quyền lực thế giới. Cô hiện là giám khảo của các cuộc thi tìm kiếm người mẫu như Next Top Model, The Face.

Trang Phương (Theo Ngôi sao)

'Đại nhạc loạn' và chiêu chơi xấu của 'bầu sô' thời gian khó

Thứ 7, 20/07/2013 | 07:37
Tại những thành phố lớn những chương trình ca nhạc gần giống nhau, tập trung cùng một dòng khán giả vẫn cứ nở rộ. Một thị trường âm nhạc đang náo loạn với đủ các chiêu trò chơi xấu của các "bầu sô".

Loạt ảnh Bà Tưng tình tứ bên 'đại gia' Hùng Cửu Long

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:08
Những hình ảnh Bà Tưng tình tứ bên Hùng Cửu Long vừa được "Doanh nhân áo dài" này khoe trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng "phát sốt".

Lê Kiều Như muốn thắng kiện Apple thì phải có 1 triệu USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:05
Luật sư Nguyễn Văn Hậu, phó chủ tịch Hội Luật gia TPHCM cho biết tác giả Lê Kiều Như sẽ thắng kiện Apple trong điều kiện phải quyết tâm cao, làm việc bài bản và có năng lực tài chính.