'Smalling là hậu vệ xuất sắc nhất nước Anh, nên được dự World Cup'

Chủ nhật, 02/10/2022 | 08:02
0
Chris Smalling đã được gọi là 'trung vệ xuất sắc nhất nước Anh' sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Roma trước Inter Milan tại San Siro.
Giải khác - 'Smalling là hậu vệ xuất sắc nhất nước Anh, nên được dự World Cup'

Người hâm mộ đội tuyển Anh muốn thấy Chris Smalling được triệu tập tham dự World Cup sau thời gian tuyệt vời của anh với Roma tiếp tục với bàn thắng ấn định chiến thắng trước Inter Milan ở Serie A vào cuối tuần này.

Cựu cầu thủ 32 tuổi của Manchester United đã đánh đầu ghi bàn từ cự ly gần để mang về cho đội bóng của Jose Mourinho 3 điểm sau những đóng góp phòng ngự ấn tượng kể từ khi rời Old Trafford.

Chứng kiến đội bóng của HLV Gareth Southgate phải vật lộn trong phòng ngự kể từ khi lọt vào trận chung kết EURO 2020, CĐV Tam sư tin rằng họ có thể đã tìm ra giải pháp với Smalling sau khi xem màn trình diễn và bàn thắng của anh tại San Siro.

Một CĐV viết: "Smalling xứng đáng được gọi lên tuyển Anh". Người thứ hai thêm vào: "Làm thế nào mà anh ấy không được khoác áo ĐT Anh cơ chứ?".

Người thứ ba tiếp tục: "Nên có mặt trong đội tuyển Anh". Người thứ tư đồng ý: "Chris Smalling là trung vệ tốt nhất của đội tuyển Anh. Nên tham dự World Cup".

Hiện tại, Harry Maguire, John Stones và Kyle Walker dường như là những lựa chọn ưu tiên của Southgate ở giữa hàng thủ, nhưng Smalling đã nói trong quá khứ rằng anh ấy sẵn sàng trả lời các cuộc gọi.

Hậu vệ này nói hồi tháng 5: "Tôi sẽ không bao giờ đóng cửa với những thứ như vậy. Nhưng hiện tại, tôi rõ ràng không nằm trong kế hoạch của Gareth. Tôi sẽ tiếp tục chơi các trận đấu của mình, tôi sẽ không bao giờ đóng cửa trước một cơ hội như vậy".

Southgate nói vào năm 2020 khi được hỏi về Smalling: "Chúng tôi muốn chơi theo một cách nhất định và những cầu thủ mà tôi đã đưa vào, tôi muốn thấy họ sử dụng bóng từ phía sau và xây dựng nó theo một cách nhất định".

Ông nói thêm: "Tôi nghĩ anh ấy đã làm tốt ở Ý. Anh ấy đang chơi ở một câu lạc bộ lớn khác. Anh ấy rõ ràng đã chơi ở một câu lạc bộ lớn trước đây. Chúng tôi đang theo dõi tất cả mọi người vì chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi đưa ra quyết định đúng đắn".

Đăng Nguyên

ĐT Anh nên xếp đội hình ra sao ở trận mở màn World Cup 2022?

Thứ 4, 28/09/2022 | 10:24
Sau khi chiến dịch Nations League của đội tuyển Anh kết thúc, giờ đây sự chú ý sẽ đổ dồn vào World Cup ở Qatar vào mùa đông này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.