Sony biến iPhone thành máy chơi game tuyệt đỉnh

Thứ 7, 30/07/2022 | 11:54
0
Backbone đã hợp tác với Sony để phát hành phiên bản phụ kiện PlayStation dành cho iPhone, Backbone One - PlayStation Edition.

Backbone One - PlayStation Edition có thiết kế hai tông màu trắng và đen giống như bộ điều khiển DualSense tiêu chuẩn. Bố cục của bộ điều khiển không thay đổi khi cung cấp các nút chuyên dụng để khởi chạy ứng dụng Backbone và ghi lại cảnh chơi game. Nó cũng giữ lại bố cục thanh không đối xứng của mô hình tiêu chuẩn. Ở dưới cùng của thiết bị, người dùng sẽ tìm thấy một cổng Lightning và giắc cắm tai nghe để kết nối một cặp tai nghe có dây với iPhone.

Hầu hết những thay đổi đáng chú ý hơn mà Backbone đã thực hiện cho người hâm mộ PlayStation nằm ở việc chỉnh sửa đối với ứng dụng đồng hành Backbone, vốn có sẵn cho tất cả chủ sở hữu Backbone One. Chế độ độc lập mới cho phép người dùng sử dụng phần mềm mà không cần kết nối bộ điều khiển với iPhone trước. Điều đó giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các trò chơi mới để chơi thử và trò chuyện với bạn bè giữa các phiên chơi. Backbone cũng bổ sung các tích hợp mới dành riêng cho PlayStation, bao gồm một hàng chuyên dụng nêu bật các bản phát hành và cập nhật mới từ Sony.

Backbone One PlayStation Edition có sẵn từ trang web Backbone với giá 99 USD. Giống như mô hình tiêu chuẩn, nó đi kèm với bản dùng thử miễn phí 1 năm đối với Backbone+, cho phép người dùng trải nghiệm thử các phiên bản miễn phí của Discord Nitro, Stadia Pro và đáng chú ý nhất là Xbox Game Pass Ultimate. Phiên bản Android của bộ điều khiển sẽ ra mắt vào mùa thu.

Như Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Thứ 7, 11/05/2024 | 20:52
Tin mới vụ nữ bác sĩ bị kính rơi vào người tại The Coffee House; Giải trình của chủ quán trong vụ dòi bò lúc nhúc trên miếng pate… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Chàng trai như vị thần Hy Lạp, ngồi ở xe hơi cũng gây sốt, có gu bạn gái "mặn chát"

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:50
Người đàn ông đang nhận về nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hot girl đẹp trong trẻo tựa sương mai khiến triệu người ngơ ngẩn

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:46
Trong khi phần lớn hot girl, streamer xứ tỷ dân chạy theo trào lưu sexy, nóng bỏng thì Angela Chong lại khác.

Jennifer Phạm mặc trẻ trung như nữ sinh dù đã 4 lần sinh nở

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:44
jennifer Phạm nhận được nhiều lời khen cả về gu ăn mặc và vẻ ngoài cuốn hút.

Động thái mới của Mỹ ở Niger sau khi quân nhân Nga tiến vào căn cứ có binh sĩ Mỹ đồn trú

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:39
Mỹ vẫn muốn duy trì một số lượng nhỏ binh sĩ ở Niger kể cả khi quốc gia Tây Phi này đã đưa các quân nhân Nga tới một căn cứ không quân có binh sĩ Mỹ đồn trú.