Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc

Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc

Thứ 3, 18/12/2018 | 15:07
0
Chính thức ký kết thành công hoạt động chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc Việt Nam – Hoa Kỳ, công ty Cổ phần Socos đánh dấu bước ngoặt mới trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm hiệu quả, an toàn với người sử dụng.
Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc

Bà Phạm Phúc Ngân – Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Socos tiến hành ký kết với đối tác Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thế mạnh của công ty Socos chính là nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm với công nghệ sản xuất hiện đại, nguồn nguyên liệu đảm bảo tiêu chuẩn và cơ chế làm đẹp hiệu quả.

Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 2).

Đầu tư mạnh vào quá trình nghiên cứu công nghệ cũng như xu hướng chăm sóc sắc đẹp hiện đại, doanh nghiệp Socos nhận định nhu cầu sử dụng mỹ phẩm sinh học ngày càng cao.

Người tiêu dùng, đặc biệt là những người bảo vệ động vật đánh giá rất cao về mỹ phẩm sinh học bởi lẽ các sản phẩm này hoàn toàn không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật và cũng không tiến hành thử nghiệm trên động vật.

Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 3).

Các sản phẩm chăm sóc da sinh học thường được các chuyên gia khuyên dùng cho các bệnh nhân gặp các chứng mụn mãn tính, hay chứng đỏ mặt (rosacea) bởi các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên này ít có khả năng gây kích ứng.

Dòng mỹ phẩm sinh học hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong các phòng khám, spa làm đẹp.

Trên cơ sở thực tiễn đó công ty Socos đã tiên phong trong việc đưa công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và sản xuất mỹ phẩm tế bào gốc của Hoa Kỳ về Việt Nam. Đồng thời doanh nghiệp cũng chuẩn bị cho ra mắt dòng mỹ phẩm sinh học với thương hiệu K.E.M.

Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 4).

Thương hiệu K.E.M sẽ chào thị trường với những sản phẩm chế xuất từ nguyên liệu hữu cơ, chiết xuất từ thiên nhiên và mang nhiều ưu điểm trong cơ chế chăm sóc, cải thiện làn da.

Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 5).
Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 6).

Sự góp mặt của thương hiệu K.E.M được nhận định là sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường làm đẹp, đặc biệt là dành cho những khách hàng ưa chuộng sản phẩm chăm sóc da sinh học.

Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 7).
Thương hiệu - Socos ký kết với đối tác Hoa Kỳ hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm sinh học và mỹ phẩm tế bào gốc (Hình 8).

Với những nỗ lực, tâm huyết đặt ra cho sản phẩm, công ty Socos hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin về chất lượng và hiệu quả làm đẹp.

Chí Bình

Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức Gala hoành tráng “Vinh danh Người Phụ nữ” năm 2019

Thứ 5, 22/11/2018 | 16:00
Đến hẹn lại lên, chương trình Gala “Vinh danh Người Phụ nữ năm 2019” sẽ được diễn ra vào tháng 2/2019 tại Cần Thơ do công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức.

Phát biểu đáng chú ý của Doanh nhân Phạm Phúc Ngân trong buổi gặp gỡ doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu năm 2018

Thứ 7, 20/10/2018 | 17:16
Doanh nhân Phạm Phúc Ngân – Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty SOCOS hi vọng các cấp lãnh đạo quan tâm, tạo điều kiện để các nữ doanh nhân có cơ hội phát huy hết năng lực của mình.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.