Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống

Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống

Thứ 4, 11/11/2020 | 15:41
0
Giống như nàng Sam Thái trong Vườn Sao Băng, ngoài đời Từ Hy Viên cũng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán. Cô từng chấp nhận đánh đổi sức khỏe để có được vẻ ngoài như ý.

Những ai yêu mến dòng phim thần tượng Đài Loan hẳn không lạ gì cái tên Từ Hy Viên với bộ phim đình đám Vườn Sao Băng (2001). Với ngoại hình thanh thuần, ngọt ngào cũng diễn xuất tự nhiên, Từ Hy Viên đã hóa thân xuất sắc thành cô gái nhà nghèo Sam Thái thẳng thắn, dũng cảm, dám yêu dám hận. Vai diễn của cô được xem là kinh điển, đến nay chưa có phiên bản nào vượt qua được. Sau thành công của Vườn Sao Băng nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn trong các dự án: Bong bóng mùa hè, Thiến nữ u hồn, Chiến thần…

Bên cạnh sự nghiệp, Từ Hy Viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lấy chồng đại gia, bước chân vào chốn hào môn. Tuy nhiên, ít ai biết người đẹp đã trải qua những gì để có được cuộc sống như hiện tại.

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống

Chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ.

Từ Hy Viên (SN 1976) là con thứ 2 trong gia đình 3 chị em gái. Người cha bài bạc, vũ phu khiến cho gia đình cô luôn mắc nợ chồng chất. Sau khi cha mẹ ly hôn, 3 chị em Từ Hy Viên sống với mẹ, cùng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn.

Trong khi chị cả có phần nhút nhát, nhu mì thì Từ Hy Viên lại tỏ rõ sự cá tính, bản lĩnh ngay từ khi còn nhỏ. Mới 16 tuổi, cô sẵn sàng bước ra ngoài kiếm sống, mang theo em gái Từ Hy Đệ ký hợp đồng với công ty đĩa nhạc, dấn thân vào showbiz. Hai cô gái nhỏ không hề có “chỗ dựa” hay các mối quan hệ đã thử sức ở nhiều vai trò từ ca sĩ, MC rồi đến diễn viên và dần có được vị thế trong làng giải trí vốn cạnh tranh khốc liệt.

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 2).

Trái với vẻ ngoài mong manh, yếu đuối, Từ Hy Viên là cô gái cá tính, thậm chí có phần nổi loạn. Cô từng thử xăm hình, xỏ khuyên mũi, khuyên lưỡi, khuyên rốn. Có lần mỹ nhân xứ Đài không ngại dùng kéo cắt phần da thịt bị nhiễm trùng sau khi xỏ khuyên. Nữ diễn viên còn có sở thích khá dị là chụp ảnh xác động vật (chó, mèo…) làm kỷ niệm. Khi được hỏi, Từ Hy Viên cho biết đó là cách để cô “thử xem cực hạn của đôi mắt mình mà thôi”.

Có lẽ vì tính cách dám nghĩ dám làm mà Từ Hy Viên đã bất chấp sức khỏe để có được ngoại hình như ý. Cô sớm nhận ra muốn nhanh chóng thành công trong showbiz thì phải có ngoại hình. Đồng thời, Hy Viên cũng nhận thức rõ mình không phải kiểu người "đẹp từ trong trứng" với nước da sạm màu nên đã tìm mọi cách để nâng cấp ngoại hình. Với mong muốn có làn da trắng mịn, cô sẵn sàng tự mình thử nghiệm nhiều phương pháp, từ thuốc cổ truyền đến các loại “bí kíp" như đắp rượu vang đỏ, không ăn thức ăn màu đen, tiêm thuốc trắng da, dùng hết 4 lọ kem chống nắng trong vòng 10 ngày,…

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 3).

Trong một chương trình truyền hình, Từ Hy Viên tiết lộ từng thử nghiệm phương pháp làm trắng da nguy hiểm là tiêm thuốc chống đông máu vào cơ thể. Theo người đẹp, thuốc sẽ làm cho máu trong cơ thể khó đông hơn và khiến làn da trở nên trắng nhợt nhạt do thiếu huyết sắc. Tuy nhiên, phương pháp này không hề an toàn do máu khó đông sẽ khiến cơ thể dễ bị bầm tím, đồng thời rơi vào tình trạng nguy hiểm nếu gặp phải vết thương hở.

Chia sẻ của sao nữ khiến nhiều người hoảng sợ trong khi đó Từ Hy Viên cho biết: "Lúc đó tôi cũng không quan tâm việc có hại hay không, chỉ cần nghe rằng sẽ khiến da trắng lên thì phải thử".

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 4).

Không những thế, với phương châm làm đẹp "Hoặc là gầy, hoặc chết", "Vì đẹp, uống thuốc độc tôi cũng sẽ uống"... cô quyết không cho phép vóc dáng mình có 1 chút thịt thừa nào. Cô từng duy trì chế độ ăn khắc nghiệt như: Mười mấy năm không hề ăn đồ ngọt, mỗi ngày chỉ ăn 3 miếng cơm, đói không chịu được thì uống 1 chút Coca không đường,… Chính vì thế có khoảng thời gian cô chỉ nặng 35kg trong khi cao 1m62.

Nữ diễn viên còn xuất bản sách hướng dẫn và chia sẻ bí quyết làm đẹp riêng mang tên Mỹ dung đại vương (The Beauty Queen). Nói về việc ra mắt sách dạy làm đẹp, cô cho biết muốn tự mình thử nghiệm các biện pháp làm đẹp, sau khi có kết quả sẽ đưa ra lời khuyên cho khán giả nữ về những mặt hàng nên mua và không nên mua. "Những quảng cáo càng khoa trương tôi càng muốn thử", Từ Hy Viên bộc bạch. Cuốn sách này từng được nhiều chị em phụ nữ săn lùng song rất ít người có thể theo được các "bí kíp" của Từ Hy Viên.

Không chỉ mạnh mẽ trong tính cách, đối với tình yêu, người đẹp cũng vô cùng quyết đoán. Sau khi nổi tiếng với Vườn Sao Băng, Từ Hy Viên đã có 2 mối tình say đắm với 2 tài tử điển trai Lam Chính Long và Châu Du Dân. Thế nhưng, sau khi chia tay, Từ Hy Viên không hề lưu luyến hay liên hệ với tình cũ.

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 5).

Vợ chồng Từ Hy Viên-Uông Tiểu Phi.

Là mẫu phụ nữ độc lập, mạnh mẽ, Từ Hy Viên từng "mạnh miệng" cho rằng mình sẽ không kết hôn, không sinh con, sống cô độc suốt quãng đời còn lại. Song khi gặp được chân ái là Uông Tiểu Phi, con trai độc nhất của Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn Tiêu Giang Nam, chỉ sau 20 ngày quen biết, Từ Hy Viên lập tức đính hôn. Năm 2011, bất chấp tin đồn "làm tiểu tam", "hám tiền của nhà giàu", “bị mẹ chồng xem thường” Từ Hy Viên đường đường chính chính trở thành phu nhân của "đại gia" họ Uông. Dù không được dư luận ủng hộ nhưng cặp đôi Hy Viên - Tiểu Phi vẫn hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Uông Tiểu Phi luôn yêu thương, bênh vực vợ khi cô bị dư luận phê phán. Đáp lại Từ Hy Viên cũng hết lòng để vun đắp hạnh phúc gia đình.

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 6).

Trước đó, để cầu “phúc” cho chú chó nhỏ đang bị ốm sắp chết cô đã kiên trì ăn chay suốt 15 năm trời. Tuy nhiên, vì quá gầy nên cô khó mang thai. Do đó Từ Hy Viên phải từ bỏ thói quen ăn chay, bắt đầu ăn thịt, sau đó vừa ăn vừa nôn. Cô còn bị ép uống đủ các loại thuốc để sớm có con nối dõi tông đường cho nhà họ Uông. Đến khi sinh con thứ 2, Từ Hy Viên đã phải đối mặt với giây phút “thập tử nhất sinh” trên bàn mổ. Do dùng thuốc gây tê quá liều khiến cho chứng động kinh phát tác, cô đã 2 lần được đưa vào ICU cấp cứu.

Ngôi sao - Sốc với cách làm đẹp của Từ Hy Viên: Vì đẹp thuốc độc cũng dám uống (Hình 7).

Thời thiếu nữ, Từ Hy Viên rất chăm chút, yêu quý mái tóc của mình. Cô chú ý khi ngồi để không đè lưng lên tóc, khi nằm cũng không dùng gối đầu nhưng sau khi sinh, cô chấp nhận cắt tóc ngắn để dành thời gian cho con. Sở hữu đến 500 đôi giày, trong đó phần lớn đều là giày cao gót, tuy nhiên, để tiện cho việc chăm con, cô đã cất đi những đôi giày yêu quý của mình, đi giày đế bệt ở khắp mọi nơi.

Không xuất thân giàu có cũng không có nhan sắc khuynh nước khuynh thành nhưng nữ diễn viên đã luôn nỗ lực, cố gắng để có được những gì mình muốn bằng chính sức của mình. Nhưng những phương pháp làm đẹp "độc, dị" của Từ Hy Viên khiến nhiều người vừa ngưỡng mộ vừa có phần sợ hãi.

Minh Hoa (t/h)

Từ Hy Viên bị chỉ trích có chỉ số EQ thấp, thường xuyên "chặn họng" đối phương

Thứ 4, 31/07/2019 | 19:00
Chương trình Chúng ta là bạn bè chân chính có sự tham gia của nhóm bạn thân Từ Hy Viên (đại S), Từ Hy Đệ, MC A Nhã, nữ ca sĩ Phạm Hiểu Huyên. Trong quá trình cùng nhau đi du lịch, khán giả cảm nhận Đại S luôn coi thường MC A Nhã và em gái Tiểu S.

Lộ ảnh Từ Hy Viên dưỡng thai cùng chồng con ở Việt Nam

Thứ 5, 12/04/2018 | 11:26
Đây cũng là lần đầu tiên Từ Hy Viên xuất hiện sau khi tiết lộ thông tin mang bầu lần 3. Ở tuần thứ 7 thai kỳ, mỹ nhân họ Từ tăng cân trông thấy.

42 tuổi, Từ Hy Viên hoang mang, lo lắng khi mang thai lần thứ 3

Thứ 4, 11/04/2018 | 14:18
Vợ chồng nữ diễn viên Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vừa mừng vừa lo khi chuẩn bị đón con thứ 3.

Thực hư thông tin Từ Hy Viên bệnh tật triền miên do làm ăn thua lỗ

Thứ 5, 12/10/2017 | 06:00
Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, việc kinh doanh của vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi không mấy thuận lợi. Cô cũng bệnh tật triền miên và luôn phải vào viện.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.