Sir Alex trở lại nắm quyền tại MU, sát cánh cùng Ten Hag xây đế chế

Thứ 7, 30/07/2022 | 10:06
0
Sir Alex Ferguson đã trở lại Manchester United - với tư cách là một thành viên chính thức trong ban lãnh đạo của đội bóng.
Bóng đá Anh - Sir Alex trở lại nắm quyền tại MU, sát cánh cùng Ten Hag xây đế chế

Giám đốc điều hành Richard Arnold đã thành lập một nhóm tư vấn liên quan đến Ferguson để tư vấn cho Man United về các vấn đề ở câu lạc bộ.

Theo Daily Mail, nhóm này gồm có Cựu đội trưởng Bryan Robson, cựu giám đốc điều hành David Gill và giám đốc bóng đá John Murtough.

Ferguson đã gặp các lãnh đạo của Man United vào thứ Ba - cùng ngày mà Cristiano Ronaldo trở lại Carrington lần đầu tiên kể từ mùa giải trước.

Nhóm 5 người dự kiến ​​sẽ gặp nhau thường xuyên để trao đổi về các vấn đề ở câu lạc bộ.

Arnold rất mong muốn được Ferguson tham gia vào các vấn đề ở câu lạc bộ sau khi vị huấn luyện viên mang tính biểu tượng này đã giành được 38 danh hiệu cùng Quỷ đỏ, trong đó có 13 chức vô địch Premier League.

Gill cũng trở lại đội bóng sau khi trước đó đã trải qua một thập kỷ với tư cách là giám đốc điều hành, trong khi Robson là một trong những cầu thủ mang tính biểu tượng nhất từ ​​trước đến nay của câu lạc bộ.

Một trong những điểm thảo luận quan trọng nhất là làm thế nào để tái phát triển Carrington và Old Trafford. Mối quan hệ của câu lạc bộ với người hâm mộ được cho là một mục khác trong chương trình nghị sự.

Trong khi các vấn đề bóng đá sẽ được thảo luận, nhóm sẽ cố gắng không can thiệp vào công việc của giám đốc bóng đá Murtough.

Ferguson hiện đã trở lại vị trí có ảnh hưởng nhất mà ông có được tại Man United kể từ khi từ chức vào năm 2013.

Về mặt kỹ thuật, ông đã tham gia hội đồng quản trị với tư cách là giám đốc không điều hành kể từ khi nghỉ hưu, nhưng điều đó phần lớn chỉ mang tính biểu tượng.

Giờ đây, Fergie sẽ có tiếng nói thực sự trong những vấn đề đang diễn ra ở Man United.

Một cuộc họp giữa nhóm tư vấn mới đã được lên kế hoạch vào thứ Ba, nhưng theo báo cáo của Daily Mail, địa điểm có thể đã được thay đổi để được tổ chức tại Carrington để trùng với sự trở lại của Ronaldo.

Cầu thủ 37 tuổi đã dừng lại một thời gian ngắn để nói chuyện với ông thầy cũ của mình sau khi gặp Ferguson tại trụ sở của câu lạc bộ.

Ferguson đã thuyết phục Ronaldo ở lại Man United thêm một năm nữa vào năm 2008 và góp phần đưa anh trở lại Old Trafford vào năm ngoái.

Man United vẫn khẳng định Ronaldo không phải để bán, và các lãnh đạo sẽ hy vọng Ferguson có thể có khả năng sử dụng phép thuật của mình một lần nữa để thuyết phục CR7 ở lại.

Đăng Nguyên

Tag: Sir Alex

Ronaldo tới trụ sở MU cùng Mendes và Sir Alex để bàn tương lai

Thứ 3, 26/07/2022 | 19:05
Cristiano Ronaldo đến trụ sở của MU để nói chuyện về tương lai cùng với người đại diện Jorge Mendes và cả Sir Alex Ferguson.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.