Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời

Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời

Thứ 6, 28/06/2019 | 09:00
0
Sau nhiều lần phủ nhận, sau cả tỉ lần né tránh, cuối cùng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã xác nhận họ không còn chung đường.

Sáng 27/6, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo gây chấn động truyền thông Hàn Quốc cũng như châu Á.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời

Hình ảnh này sẽ chỉ còn là quá khứ. 

Không thể giấu thêm được nữa, Song Joong Ki có lời giải đáp ngắn gọn: "Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều trong cuộc sống riêng tư mà tôi không thể chia sẻ".

Về phía mình, Song Hye Kyo uỷ quyền cho đại diện phát ngôn, người đại diện cho biết cuộc hôn nhân sẽ không đi đến cuối cùng khi hai người có sự bất hoà về tính cách và quan điểm sống.

"Chúng tôi mong mọi người hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận cụ thể tất cả thông tin bởi chúng tôi và các bạn nên tôn trọng cuộc sống riêng tư của cả hai diễn viên", người đại diện nhấn mạnh.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 2).

Song Hye Kyo lạ lẫm với mái tóc dài sang chảnh hậu thông báo nộp đơn ly hôn.

Trước đó, trả lời Elle Hong Kong, Song Hye Kyo nói đầy ẩn ý rằng: "Một số việc không nên quá miễn cưỡng, cũng không nên cố gắng thay đổi. Tôi nghĩ rằng hãy thuận theo lẽ tự nhiên. Mẹ tôi dặn rằng chuyện gì không thể giải quyết được thì hãy buông tay, thuận theo lẽ tự nhiên để tâm hồn được thanh thản. Tôi luôn ghi nhớ điều này".

Clip Song Joong Ky và Song Hye Kyo dành cho nhau những lời khen có cánh trên sóng truyền hình:

Song Joong Ky và Song Hye Kyo dành cho nhau những lời khen có cánh trên sóng truyền hình

2 năm bí mật yêu đương, 2 năm kết hôn chung sống, chặng đường mà cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đi khiến biết bao trái tim thổn thức.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki không phải là cái tên xa lạ với ngành công nghiệp giải trí châu Á. Nếu như nàng là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của sự xa hoa thì chàng là ước mơ của hàng triệu cô nàng.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 3).

Với khán giả, Song Joong Ki - Song Hye Kyo có thể là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz.

Nhưng trong tình yêu, họ đơn giản chỉ là 2 con người khao khát yêu thương và trân trọng những gì tình yêu mang đến.

Cuối năm 2015, cặp đôi thực sự đã nảy sinh tình cảm trước khi Hậu duệ mặt trời phát sóng.

Trang Osen cho biết: "Thật ra hai người họ bắt đầu nảy sinh tình cảm vào tháng 2, trước khi Hậu duệ mặt trời khởi chiếu. Cả bộ phim được quay trước khi trình chiếu, chính vì vậy cặp đôi đã bắt đầu tham gia quay phim vào nửa cuối năm 2015. Từ thời điểm đó, họ đã có những biểu hiện tình cảm với đối phương".

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 4).

Chàng dựa vào nàng nũng nịu khiến ai nhìn thấy cũng ghen tị.

Tháng 3/2016, tin đồn cả hai hẹn hò bắt đầu lan ra khắp các mặt báo.

Từ tháng 3/2016 đến tháng 4/2017, Song Joong Ki – Song Hye Kyo nhiều lần bị bắt gặp "tình cờ" gặp gỡ trên đất Mỹ và có nhiều cử chỉ thân mật hơn mức bạn bè thông thường.

Khi được hỏi đến, cả hai liên tục phủ nhận và nói rõ rằng họ chỉ "vô tình" gặp nhau mà thôi.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 5).

Tháng 3/2016, cả hai "vô tình" gặp nhau ở New York và cùng đi mua sắm.

Ngày 11/4/2016, tờ Insight của Hàn Quốc đã đưa tin về việc Song Joong Ki – Song Hye Kyo cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng thuộc khách sạn hạng sang Four Seasons.

Ngày 3/6/2016, tại lễ trao giải Baeksang, cặp đôi này đã khiến công chúng "ghen tị" vì họ liên tục có nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 6).

Song Joong Ki nắm chặt tay Song Hye Kyo, họ không rời nhau nửa bước. Cả hai thậm chí còn thể hiện những cử chỉ cùng ánh mắt tình cảm như thể "chúng tôi thuộc về nhau" phía hàng ghế khách mời.

Ngày 27/10/2016, khi xuất hiện tại Korean and Popular Culture and Arts Awards, Song Joong Ki – Song Hye Kyo lại tiếp tục gây sự chú ý khi diện "ton sur ton".

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 7).

Tháng 12/2016, tại lễ trao giải KBS Drama Awards, Song – Song được xướng tên trong giải thưởng Cặp đôi xuất sắc nhất trên màn ảnh Hàn.

Từ cái nắm tay thật chặt đến cái ôm hạnh phúc khi được xướng tên nhận giải, Song - Song không ngần ngại thể hiện tình cảm giữa "bàn dân thiên hạ".

Bằng chứng hẹn hò rõ nhất của cặp đôi là vào tháng 6/2017, cả hai bị bắt gặp khi trở về Hàn từ Bali.

Chương trình Section TV của MBC đã kịp thời tung ra loạt bằng chứng chứng tỏ cả hai thực chất đã ở cùng nhau trong gần 7 ngày tại một villa cao cấp ở Indonesia.

Ngay lập tức, phía công ty quản lí của cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và có thái độ phản đối việc MBC can thiệp quá nhiều vào đời tư của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Trước những lời tuyên bố hùng hồn, những tưởng tin đồn kia đã phần nào dịu xuống nhưng bất ngờ thay, sáng ngày 5/7 chính công ty quản lý của Song Joong Ki đã công khai về một đám cưới đã lên lịch sẵn của cặp đôi và mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 8).

Những cái ôm yêu thương mà chàng đại uý Yoo Hậu duệ mặt trời dành cho cô vợ nhỏ bé.

Theo Yohapnews, đại diện nhà sản xuất Kang Hye Jung và đạo diễn Ryu Seung Wan của bộ phim điện ảnh mà Song Joong Ki đang quảng bá Battleship Island tiết lộ: "Một tuần trước, Song Joong Ki đã nhắn rằng có việc cần nói, lúc đó đương nhiên nghĩ rằng cậu ấy muốn bàn về tác phẩm tiếp theo. Không nghĩ, cậu ấy lại báo tin lấy vợ nên vừa nghe cứ nghĩ đang đùa".

Đại diện Kang cũng kể rằng: "PD Ryu Seung Wan vô cùng bất ngờ khi nghe tin. Song Joong Ki không những là một người có nhân phẩm mà còn là một diễn viên xuất sắc. Tin rằng hai người họ sẽ là một bộ đôi tuyệt vời và chúc mừng tin vui của cả hai".

Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn thận trọng trong mối quan hệ, coi trọng đoạn tình cảm này nên dù có rất nhiều tin đồn trước đó, cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ với "nửa kia".

Về phía mình, Song Joong Ki đã đích thân công khai về chuyện tình cảm của bản thân. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình đối với cuộc sống của anh và hứa sẽ trở thành một người đàn ông có thể chăm lo tốt cho người vợ Song Hye Kyo mà mình yêu thương.

Đại uý Yoo tâm sự: "Khi nhìn thấy anh trai có con, tôi nhận ra rằng diễn xuất chỉ là một phần trong cuộc sống. Hạnh phúc khi được làm cha mới là tất cả. Tôi mong ước được trở thành một người cha, một người chồng tốt. Đó là điều khiến tôi cảm thấy tuyệt vời nhất trong cuộc sống này. Tôi có thể là một diễn viên thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả nhưng trong tình yêu, tôi không có gì khác biệt so với bất kỳ cặp vợ chồng nào khác. Tình cảm đó đơn giản, bình dị nhưng lại thực sự đặc biệt với chúng tôi".

Ngày 31/10, chuyện tình Song - Song bước sang một trang mới. Tại Shilla, khách sạn hạng sang ở Hàn Quốc, đám cưới thế kỷ của họ đã diễn ra ấm cúng bên cạnh bạn bè và người thân.

Sau kết hôn, cặp đôi quay trở lại với công việc và lịch trình thường ngày.

Họ hâm nóng tình cảm bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào như thời mới yêu. Bất kỳ ở nơi nào, họ cũng tranh thủ tìm đến người còn lại để cùng nhau du lịch và tận hưởng.

Cũng như bao cặp đôi khác, vào những ngày đặc biệt như Valentine, kỷ niệm 100 ngày cưới, ngày các cặp đôi kết hôn tại Hàn Quốc..., Song Joong Ki không quên dành tặng bà xã một bó hoa lớn đắt đỏ.

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 9).

Song Joong Ky ngọt ngào bên bó hoa lớn tặng vợ.

Ngày 12/2, trang Sina và loạt fanpage xứ Trung đưa tin, Song Hye Kyo xóa loạt ảnh Instagram và thậm chí còn thay hình đại diện. Không lâu sau đó, tin đồn cô cùng chồng Song Joong Ki ly dị rộ lên ầm ĩ trên mạng xã hội.

Thêm vào đó, cô nhiều lần không đeo nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khi xuất hiện công khai. Gần đây nhất, khi lên đường sang Singapore dự sự kiện, cô cũng không đeo nhẫnkhiến tin đồn ngày một lan rộng.

Theo những gì mà netizen đồn đoán trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân của Song-Song đổ vỡ là do "tiểu tam"- diễn viên Kim Ok Bin - bạn diễn của tài tử Song Joong Ki trong siêu phẩm bom tấn tháng 5 sẽ ra mắt là "Asadal Chronicles".

Ngôi sao - Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki: Cái kết buồn của chuyện tình Hậu duệ mặt trời (Hình 10).

Song Joong Ky và Kim Ok Bin

Tuy nhiên, sau đó, Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh du lịch cùng Kim Ok Bin như động thái phủ nhận nghi vấn "vụng trộm" của bạn thân và chồng.

Hiện, Song Joong Ki tất bật với dự án bom tấn Asadal Chronicles, hợp tác với Jang Dong Gun, Kim Ji Won, Choo Ja Hyun.

Song Hye Kyo đẩy mạnh các hoạt động tại Trung Quốc bằng việc ký hợp đồng với công ty của đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ.

Nữ diễn viên cũng xuất hiện ở lễ trao giải Kim Tượng danh giá của Hong Kong được tổ chức vào giữa tháng 4 vừa qua.

Và sau nhiều ồn ào, cuối cùng cặp đôi thế kỷ đã chính thức "đường ai nấy đi". Tình yêu, dù có đẹp đến cỡ nào, khi không chung đường thì mọi thứ vĩnh viễn chỉ còn là kí ức.

Minh Anh 

Sốc: Song Joong Ki đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ 5, 27/06/2019 | 09:06
Sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, chuyện tình như mơ của 2 ngôi sao Hàn Quốc đã đi đến hồi kết.

Luật sư Hàn: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện vụ tin đồn ly hôn

Thứ 5, 28/02/2019 | 20:06
Luật sư Lee Jae Man cho biết, Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể khởi kiện dân sự với người phát tan nguồn tin ban đầu về vụ ly hôn của cặp vợ chồng nổi tiếng.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 7, 23/02/2019 | 18:00
Thông qua công ty quản lý, cặp sao Hàn chính thức lên tiếng về việc nghệ sĩ tháo nhẫn cưới khi dự sự kiện là bình thường. 
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.