"Soi" chuyện tình cảm của chàng diễn viên đào hoa Trung Dũng

Thứ 4, 13/10/2021 | 11:37
0
Bước sang độ tuổi U50, Trung Dũng vẫn rất phong độ, trẻ trung. Nam diễn viên từng có cuộc hôn nhân bí ẩn với fan. Gần đây, anh thừa nhận đang hạnh phúc bên bạn gái.

Chàng diễn viên đào hoa

Trung Dũng luôn là cái tên nổi bật trong hàng ngũ nam diễn viên Việt Nam từ nhiều năm qua. Với ngoại hình đầy nam tính, khuôn mặt chữ điền ấn tượng, đặc biệt là khả năng diễn xuất đa dạng, cuốn hút, nam diễn viên Trung Dũng luôn là “đàn ông lý tưởng” trong mắt nhiều chị em. Dẫu vậy đến nay, đã ở độ tuổi U50 nhưng chưa một lần anh công bố ảnh cưới.

Giải trí - 'Soi' chuyện tình cảm của chàng diễn viên đào hoa Trung Dũng

Năm 2016, Trung Dũng bất ngờ xác nhận, cuộc hôn nhân của anh tan vỡ.

Mặc dù trước đây Trung Dũng bất ngờ nói có vợ con ở Mỹ: “Tôi đã có được người phụ nữ hiểu và yêu mình chân thành rồi nên tôi không còn lo việc ai mổ sẻ đời tư và ảnh hưởng tới đời sống riêng của mình nữa. Tôi đã lập gia đình và có con trai 8 tuổi. Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc!”

Tuy nhiên một thời gian ngắn sau trong một buổi giao lưu với khán giả, nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” lại lần nữa khiến người hâm mộ “dậy sóng” về chuyện đời, chuyện nghề của mình. Khi được hỏi về “người vợ bí ẩn” mà anh từng kể, Trung Dũng tiết lộ bí mật: “Chuyện vợ con của tôi thì chỉ mình tôi biết thôi, tôi không muốn chia sẻ với ai cả. Tôi có vợ và con, nhưng chúng tôi không hợp nhau nên chia tay".

Sau khi "đường ai nấy đi", vợ cũ anh vì không muốn con nhận bố nên đưa bé sang nước ngoài sinh sống, Trung Dũng từng tâm sự: "Vợ tôi không muốn cho con nhìn mặt ba nên đem con đi”.

Mãi cho đến năm 2020, Trung Dũng cho biết người vợ được anh nhắc đến từng là fan ruột, cả hai có con ngoài ý muốn khi anh đi công tác nước ngoài. Hiện tại, thỉnh thoảng Trung Dũng sẽ gọi hỏi thăm con trai, vợ cũ anh thì đã có gia đình mới. Cho đến nay, chân dung người phụ nữ bí ẩn của Trung Dũng vẫn là ẩn số với người hâm mộ.

Giải trí - 'Soi' chuyện tình cảm của chàng diễn viên đào hoa Trung Dũng (Hình 2).

Trung Dũng là diễn viên miền Nam nhưng được khán giả cả nước biết đến.

Suốt chặng đường làm nghệ thuật nam diễn viên đã gặp nhiều người phụ nữ yêu anh nhưng lại muốn kiểm soát và ghen tuông thái quá. Với những trường hợp đó, anh không nói gì, không giải thích mà chỉ yêu cầu kết thúc ngay.

Trước đây khi bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” lên sóng Trung Dũng từng bị đồn phim giả tình thật với nữ diễn viên Thúy Ngân. Nhiều người cho rằng hai diễn viên có tình ý từ chi tiết Trung Dũng và Thúy Ngân ngủ cùng phòng, rồi hẹn hò đi ăn tối với nhau.

Ngay sau đó, Trung Dũng phủ nhận tin đồn hẹn hò Thúy Ngân. Anh chia sẻ trên Ngôi Sao: “Chắc nhìn tôi và Thúy Ngân cũng có tướng phu thê nên những người xung quanh mới ghép vậy. Thế nhưng, tôi lớn hơn Thúy Ngân 19 tuổi”.

Giải trí - 'Soi' chuyện tình cảm của chàng diễn viên đào hoa Trung Dũng (Hình 3).

Qua bao năm diễn xuất, nam diễn viên vẫn có sức hút đặc biệt vì sở hữu body chuẩn và ngày càng lịch lãm, phong độ.

Gần đây nhất trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, diễn viên Trung Dũng bật mí chuyện tình cảm: “Bạn gái tôi còn trẻ nhưng tâm lý, có nhiều điểm chung về tư tưởng. Dù yêu nhau, cả hai vẫn dành cho nhau sự độc lập và không gian riêng cho đối phương. Tôi có công việc, các mối quan hệ cá nhân và cô ấy cũng thế. Chúng tôi thống nhất vun vén tình cảm mỗi ngày và không nghĩ ngợi quá nhiều”. Do kín tiếng, nam diễn viên không hé lộ chân dung lẫn danh tính bạn gái.

Thành công trên con đường nghệ thuật

Cái duyên đến với nghệ thuật của Trung Dũng rất tình cờ, nếu không có Cát Tường Trung Dũng chắc đã trở thành đầu bếp ở một nhà hàng hay khách sạn nào đó. Thời mới tốt nghiệp THPT anh vẫn còn mông lung chọn trường chọn nghề thì một ngày tình cờ diễn viên Cát Tường nhờ chở đến Trường Sân khấu Điện ảnh để đăng ký thi. Khi đó Cát Tường rủ anh thi chung, anh đã nhìn lại mình: Không đẹp, không tiền, không biết diễn xuất…nên có “khùng” mới chọn nghề đó. So đo tính lại nhưng cuối cùng anh cũng liều thử sức. Không biết gì về nghệ thuật, vậy mà anh đậu thủ khoa đầu vào.

Trung Dũng tốt nghiệp Khoa Diễn viên (khóa 4) Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM năm 1997. Cũng từ đó sự nghiệp của anh lên như “diều gặp gió”.

Giải trí - 'Soi' chuyện tình cảm của chàng diễn viên đào hoa Trung Dũng (Hình 4).

Diễn viên Trung Dũng và Thúy Ngân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ".

Nam diễn viên quê Vĩnh Long được nhiều người nhớ đến nhờ khuôn mặt điển trai trong nhiều phim truyền hình và điện ảnh. Ngoài diễn xuất anh còn bén duyên với nghề MC và kinh doanh.

Chàng diễn viên sinh 1973 nổi tiếng qua những bộ phim như: “Lạc giới”, “Người đàn bà yếu đuối”, “Ngọn nến hoàng cung”, “Nữ cảnh sát tập sự”.... Năm 2018, anh ghi dấu ấn qua vai Kiệt trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”. Vai diễn này giúp anh đoạt giải "Mai Vàng" ở hạng mục "Nam diễn viên điện ảnh, phim truyền hình được yêu thích".

Trúc Chi (t/h)

 

 

"Trai đẹp bị trục xuất" từng làm chao đảo cộng đồng mạng giờ ra sao?

Thứ 3, 12/10/2021 | 07:00
Chàng trai từng được mệnh danh là "trai đẹp bị trục xuất" đã lập gia đình, sinh con. Dung mạo của anh hiện vẫn được cư dân mạng quan tâm.

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” qua đời ở tuổi 50

Thứ 3, 05/10/2021 | 11:09
Sau khi biết tin Nam Moon Chul qua đời, nhiều người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc thương vô hạn vì sự ra đi của diễn viên “Hậu duệ mặt trời”.

Diễn viên Thúy Ngân: "Mặc gợi cảm không đồng nghĩa phản cảm"

Thứ 3, 04/09/2018 | 08:00
Sau sự thành công của Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân vẫn đang tiếp tục đi tìm con đường mới cho nghiệp diễn cũng như hình ảnh của mình.

Vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Trung Dũng, Thúy Ngân - diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' lên tiếng

Thứ 3, 24/07/2018 | 16:54
Sau khi trở thành vợ chồng trong Gạo nếp, gạo tẻ, Trung Dũng và Thúy Ngân liên tục vướng nghi vấn “phim giả, tình thật”. Mới đây, Thúy Ngân lên tiếng đính chính thông tin mối quan hệ với Trung Dũng.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.