Son Heung-min: Cú hat-trick trong 13 phút & lời tuyên bố trở lại

Chủ nhật, 18/09/2022 | 09:41
0
Son Heung-min bước ra khỏi băng ghế dự bị để lập hat-trick trong 13 phút khi Tottenham đánh bại Leicester vào tối thứ Bảy như lời khẳng định cho sự trở lại.
Bóng đá Anh - Son Heung-min: Cú hat-trick trong 13 phút & lời tuyên bố trở lại

Son Heung-min được coi là 'cầu thủ dự bị tốt nhất từ ​​trước đến nay' sau khi lập hat-trick cho Tottenham trong chiến thắng 6-2 trước Leicester vào tối thứ Bảy.

Phút 59, Spurs đang dẫn trước 3-2 và Leicester tiếp tục lấn lướt. HLV Antonio Conte quyết định tung vào sân một người Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong mùa giải này và vẫn chưa thể ghi bàn ở Premier League. Son đã không mất nhiều thời gian để ghi dấu ấn.

Cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi bàn ở phút 73 bằng chân phải, trước khi có thêm bàn nữa bằng chân trái ở phút 83. Và tới phút 87, Son đã hoàn thành cú hat-trick khi vượt qua Danny Ward.

Cú hat-trick giống như một sự giải tỏa áp lực cho Son khi anh đã không thể tìm thấy mành lưới đối phương trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải này.

Bóng đá Anh - Son Heung-min: Cú hat-trick trong 13 phút & lời tuyên bố trở lại (Hình 2).

Son lập hat-trick trong vòng 13 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị

Một CĐV nói: "Các bạn vừa chứng kiến ​​một trong những màn trình diễn của cầu thủ vào sân thay người hay nhất trong lịch sử Premier League".

"Son Heung-min có thể là siêu dự bị xuất sắc nhất mà bạn từng thấy", một người thứ hai nói thêm. Trong khi một người thứ ba nói: "Son đã mất phong độ và cần sự khao khát để chiến đấu cho vị trí của mình từ băng ghế dự bị. Anh ấy là một hiện tượng!".

Một người nữa nói thêm: "Tôi cần ai đó giải thích cho tôi cách Son vào sân từ băng ghế dự bị để ghi một hat-trick".

Ngay cả bình luận viên của Sky Sports, Andy Hinchcliffe cũng cho rằng màn trình diễn của Son là một trong những màn trình diễn hay nhất mà Premier League từng chứng kiến.

"Đó là một cảm giác tuyệt vời," Son nói với BBC Sport. "Tôi không thể tin được khi ghi bàn. Mọi thất vọng và những cảm giác tiêu cực cứ thế trôi qua. Tôi không thể di chuyển nên đã đứng yên tại chỗ. Điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc".

Son nói với Sky Sports rằng anh cảm thấy "xúc động" về sự ủng hộ mà mình nhận được. Bởi vì anh cảm thấy như mình đã làm "thất vọng" các đồng đội, người hâm mộ và huấn luyện viên cho đến nay trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - Son Heung-min: Cú hat-trick trong 13 phút & lời tuyên bố trở lại (Hình 3).

Cú hat-trick này như một lời khẳng định cho sự trở lại của Son

Cựu hậu vệ của đội tuyển Anh, Matthew Upson nói Son "đã chứng minh một quan điểm và anh ấy chắc chắn đã làm được điều đó".

Trong khi cựu tiền đạo Man United, Dion Dublin nói với BBC Match of the Day: "Chúng tôi biết anh ấy giỏi như thế nào, phẩm chất đó không bao giờ mất đi. Tôi không biết tại sao mọi người lại nghi ngờ anh ấy. Son có tất cả những phẩm chất mà bạn có thể mong ước".

Cựu tiền vệ Tottenham, Jamie Redknapp nói thêm: "Họ nói rằng phong độ là tạm thời và đẳng cấp là vĩnh viễn. Anh ấy là một cầu thủ rất, rất đặc biệt và đó chính xác là cách phản ứng đúng đắn".

Trong khi đó, HLV Antonio Conte nói rằng ông "thực sự hạnh phúc" cho Son và nói thêm rằng ông đã nói đùa với anh rằng "có lẽ chúng tôi có thể lặp lại thử nghiệm này".

Spurs đã leo lên nhì bảng Ngoại hạng Anh, bằng điểm nhưng kém Man City bởi hiệu số bàn thắng bại. Và 17 điểm sau 7 trận chính là khởi đầu tốt nhất của họ trong lịch sử Premier League.

Và với việc Son đã bắt đầu "nóng máy", cơ hội bay cao của Tottenham sẽ càng thêm rõ ràng.

Đăng Nguyên

Son Heung-min lọt top 10 sao có bộ sưu tập xe “khủng nhất” thế giới

Chủ nhật, 24/07/2022 | 07:16
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và các ngôi sao hàng đầu thế giới đều có riêng cho mình 1 bộ sưu tập xe hơi chất lượng. Nhưng ai là có bộ sở hữu “khủng” nhất?
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.