Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế

Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế

Thứ 4, 06/05/2020 | 14:30
0
Từ cách đây 3 năm, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đã nắm giữ trong tay khối bất động sản có giá trị lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.

Trong giới giải trí, ai cũng biết Kim Tae Hee là tiểu thư nhà giàu. Xuất thân thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” tuy nhiên Kim Tae Hee ít khi tiết lộ về gia đình của mình ngoài cậu em trai Lee Wan.

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế

Vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee là cặp đôi quyền lực và giàu có nhất nhì làng giải trí Hàn.

Được biết, bố của Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon – Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook nằm tại Ulsan. Năm 2007, tập đoàn này được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Đại gia bất động sản ngầm?

Có thông tin cho biết thời điểm chưa kết hôn và có con, mỗi năm, Kim Tae Hee dễ dàng bỏ túi ước chừng 10 tỷ won (191 tỷ đồng) nhờ đóng phim và các hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện. Hơn thế, Kim Tae Hee cũng là người rất thông minh khi biết đầu tư vào bất động sản và cô nhanh chóng trở thành top 3 đại gia kinh doanh địa ốc bên cạnh 2 người bạn đồng nghiệp Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo.

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế (Hình 2).

Kim Tae Hee là một trong những nữ hoàng quảng cáo.

Kim Tae Hee sở hữu tòa nhà nằm tại trung tâm Gangnam có giá lên đến 13,2 tỷ won (tương đương 255 tỷ đồng) cho thuê và thu về hàng tháng 60 triệu won (tương đương 1,2 tỷ đồng).

Sự nghiệp của Kim Tae Hee cũng thành công ngoài mong đợi. Từ vai diễn trong Nấc thang lên thiên đường, Kim Tae Hee bắt đầu tiến sâu vào sự nghiệp diễn xuất mà không theo ngành thiết kế thời trang như cô học tại trường.

Sau này, Kim Tae Hee ghi dấu thành công của mình trong các tác phẩm đình đám như Mật danh Iris, Chuyện tình Harvard, Yong Pal, Công chúa của tôi… Mới đây nhất, bà mẹ 2 con này đang góp mặt trong tác phẩm Hi Bye Mama và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả.

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế (Hình 3).

Một bất động sản đắt giá của Kim Tae Hee

Số tiền cát-xê từ phim ảnh của Kim Tae Hee không hề nhỏ bởi cô là diễn viên hạng A có tiếng trong showbiz. Từng có thông tin khi tham gia phim Thư thánh Vương Hi Chi hợp tác với Trung Quốc, Kim Tae Hee được trả thù lao 80 triệu won (1,54 tỷ đồng) cho mỗi tập. Sau 40 tập, cô bỏ túi 61 tỷ đồng. Bộ phim truyền hình Yong Pal năm 2016 cũng giúp ngọc nữ này mang về gần 24 tỷ đồng.

Ngoài đóng phim và kinh doanh giỏi, Kim Tae Hee còn là một trong những nữ hoàng quảng cáo. Cô từng là đại diện thương hiệu của các nhãn hàng cao cấp. Được biết, nếu Kim Tae Hee ký hợp đồng với một thương hiệu nào đó trong vòng 1 năm, cô sẽ nhận thù lao ít nhất 1 tỷ won (19,2 tỷ đồng).

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế (Hình 4).

Nội thất sang trọng cho thấy độ giàu có của gia chủ

Theo một đánh giá của tvN năm 2016, bà xã của Bi Rain xếp thứ 2 trong Top những diễn viên giàu có nhất Hàn Quốc. Tờ Mydaily khẳng định: “Kim Tae Hee là nữ diễn viên giàu có và kín tiếng nhất Hàn Quốc”.

Với gia thế giàu có cộng với sự thông minh, giỏi giang chăm chỉ, Kim Tae Hee từng sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỷ won (251 tỷ đồng). Bất động sản của ngọc nữ xứ Hàn ước chừng đạt 500 tỷ đồng.

Bi Rain cũng “giàu nứt đố đổ vách”

“Hoàng tử mắt 1 mí” nổi tiếng một thời không hề kém cạnh vợ về khoản thu nhập. Tuy không có xuất thân gia thế như Kim Tae Hee nhưng Bi Rain cũng là nam ca sĩ kiêm diễn viên sở hữu tài sản “khủng” nhất nhì Kbiz.

Cũng giống như bà xã, Bi Rain luôn nằm trong danh sách các ngôi sao xứ Hàn có bất động sản giá trị cao. Nam tài tử này sở hữu căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế (Hình 5).

Căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill trị giá gần 90 tỷ của vợ chồng Bi Rain

Bi Rain từng sống trong căn biệt thự ở khu Gangnam có giá 3,4 tỷ won (khoảng 64 tỷ đồng). Đây là khu vực có vị trí đắc địa, thuận tiện trong cuộc sống.

Năm 2013, Bi Rain từng bật mí về một căn hộ khác tại Gangnam có giá 8,8 tỷ won (khoảng 166 tỷ đồng) mua từ năm 2007. Đó là một biệt thự rộng hơn 1.000 m2 với nội thất sang trọng.

Không chỉ là ông hoàng bất động sản, Bi Rain còn được biết đến là diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công… Anh nổi tiếng khắp châu Á và trên thế giới qua một số bộ phim hành động Hollywood như Speed Racer, Ninja Assassin, The Prince. 

Bi Rain từng được tạp chí Time danh tiếng tại Mỹ bình chọn trong danh sách những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thế giới.

Bất động sản - Soi loạt bất động sản đắc địa của vợ chồng Kim Tae Hee trước nghi án trốn thuế (Hình 6).

Những bất động sản đắt giá khác của cặp đôi

Bi Rain luôn được xếp hạng “ông hoàng” cát-xê ở Hàn hay mỗi khi đi show nước ngoài. Từng có thông tin khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình 40 tập Người tình kim cương hợp tác với Trung Quốc, mức thù lao Bi Rain nhận được khoảng 6 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng). Dễ hiểu vì sao Bi Rain từng lọt vào danh sách 10 sao Hàn kiếm tiền giỏi nhất showbiz.

Được biết, năm ngoái cặp vợ chồng nổi tiếng này đã mạnh tay mua thêm một căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill – khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul với giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng).

Trong đó, nam ca sĩ bỏ ra 3,3 tỷ won (67,3 tỷ đồng) để mua một căn hộ rộng 231,4 m2 ở tầng 7 của khu villa này vào tháng 10/2018. Một tuần sau, Kim Tae Hee cũng hoàn tất thủ tục mua một căn khác với giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng), diện tích tương đương nhưng ở tầng 4.

Hiện tại, Kim Tae Hee và Bi Rain sống tại khu biệt thự ở Itaewon, nơi có hàng xóm là những nghệ sĩ hạng A. Căn biệt thự này cũng được Bi Rain mua ngay trước khi cưới với giá 4,8 triệu USD.

Trước đó, hai vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee sống trong biệt thự sang trọng trị giá 6,2 tỷ won (gần 126 tỉ đồng) tại Cheongdamdong, quận Gangnam sang Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Cặp sao này đã dành cuộc sống tân hôn tại ngôi biệt thự mà Bi từng sống cùng bố và em gái tại khu phố sầm uất này.

Cặp vợ chồng quyền lực cũng tậu một căn biệt thự sang trọng trên đồi Sowolgil, địa điểm có tiếng tại Yongsan. Bi Rain đã mua căn nhà này cuối tháng 10/2016 từ một sở hữu tập thể. Không có con số chính xác Bi Rain đã mua ngôi nhà này với giá bao nhiêu, nhưng theo giá nhà đất hiện tại của bộ giao thông đường bộ, ngôi nhà có giá ít nhất 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng).

Ngoài bất động sản trong nước, cả hai còn chi 2 triệu USD (46 tỷ đồng) để mua nhà ở Mỹ. Chỉ tính tới tháng 1/2017, vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đã nắm giữ trong tay khối bất động sản có giá trị lên tới 50 tỷ won (khoảng 1.002 tỷ đồng)

Từ đây có thể khẳng định vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee là cặp đôi quyền lực và giàu có nhất nhì làng giải trí Hàn.

Lê Lan 

Ronaldo, Messi, Kim Tae Hee và loạt mỹ nhân châu Á từng điêu đứng vì tội trốn thuế

Thứ 4, 06/05/2020 | 11:25
Trước khi vụ việc của Kim Tae Hee bị điều tra, những cái tên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Lưu Hiểu Khánh, Phạm Băng Băng... cũng đã khiến truyền thông trong nước và thế giới “dậy sóng” vì hành vi trốn thuế của mình.

Sai phạm đất đai tại Phú Quốc: Thanh tra Chính phủ kiến nghị truy thu hàng trăm tỷ đồng

Thứ 3, 05/05/2020 | 18:00
Theo Thanh tra Chính phủ, riêng việc Cục Thuế không phạt chậm nộp đối với một số tổ chức có hành vi chậm nộp tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo quy định; tính tiền thuê đất chưa chính xác, chưa điều chỉnh đơn giá thuê đất theo quy định cần phải thu hồi số tiền 255 tỷ đồng

Khối tài sản kếch xù của Bi Rain - Kim Tae Hee

Thứ 2, 24/02/2020 | 08:00
Không chỉ là một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất xứ Hàn, cặp đôi Kim Tae Hee, Bi Rain còn nổi tiếng với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. Nếu gộp các bất động sản của hai vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee, họ sẽ là cặp đôi số một về nhà đất trong showbiz Hàn.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Tạm dừng triển khai bãi đỗ xe ô tô rộng hơn 10.000 m2

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:22
Mặc dù chưa hoàn thiện thủ tục, nhưng phía doanh nghiệp vẫn cho xây dựng bãi gửi xe ô tô rộng hơn 10.000 m2 tại phường Đằng Hải, quận Hải An, Tp.Hải Phòng.

Thời điểm cơn sốt đất nền có thể quay lại

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:00
Dựa trên dòng nghiên cứu kéo dài chu kỳ lặp lại, chuyên gia cho rằng cơn sốt đất có thể quay lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề xuất 2 phương án về nguồn vốn hoạt động của Quỹ phát triển đất

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:46
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về Quỹ phát triển đất với nhiều đề xuất mới được bổ sung.

Long An kiểm tra quá trình triển khai của 167 dự án chậm tiến độ

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:30
Từ tháng 5/2024 đến 31/12/2024, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An sẽ kiểm tra, giám sát đối với 167 dự án bị đánh giá là chậm tiến độ (quá 24 tháng).

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.
     
Nổi bật trong ngày

Những thành phố, thị xã tại Thanh Hóa bị hạn chế "phân lô, bán nền"

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:03
Từ ngày 1/1/2025, các khu vực phường, quận thành phố thuộc Tp.Thanh Hóa, Tp.Sầm Sơn và Tx.Bỉm Sơn thuộc tỉnh Thanh Hóa sẽ bị cấm phân lô, bán nền.

Thương hiệu xa xỉ đổ bộ, nhu cầu thuê mặt bằng chất lượng cao ở khu trung tâm Tp. HCM gia tăng

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:15
Sự đổ bộ của các thương hiệu xa xỉ (hàng hiệu) đã giúp giá cho thuê mặt bằng bán lẻ ở các trung tâm thương mại ở Tp.HCM ngày một tăng.

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Giá vàng 24/4: Vàng SJC bật tăng lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Sáng nay, giá vàng thế giới giảm trong khi vàng trong nước bật tăng với vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng/lượng.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.