Sony chính thức ra mắt Play Station 4

Sony chính thức ra mắt Play Station 4

Thứ 3, 11/06/2013 | 14:16
0
Tại triển lãm về lĩnh vực giải trí điện tử E3 2013, Sony đã chính thức công bố hình ảnh và giá bán cho hệ máy console game đang rất được mong đợi sau khi đã giới thiệu những thông tin trong một sự kiện vào tháng hai.

Mặc dù Sony không tiết lộ cụ thể chi tiết cấu hình của PlayStation 4 nhưng những hình ảnh cụ thể của máy đã được Sony chính thức công bố cùng với mức giá bán 399 USD (khoảng  8 triệu VNĐ). Cùng trong khuôn khổ sự kiện tại E3 2013, Sony đã trình diễn khá nhiều tựa game dựa trên nền tảng mới như Gran Turismo 6, Destiny, Final Fantasy XV, Kingdom Hearts 3...

Công nghệ - Sony chính thức ra mắt Play Station 4


Sony PlayStation 4 mang phong cách thiết kế hình khối hình bình hành khá ấn tượng với tông màu đen truyền thống của PlayStation. Thiết kế này không quá bóng bẩy như dòng Blu-ray mới của Sony do lớp vỏ nhám chiếm nhiều hơn phần vỏ bóng. Tay cầm DualShock 4 và bộ cảm biến chuyển động PS Eye của PlayStation đều đã được trình diễn tại một sự kiện phát triển game GDC 2013 diễn ra cuối tháng 3.

Công nghệ - Sony chính thức ra mắt Play Station 4 (Hình 2).

Công nghệ - Sony chính thức ra mắt Play Station 4 (Hình 3).

 

Công nghệ - Sony chính thức ra mắt Play Station 4 (Hình 4).

Đặc biệt, PlayStation 4 sẽ tương thích với dịch vụ PS Plus của Sony, qua đó người dùng có thể sở hữu được những trò chơi giảm giá, lưu trữ dữ liệu trò chơi trực tuyến, tự động cập nhập tính năng của game hoặc có thể được ưu tiên thử nghiệm một số chương trình của hãng, hỗ trợ chơi game trực tuyến nhiều người cùng lúc. Gói dịch vụ PS Plus có giá khoảng 50 USD/năm sử dụng.

 

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Hằng Giang

Chiến lược kinh doanh của Sony không thiếu Google TV

Thứ 2, 10/06/2013 | 10:17
Sony đã phát hành một phiên bản mới của "set-top" Google TV, mặc cho lãi suất trong thị trường truyền hình internet tiếp tục suy yếu.

Sony trình làng smartphone tầm trung và ultrabook siêu nhẹ

Thứ 4, 05/06/2013 | 14:57
Sony vừa trình làng chiếc smartphone tầm trung với tên gọi Xperia M, cùng với chiếc ultrabook đầu tiên sử dụng vi xử lý Haswell mới nhất của Intel, nổi bật với thiết kế siêu nhẹ có khối lượng chỉ 0,8kg.

Sony Xperia Z phiên bản Google Nexus?

Thứ 7, 08/06/2013 | 21:38
Sony Xperia Z đã là một smartphone được trang web công nghệ đình đám TechRadar đánh giá cao thời gian qua. Theo thông tin mới nhất, phiên bản mới của chiếc điện thoại này có thể sẽ kết hợp với Google Nexus.

Sony Xperia Z chính thức được bán tại Việt Nam

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:49
Sony Việt Nam đã chính thức bán ra chiếc smartphone Xperia Z với mức giá 16,5 triệu đồng.