So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam

So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam

Chủ nhật, 01/08/2021 | 10:36
0
Nhìn vào khối tài sản “khủng” mà những ngôi sao này sở hữu, khán giả dễ hiểu vì sao họ thường xuyên được gọi tên trong danh sách "nữ ca sĩ giàu nhất Việt Nam".

Khối tài sản của một nghệ sĩ không chỉ cho thấy sự giàu có mà còn phần nào phản ánh sự thành công trên con đường nghệ thuật của họ. Tất nhiên nhiều nghệ sĩ vẫn có nghề tay trái ngoài ca hát, diễn xuất... nhưng không thể phủ nhận danh tiếng và tình cảm của công chúng giúp họ thuận lợi hơn trong những công việc khác. Trong số những nữ ca sĩ của showbiz Việt giàu "nứt vách đổ tường", Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Mỹ Tâm và Lệ Quyên là 4 cái tên thường xuyên được nhắc tới.

Hồ Ngọc Hà

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam

Hồ Ngọc Hà bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Thời gian đầu, Hà Hồ gây nhiều tranh cãi về giọng hát. Tuy nhiên, sau khi rèn luyện, giọng ca sinh năm 1984 từng bước chinh phục khán giả và giới chuyên môn, trở thành ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí.

Với danh xưng "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà ghi dấu ấn trong rất nhiều lĩnh vực từ ca hát, người mẫu, diễn xuất đến ngồi ghế giám khảo...Ngoài ra, cô cũng là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón với những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ. Giọng ca Sao ta lặng im còn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng được nhiều người nổi tiếng lẫn công chúng đón nhận nhiệt tình.

Dù ít chia sẻ trên trang cá nhân nhưng ai cũng biết Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khủng với các bộ sưu tập đồ hiệu, nhẫn kim cương... tất nhiên không thể thiếu biệt thự sang trọng.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 2).

Cụ thể mới đây gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã khoe khéo một vài hình ảnh về căn biệt thự mới ven sông được cho là trị giá 30 tỷ. Trước khi chuyển tới tổ ấm này, cặp đôi sống cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh để ông bà tiện giúp đỡ con gái trong lúc bầu bí cũng như sinh nở vào năm 2020.

Biệt thự mới của Hồ Ngọc Hà rộng 300m2, nằm trong khu villa sang chảnh và đắc địa nhất TP HCM. Cặp đôi đã chuyển nhà xong trước khi TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội. Căn biệt thự này mang phong cách sang trọng, thanh lịch, sở hữu tông màu trắng chủ đạo và được Hồ Ngọc Hà chăm chút từng chi tiết.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 3).

Khu vực phòng khách đặt bộ sofa màu trắng kem, điểm nhấn là bức tượng Phật bằng chất liệu trong suốt. Được biết, đây là một món quà từ người bạn thân nên nữ ca sĩ rất trân quý. 

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 4).

Căn bếp "sang - xịn - mịn" trong biệt thự của gia đình Hồ Ngọc Hà mang tông trắng, điểm xuyết màu vàng gold, không gian tuy tối giản mà sang trọng. Điểm sơ qua có thể thấy, đồ dùng trong bếp đều là những món đồ đắt tiền và được nhập từ nước ngoài. Chẳng hạn, bếp từ đa năng có giá lên gần 60 triệu đồng, máy hút mùi âm bàn giá 200 triệu đồng, bộ nồi chảo giá vài triệu đồng.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 5).

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà còn sở hữu dàn xế hộp khủng để phục vụ cho việc di chuyển. Đa phần những chiếc xe của cô đều thuộc dòng xe sang, có giá vài tỉ đồng. Nữ ca sĩ từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng hàng loạt siêu xe như Jaguar XJL (5 tỉ đồng), Range Rover Evoque (3 tỉ đồng), Rolls Royce Ghost (6 tỉ đồng)...

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 6).

Bên cạnh biệt thự xe sang, Hồ Ngọc Hà cũng được biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Giọng ca Tìm lại giấc mơ thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, giá lên đến hàng tỉ đồng. Trong ảnh là chiếc đồng hồ kim cương được bán với mức giá 1,5 tỉ đồng.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 7).

Hồ Ngọc Hà sở hữu bộ sưu tập túi hiệu của các nhà mốt lớn như Hermes, Chanel, Gucci, Dior, Louis Vuitton.... Trong ảnh chiếc túi xách có giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Lệ Quyên

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 8).

Hậu ly hôn, Lệ Quyên liên tục khoe khối tài sản kếch xù. Hồi đầu tháng 5/2021, nữ ca sĩ gây chú ý khi khoe loạt ảnh không gian sống sang chảnh trên trang cá nhân. Đó là không gian căn biệt thự rộng 400 m2, nằm tại Fountain Valley, quận Cam, tiểu bang California. Biệt thự được Lệ Quyên mua vào năm 2017 với mức giá hơn 1 triệu USD.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 9).

Trước đó Lệ Quyên từng đăng tải loạt ảnh khoe căn phòng bên trong biệt thự khủng. Cụ thể tối 28/1/2021, nữ ca sĩ đăng tải ảnh phòng ăn gia đình kèm chú thích: "Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế".

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 10).

Có thể thấy từ thảm trải, bàn ghế, đèn treo trần,... đều toát lên vẻ xa hoa, vương giả. Được biết, tổ ấm của Lệ Quyên được thiết kế và lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp. Ước tính giá trị của căn nhà này dao động từ hàng chục đến trăm tỷ.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 11).
Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 12).

Ngoài ra, giọng ca Sầu tím thiệp hồng nhiều lần khiến công chúng trầm trồ bởi những màn khoe xế sang, kim cương, đồng hồ siêu đắt đỏ. Cuối tháng 12 năm ngoái, Lệ Quyên khiến fan xuýt xoa khi khoe xe hơi 5 tỷ. Đây là chiếc Audi Q8, mang vẻ ngoài hiện đại, phù hợp trên mọi cung đường cùng nhiều trang bị tiện nghi. Cô cho biết mình là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe này ở thời điểm đó.

Đáng chú ý, Lệ Quyên còn được người hâm mộ gọi là "nữ hoàng Hermes" với bộ sưu tập túi hiệu với giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng. Thậm chí, cùng một mẫu mã, cô sẵn sàng chi tiền tậu vài màu khác nhau để hợp với từng phong cách.

Mỹ Tâm

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 13).

Đã hơn 20 năm theo đuổi con đường âm nhạc, tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Mỹ Tâm hiện là một trong những sao hạng A đắt show nhất nhì Vpop, có sự nghiệp thành công với nhiều bản hit đình đám. Tình cảm gắn bó của khán giả dành cho cô chính là câu trả lời cho việc vì sao “Họa mi tóc nâu” nằm trong top những ca sĩ thường xuyên bị gọi là "ca sĩ giàu nhất Việt Nam".

Ngoài cát-xê khủng, Mỹ Tâm còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, ngồi ghế giám khảo các chương trình uy tín. Liveshow của nữ ca sĩ đều được xếp vào những liveshow tuy giá vé đắt đỏ vẫn cháy vé ngay khi vừa mở bán.

Dù ăn mặc giản dị, chưa bao giờ xuất hiện bên hàng hiệu đắt tiền hay khoe xế "khủng" như nhiều ngôi sao khác nhưng Mỹ Tâm được cho là một trong những đại gia ngầm của làng giải trí.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 14).

Sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm sở hữu một căn nhà 5 tầng tại trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ. Mỹ Tâm không tiết lộ giá trị nhưng nhiều người nhận định tòa nhà này có giá lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Đông Nhi

Là con dâu tập đoàn ngành nhựa - Đông Nhi cũng là cái tên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi điểm qua khối tài sản kếch xù ở tuổi ngoài 30.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 15).

Trước khi về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi đã thuộc top ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong thị trường âm nhạc với cát-xê khủng. Chính điều đó giúp cô trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chương trình với mức cát-xê không hề nhỏ. Cộng đồng mạng từng đồn đoán giọng ca Ngọt ngào nhận thù lao 3.500 đến 4.000 USD cho mỗi lần xuất hiện.

Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 16).
Giải trí - So kè khối tài sản của 4 nữ ca sĩ được đồn đoán giàu nhất Việt Nam (Hình 17).

Sau khi cùng Ông Cao Thắng lập công ty riêng, Đông Nhi từng tiết lộ thu nhập trong 1 năm của hai vợ chồng có thể nuôi công ty với 40 nhân viên, xây nhà, mua xe hơi, làm thêm các dự án khác.

Trước khi sinh con gái, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tậu thêm căn hộ với giá trị ước tính lên đến 20 tỷ đồng làm quà chào đón công chúa nhỏ. Mới đây, trên một gameshow, Đông Nhi còn bị Noo Phước Thịnh khẳng định là "nữ ca sĩ giàu nhất Việt Nam".

Minh Hoa (t/h)

Bất ngờ với khối tài sản “khủng” của Hồng Hài Nhi sao Tây Du Ký 1986

Chủ nhật, 16/05/2021 | 15:54
Từng nổi danh với Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986, mới đây Triệu Bân Hồi khiến nhiều người không khỏi khâm phục khi sở hữu tài sản "khổng lồ".

Trước “chị đại” Mỹ Tâm, Mai Tài Phến từng yêu ai?

Thứ 6, 19/02/2021 | 18:49
Với ngoại hình lịch lãm cùng nụ cười duyên Mai Tài Phến là “thỏi nam châm” thu hút phái nữ. Theo đó, anh cũng gây chú ý khi từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người.

Soi khối tài sản "không phải dạng vừa" của chị gái Ngọc Trinh

Thứ 6, 06/11/2020 | 15:43
Không kém cạnh em, chị gái Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc và khối tài sản “không phải dạng vừa”.

Khối tài sản kếch xù của Bi Rain - Kim Tae Hee

Thứ 2, 24/02/2020 | 08:00
Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất xứ Hàn, cặp đôi Kim Tae Hee, Bi Rain còn nổi tiếng với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.