Sinh viên cần làm gì để tìm kiếm cơ hội việc làm?

Sinh viên cần làm gì để tìm kiếm cơ hội việc làm?

Thứ 2, 23/04/2018 | 15:05
0
Ngày hội việc làm là cơ hội lớn để sinh viên các trường Đại học đến tham quan, tìm hiểu và ứng tuyển. Từ đó các bạn có thể lựa chọn được một công việc phù hợp với bản thân. Nhưng nhiều bạn trẻ vẫn không tìm được sự lựa chọn cho mình trong đó.

Chương trình Ngày hội việc làm tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi với sinh viên, đặc biệt là sinh viên sắp ra trường. Giúp sinh viên tìm kiếm nơi thực tập, việc làm bán thời gian và toàn thời gian phù hợp. Nhưng khi các bạn thiếu kỹ năng thì bạn vẫn sẽ dễ dàng đánh mất cơ hội của bản thân.

Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.

Vai trò của NOVAEDU là tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân và đóng góp cho doanh nghiệp.

Các Chuyên gia Đào tạo và đội ngũ nhân viên của NOVAEDU luôn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên cho các bạn trẻ. Những câu chuyện về băn khoăn chọn nghề, chọn trường, theo đuổi đam mê, những câu hỏi mà các bạn chưa đủ chiều sâu để hiểu và tự tìm câu trả lời…

Sinh viên cần làm gì để tìm kiếm cơ hội việc làm?

Ông Đỗ Hùng - Founder & CEO Novaedu.jsc cho biết, yêu cầu của công ty dành cho các ứng viên đến tham gia phỏng vấn ngoài trình độ chuyên môn, ứng viên còn cần có các kĩ năng mềm. Khả năng giao tiếp, tiếp xúc với nhiều môi trường làm việc, sử dụng công nghệ, tài liệu, tổ chức sắp xếp công việc còn quan trọng hơn nhiều so với bằng cấp trên trường học.

Vấn đề giáo dục và nguồn nhân lực không chỉ câu chuyện về kinh tế, về sự tăng trưởng bền vững, mà là câu chuyện xã hội nhân sinh. Ở đó, cuộc đời riêng của mỗi con người bị ảnh hưởng. Và câu chuyện đó đang rất cấp bách từng ngày.

Hãy đến với NovaEdu để có thêm một cơ hội để khám phá, khẳng định và rèn luyện chính mình.

Thông tin các khóa học vui lòng xem thêm tại http://home.novaedu.vn/khoa-hoc-ky-nang-mem-sinh-vien/

Thu Loan 

Kỹ năng mềm - sự cần thiết cho sinh viên

Thứ 7, 24/02/2018 | 09:51
Trong mỗi chúng ta, mục địch học tập là: Học để biết, học để làm, học để tự khẳng định bản thân mình. Nếu điều trên là một định nghĩa, đối chiếu với nền giáo dục của Việt Nam hiện nay, thì mục đích học tập của chúng ta mới chỉ là học để biết.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.