Song Hye Kyo tuyên bố: "Tôi phải khỏa thân nhiều giờ", phần 2 phim 18+ bùng nổ

Chủ nhật, 12/03/2023 | 07:49
0
Cái kết khiến khán giả mãn nhãn và diễn xuất của Song Hye Kyo lên tới đỉnh cao.

Phần 2 của The Glory (Vinh quang trong thù hận) do Song Hye Kyo đóng chính đã ra mắt vào ngày 10/3. Ngay lập tức, trong tối cùng ngày, trên mạng xã hội Trung Quốc, cụ thể là Weibo đã ngay lập tức ngập tràn những từ khóa liên quan tới bộ phim này.

Phần 2 "The Glory": Song Hye Kyo được khen ngợi diễn xuất

Hành trình báo thù của Dong Eun (Song Hye Kyo) với nhóm bạn từng hành hạ cô thời đi học đã có một cái kết thỏa mãn người xem. Trích đoạn ác nữ Yeon Jin ly hôn lập tức thành từ khóa ở vị trí Top 2 trên Weibo. Ngoài ra, cảnh hôn của nam nữ chính do Song Hye Kyo và bạn diễn kém 14 tuổi Lee Do Hyun thể hiện cũng ở vị trí Top 5.

Cái kết thỏa mãn khán giả ở phần 2

Tại Hàn Quốc, phim cũng tạo được tiếng vang lớn và trở thành từ khóa hot trên mạng Naver. Nhiều bình luận khen ngợi diễn xuất đỉnh cao của Song Hye Kyo khi vượt qua cái bóng của chính mình vì từ trước tới nay cô thường bị đóng khung trong những nhân vật an toàn. Những phân cảnh diễn tả cảm xúc từ đau đớn, tuyệt vọng tới phẫn nộ, bi thương đều được Song Hye Kyo hóa thân xuất sắc. Những tình huống đặc sắc của phần 2 có thể điểm tên như cảnh người mẹ ruột một lần nữa bán đứng Dong Eun hay tình huống ác nữ Yeon Jin rơi vào bẫy do Dong Eun vạch sẵn để rồi cuối cùng phải vào tù và ly hôn.

Cuộc báo thù của Dong Eun gây "bão" MXH với hàng loạt từ khóa liên quan đều leo Top tìm kiếm

Trước khi chiếu chính thức, Song Hye Kyo và ê-kíp đoàn phim đã có buổi họp báo chia sẻ. Nữ diễn viên không giấu lo lắng khi phần 2 ra mắt. Cô vui mừng khôn xiết vì bộ phim được đông đảo khán giả đón nhận. Đặc biệt, những chuẩn bị của cô cho từng phân cảnh được Song Hye Kyo hé lộ, nhất là cảnh nhân vật cởi áo để lộ những vết sẹo do bị bạo lực học đường. “Để thực hiện cảnh quay này, tôi phải mất 4-5 tiếng đồng hồ mỗi ngày để đội ngũ hóa trang tạo nên những vết sẹo. Tôi phải khỏa thân hàng tiếng đồng hồ để hóa trang”, nữ diễn viên chia sẻ.

Biên kịch Kim Eun Soo cho biết bà đã nói trước với Song Hye Kyo về cảnh quay này nhưng vẫn lo lắng, sợ cô sẽ không thoải mái. Trái lại, nữ diễn viên gật đầu đồng ý và nói cho cô 2 tháng để giảm cân.

Song Hye Kyo cho biết để giảm cân cô phải ăn chuối “cầm hơi”. Nhưng bù lại, nỗ lực của Song Hye Kyo được đền đáp bởi ấn tượng từ cảnh nhân vật để lộ những vết đau trong quá khứ.

Song Hye Kyo cho biết cô đã phải hy sinh vì cảnh cởi áo để lộ những vết sẹo trên cơ thể

Song Hye Kyo cũng cho biết khi nhận vai Dong Eun, cô biết mình không cần phải đẹp. Bởi nhân vật không còn thời gian để lo lắng, chăm chút cho ngoại hình vì lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc trả thù. Vì vậy, Song Hye Kyo không cần tạo nên một tạo hình nhân vật đẹp trong hoàn cảnh như vậy. Lý giải này được khán giả đồng thuận, dù trước đó không ít ý kiến chê bai Song Hye Kyo “già nua”, “lộ nhiều dấu vết thời gian trên gương mặt”.

Song Hye Kyo thừa nhận cô biết nhân vật Dong Eun không cần xinh đẹp

The Glory là bộ phim 18+ lên án bạo lực học đường. Biên kịch Kim Eun Sook chia sẻ bà muốn qua nhân vật Dong Eun có thể khích lệ những người cùng hoàn cảnh dám mạnh mẽ đứng lên tranh đấu. Tuy nhiên, gần đây một bài viết được đăng tải trên mạng xã hội Hàn tố PD Ahn Gil Ho của phim từng có hành động bạo lực học đường. PD bị tố vào năm 1996 khi đang học cùng nhân vật A (người tố) tại Philippines nhưng khác trường. Trong một lần gặp gỡ, vì A buông lời nói chế giễu bạn gái của Ahn Gil Ho nên đã bị gọi ra hành hung trong 2 tiếng. Sau bài tố, nhiều tranh cãi nổ ra, một số chỉ trích người tố đã có hành vi, lời nói không đúng mực và chế giễu người khác, số khác vẫn chê bai hành vi bạo lực của PD phim The Glory. Khi tranh cãi nổ ra, phía Netflix cho biết: "Chúng tôi đang xác nhận sự thật với đội ngũ sản xuất".

Chi An

Phần 2 phim 18+ Top 1 toàn cầu của Song Hye Kyo: Phi vụ cởi áo có thành công?

Thứ 5, 09/03/2023 | 09:28
Hậu trường ít biết về phần 2 "Vinh quang trong thù hận" được dàn diễn viên hé lộ.
Cùng chuyên mục

Jennie của BlackPink và Gentle Monster ra mắt sự hợp tác mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:43
Jennie tiết lộ trên Instagram về “Jentle Salon”.

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ 

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:08
Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Đánh shipper gãy hai tay, cặp vợ chồng lĩnh án về tội Giết người

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:04
Vụ án này từng gây phẫn nộ trong dư luận, nhất là với những người làm công việc giao hàng.

Tin tức 24h qua: Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:38
Điều khó hiểu trong vụ sà lan chìm, tìm thấy 4 thi thể ở Lý Sơn; Cha con ông Trần Quí Thanh lĩnh án… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ, công an nói gì?

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:04
Công an phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) thông tin nhiều ô tô bị tạt sơn đỏ khi đỗ ở phố Trần Điền.