Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này

Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này

Thứ 6, 13/11/2020 | 10:31
0
Đúng dịp sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có những nhắn nhủ đầy yêu thương, ngọt ngào gửi đến bạn trai.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý với dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. Cụ thể “nữ hoàng giải trí” đăng tải bức ảnh hôn Kim Lý ở Paris và gửi lời chúc đầy tình cảm tới người yêu nhân dịp anh bước sang tuổi 37: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em, Kim Lý, 13/11/2020".

Ngôi sao - Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này

Hồ Ngọc Hà không ngại thừa nhận: “Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại”.

Không chỉ đẹp trai, Kim Lý còn là người đàn ông trách nhiệm, nghiêm túc trong quan hệ tình cảm. Đây chính là điều khiến Hà Hồ cảm động và dành trọn trái tim cho anh: “Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì”, nữ ca sĩ viết.

Đặc biệt, từ khi mang thai đến khi lâm bồn, Hồ Ngọc Hà luôn có bạn trai bên cạnh yêu thương, chăm sóc từng ly từng tý. Điều đó khiến tinh thần cô “luôn nhẹ nhàng, thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng”.

Dù chưa biết tương lai ra sao nhưng giọng ca Xin hãy thứ tha cho biết cô sẽ sống hết mình, thành thật với tình yêu: "Ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng, biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

Hồ Ngọc Hà cũng dành lời cảm ơn tới Kim Lý khi luôn yêu thương con trai Subeo của cô: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình.

Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Chúc mừng anh năm đầu tiên làm ba. Mong anh luôn thật nhiều sức khỏe vì nếu cách anh chăm con như vậy là đuối sớm đó nha. Yêu anh".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên sau lần đóng chung MV Cả một trời thương nhớ cuối năm 2017. Sau thời gian ngắn giấu kín, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Từ đó đến nay cặp đôi thoải mái chia sẻ khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội và thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện.

Ngôi sao - Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này (Hình 2).

Đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà mang thai với Kim Lý sau 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cho tới gần cuối thai kỳ cô mới chính thức thông báo chuyện mang bầu. Sáng 4/11, cô sinh đôi một trai, một gái.

Sau khi lên chức “cha”, Kim Lý gây xúc động với bức tâm thư dành cho Hà Hồ và hai nhóc tỳ mới chào đời: "Gửi hai thiên thần nhỏ của ba và gửi vợ của anh! Hai thiên thần nhỏ đáng yêu của ba, ba không giỏi ăn nói và cũng không giỏi diễn tả cảm xúc bên trong của mình, ba chỉ muốn nói rằng ba rất hạnh phúc. Và ba thật sự cám ơn mẹ - người đã vượt qua khó khăn 9 tháng 10 ngày, đưa hai con khỏe mạnh, đáng yêu đến bên cạnh ba. Đó thật sự là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời ba".

Ngôi sao - Sinh nhật Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không ngại thú nhận điều này (Hình 3).

Sáng 12/11, nam diễn viên bất ngờ đăng tải bức ảnh quỳ gối cầu hôn khiến Hà Hồ rơi nước mắt vì cảm động. Kèm theo hình ảnh lãng mạn này, anh viết: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Mãi yêu em". 

Được biết, theo chia sẻ từ quản lý của Hà Hồ với VnExpress, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020 nhưng nam tài tử phải đợi đến thời điểm phù hợp mới cầu hôn người phụ nữ anh yêu.

Minh Hoa (t/h)

 

Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà tại bệnh viện

Thứ 5, 12/11/2020 | 12:17
Mới đây, Kim Lý gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh quỳ gối trao nhẫn cầu hôn Hồ Ngọc Hà khiến người yêu rơi nước mắt vì cảm động.

Sao Việt: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake

Thứ 3, 10/11/2020 | 20:00
Sao Việt 10/11: Hồ Ngọc Hà chúc mừng phim của Kim Lý được Hollywood remake; Đức Phúc chia sẻ thẳng thắn khi bị nói sống giả tạo...

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ 7, 07/11/2020 | 11:20
Hình ảnh ông bố Kim Lý bên cạnh 2 thiên thần sinh đôi khiến người hâm mộ thích thú.

Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh 1 trai, 1 gái cho bạn trai Kim Lý

Thứ 4, 04/11/2020 | 14:12
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà hạ sinh một bé trai và một bé gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM vào sáng nay (4/11).
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.