Sôi động thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM

Sôi động thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM

Thứ 3, 24/11/2020 | 17:27
0
Năm 2020 mặc dù các lĩnh vực kinh doanh đều bị ảnh hưởng bởi dịch Covid nhưng thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM vẫn luôn sôi động.

Các căn hộ cho thuê ngắn hạn, dài hạn mới liên tục xuất hiện đáp ứng nhu cầu của du khách cả trong và ngoài nước.

Cần biết - Sôi động thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM

Thị trường cho thuê căn hộ quận 2 có xu hướng gia tăng

Vì sao thị trường cho thuê căn hộ quận 2 vẫn sôi động?

Nhiều thống kê cho thấy công suất thị trường căn hộ cho thuê tại TPHCM có xu hướng giảm vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid khiến ngành dịch vụ du lịch bị chững lại, nhiều người nước ngoài định cư sinh sống, làm việc tại Việt Nam về nước. Tuy nhiên, thị trường cho thuê căn hộ quận 2 vẫn vô cùng náo nhiệt. Hàng loạt các căn hộ cho thuê từ trung cấp đến cao cấp được ra đời liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.Tại các website cho thuê căn hộ Sài Gòn bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được nhiều căn hộ cho thuê tại quận 2. Các căn hộ cho thuê được cập nhật thông tin liên tục.

Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng thị trường cho thuê căn hộ tại quận 2 TPHCM vẫn không giảm sức hút với các nhà đầu tư, các căn hộ cho thuê mới vẫn lần lượt ra đời là bởi các nguồn cung nhà đất tại quận 2 ngày càng “nhỏ giọt”.

Quận 2 là một quận có vị trí đắc địa ở khu vực trung tâm của Sài Gòn, để sở hữu bất động sản ở khu vực này là điều không đơn giản. Đặc biệt, quận 2 lại có mạng lưới cơ sở hạ tầng giao thông quy mô lớn, các công trình trọng điểm ở TPHCM cũng được quy hoạch bài bản tại quận 2. Quận 2 cũng là nơi thu hút nhiều du khách định cư sinh sống khi đến với Sài Gòn. Do đó, thị trường căn hộ cho thuê tại quận 2 vẫn luôn sôi động.

Cần biết - Sôi động thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM (Hình 2).

Lưu ý khi thuê căn hộ tại quận 2 TPHCM

Để thuê chung cư quận 2 giá rẻ đáp ứng đúng nhu cầu, tránh “tiền mất, tật mang” người thuê nhà cần lưu ý một số điều sau:

- Thị trường cho thuê căn hộ quận 2 đa dạng, nhiều dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, kích thước, tiện ích, giá thuê căn hộ khác nhau. Vì vậy trước khi xuống tiền thuê căn hộ quận 2, bạn nên tham quan trực tiếp căn hộ. Hoặc ít nhất là xem các video, hình ảnh thực tế của căn hộ định thuê. Nhằm đảm bảo thuê được căn hộ đúng nhu cầu. Bởi hiện nay có không ít nhà đầu tư cho thuê căn hộ rao bán cho thuê một đằng nhưng hình ảnh lại một nẻo khiến nhiều khách thuê nhà “dở khóc, dở cười” khi đến xem căn hộ trực tiếp.

- Lựa chọn căn hộ cho thuê tại quận 2 đúng nhu cầu. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế, chỗ bạn làm việc, số lượng thành viên gia đình… mà bạn có thể lựa chọn các căn hộ cho thuê quận 2 khác nhau. Bởi các căn hộ cho thuê tại quận 2 có giá thuê vô cùng đa dạng từ vài triệu đồng/ tháng đến vài chục triệu đồng/ tháng. Các căn hộ cũng có kích thước đa dạng. Vị trí các căn hộ cho thuê quận 2 cũng phong phú. Do đó bạn cần nhìn nhận đúng nhu cầu bản thân trước khi xuống tiền thuê căn hộ quận 2.

- Chú ý đến các tiện ích bên trong và tiện ích xung quanh căn hộ cho thuê. Hầu hết khi thuê căn hộ ai cũng mong muốn sẽ thuê được căn hộ đầy đủ nội thất, vị trí thuận tiện kết nối giao thông, gần các khu vực tiện ích trong thành phố… các căn hộ cho thuê tại quận 2 đa số có vị trí đẹp, thuận tiện. Tuy nhiên không phải căn hộ nào cũng đáp ứng nhu cầu tiện ích đầy đủ cho khách hàng. Do đó bạn cần cân nhắc vấn đề này trước khi quyết định thuê căn hộ quận 2.

Cần biết - Sôi động thị trường cho thuê căn hộ quận 2 TPHCM (Hình 3).

Can-ho.vn là website cập nhật thông tin cho thuê căn hộ quận 2 uy tín hiện nay

Ngoài ra, khách hàng nên lựa chọn các website uy tín để tìm kiếm căn hộ cho thuê quận 2. Hiện nay có khá nhiều website cho thuê căn hộ. Tuy nhiên có không ít website đăng tin ảo khiến nhiều khách hàng bức xúc khi hình ảnh thực tế căn hộ và hình ảnh căn hộ trên mạng khác xa nhau. Thậm chí nhiều căn hộ cho thuê bị nâng giá khi đăng trên các website cho thuê căn hộ. Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được khắc phục hoàn toàn khi bạn tìm kiếm thuê căn hộ quận 2 tại website can-ho.vn. Với nguồn cung đa dạng, các căn hộ cho thuê được kiểm soát, sàng lọc trước khi công khai, can-ho.vn đảm bảo khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được căn hộ quận 2 cho thuê ưng ý, đúng nhu cầu và giá thuê hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND

M2 Đường số 3, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://can-ho.vn/

Điện thoại: 0933002299

Email: canho.company@gmail.com

Thu Hà

Thị trường bất động sản phía Tây ‘bứt tốc’: Điểm sáng từ KĐT Dương Nội

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:35
Khu vực phía Tây đang ‘lột xác’ từng ngày bởi là cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội.

Môi giới bất động sản – làm “chơi” liệu có ăn tiền tỉ?

Thứ 5, 12/11/2020 | 13:18
“Cái nghề này, quan trọng là hợp duyên, nhưng Thánh nhân không bao giờ đãi kẻ khù khờ, mà vận may chỉ đến với người khôn” là câu mà nhiều môi giới tổng kết với nhau.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".