Siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ kể chuyện nuôi hai con gái riêng của chồng

Siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ kể chuyện nuôi hai con gái riêng của chồng

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 01/06/2019 | 19:45
0
Mới đây, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã kể về cuộc sống của cô sau khi lập gia đình. Nhất là chuyện cô nuôi hai con gái riêng của chồng khiến nhiều người bất ngờ.

Vũ Thu Phương là một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Việt, là một người mẫu đắt show và từng giữ vị trí vedette trong nhiều show thời trang. Bên cạnh đó Vũ Thu Phương cũng thử sức với những vai diễn trên màn ảnh.

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ kể chuyện nuôi hai con gái riêng của chồng

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Cuối năm 2011, Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân người Campuchia gốc Việt Trần Thanh Hải. Đám cưới lãng mạn bên bờ biển của người đẹp từng là tâm điểm thu hút truyền thông.

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương lui vào hậu trường, hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật. Vũ Thu Phương hiện sống hạnh phúc bên tổ ấm cùng ông xã doanh nhân. Chồng người đẹp rất ủng hộ cô trong các hoạt động kinh doanh.

Mới đây, Vũ Thu Phương lại khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ những hình ảnh tình cảm, thân thiết trong lễ tốt nghiệp của con gái riêng của chồng.

Trong bức thư tốt nghiệp, con gái riêng của chồng cô đã viết: "Con cảm ơn ba mẹ đã cho con vào ngôi trường này, cảm ơn ba mẹ đã nỗ lực vì con. Con sẽ cố gắng học thật giỏi để kiếm học bổng. Con cảm ơn ba mẹ nhiều lắm!".

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ kể chuyện nuôi hai con gái riêng của chồng (Hình 2).

Bức thư cảm ơn của cô con gái nhỏ với vợ chồng Vũ Thu Phương.

Đáp lại tình cảm của con gái, Vũ Thu Phương xúc động: "Cho đi để nhận lại. Đọc tấm thiệp con gái yêu làm tặng mà lòng cảm thấy rưng rưng. Hạnh phúc và tự hào thực sự bởi sự nỗ lực của con, vì thương ba mẹ vất vả làm việc nuôi 4 chị em ăn học mà nàng quyết tâm chịu khó học để đạt học bổng phụ giúp ba mẹ.

Đôi khi mẹ cũng chạnh lòng khi cứ phải đóng vai "ác" trong nhà, cứ phải nghiêm khắc uốn nắn các con nhưng chỉ cần nhìn vào sự trưởng thành, khôn lớn, ngoan ngoãn, hiếu thảo, chăm học của các con mà mẹ lại yên lòng tiếp tục nhiệm vụ".

Cô cũng kết luận dòng chia sẻ bằng câu nói để lại nhiều suy ngẫm: "Mấy đời bánh đúc có xương. Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng".

Ngay sau những dòng tâm thư của Vũ Thu Phương, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô bởi không phải dì ghẻ nào cũng có thể đối xử, yêu thương con riêng của chồng như con mình đẻ ra.

Vũ Thu Phương tiết lộ, cô hiện có 4 con gái. Trong số đó có 2 con riêng của chồng. Đối với cô, ông xã và 4 con là nguồn động viên tinh thần lớn nhất. Mỗi lần công việc mệt mỏi nhưng chỉ cần về nhìn thấy các con là mọi mệt mỏi tan biến hết.

“Tôi may mắn khi được hai con riêng của chồng yêu thương và phụ giúp chăm sóc hai em. Với tôi, gia đình là quan trọng nhất và cũng là động lực để tôi làm việc chăm chỉ”, Vũ Thu Phương cho biết.

"Đến bây giờ hai đứa lớn bám tôi hơn cả hai đứa bé. Các con nhiều khi còn đòi ra tiệm phụ mẹ, xin làm thư ký, trợ lý, bán hàng cho mẹ nữa. Tôi tin rằng, mình dành tình cảm cho các con ra sao, các con sẽ hiểu và đáp lại mình như vậy" - Thu Phương tâm sự.

Sự kiện - Siêu mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ kể chuyện nuôi hai con gái riêng của chồng (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của Vũ Thu Phương.

Vũ Thu Phương chia sẻ thêm với PV: Hai vợ chồng tôi sống rất Tây, sống cởi mở với nhau. Thỉnh thoảng buổi trưa chúng tôi vẫn dành thời gian “hẹn hò”. Đôi lúc đó cũng là thời gian trò chuyện để giải quyết khúc mắc. Chồng Phương vẫn hay nói đùa Phương là “chiếc máy” đời cao, luôn đòi hỏi phải được chăm sóc, bảo dưỡng.

Hàng tuần, chúng tôi luôn luôn có ít nhất một buổi để chia sẻ, tuần này em có gì không vui, anh thì gặp khúc mắc gì. Đừng để vấn đề lớn, đến lúc dồn lại không giải quyết được. Nhiều khi đang họp tôi lại tỉ tê “chồng ơi rảnh không 2 vợ chồng đi café".

 

Vũ Thu Phương: Tái xuất với áo dài và hoài niệm ngày Tết

Thứ 4, 31/01/2018 | 11:44
Đã từ lâu, siêu mẫu Vũ Thu Phương lùi về hậu trường để làm một doanh nhân và là người vợ, người mẹ. Trong những ngày cuối năm, cô bất ngờ tung loạt hình với những chiếc áo dài cách tân đón Tết.

Vì sao sau 9 năm Vũ Thu Phương mới chia sẻ việc từng bị Harvey Weinstein "gạ tình"?

Thứ 7, 14/10/2017 | 14:40
Việc người mẫu Vũ Thu Phương bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân chuyện cô từng bị ông trùm Harvey Weinstein - một nhà sản xuất phim có tiếng ở Hollywood "gạ gẫm" chuyện riêng tư vào năm 2008 khiến nhiều người ngạc nhiên và hoài nghi: Liệu đây có phải là chiêu đánh bóng tên tuổi của cô?

Vũ Thu Phương từng bị "ông trùm" Hollywood Harvey Weinstein quấy rối tình dục?

Thứ 7, 14/10/2017 | 06:47
Mới đây, người mẫu Vũ Thu Phương kể lại, khi phim "Thượng Hải" ra mắt tại Mỹ, cô bị nhà sản xuất Harvey Weinstein mời đến phòng khách sạn và gạ gẫm đóng cảnh nóng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.