Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Chỉ từ 199k/buổi

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:37
0
Bạn đang có ý định đến Bống Spa & Clinic để làm đẹp nhưng còn đang băn khoăn không biết mức độ dịch vụ và uy tín tại đây có đảm bảo không?

Đừng lo, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ tại Bống Spa nhé!

Cần biết - Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Chỉ từ 199k/buổi

Đôi nét về Bống Spa & Clinic 

Bống Spa & Clinic  là một trong những thương hiệu spa làm đẹp tiêu chuẩn 5 sao nổi tiếng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm mỹ, Bống Spa hiện đang có 2 chi nhánh lớn nằm tại khu vực trung tâm TP.HCM. 

Khi đến với Bống Spa, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều vị khách đến ở đây.

Cần biết - Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Chỉ từ 199k/buổi (Hình 2).

Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Bống Spa & Clinic 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm đẹp uy tín  thì đừng bỏ qua Trung tâm thẩm mỹ Bống Spa & Clinic.  Bởi vì thương hiệu không chỉ được biết đến với tên gọi mà còn được biết đến với những điểm nổi bật sau:

Đa dạng các loại hình dịch vụ 

Bống Spa cung cấp cho khách hàng mọi dịch vụ về Spa. Các dịch vụ ở đây rất đa dạng và có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của hầu hết khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại

Bống Spa luôn chú trọng đến chất lượng bằng việc cung cấp hệ thống máy móc hiện đại. Khách hàng làm đẹp có thể thư giãn trong không gian sang trọng, đầy đủ nội thất spa và trang thiết bị kỹ thuật cần thiết cho một liệu trình spa.

Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Bống Spa đều được thực hiện với sự hỗ trợ của máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản,...

Cần biết - Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Chỉ từ 199k/buổi (Hình 3).

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Một trong những điểm khiến phái đẹp lựa chọn Bống Spa chính là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Quan trọng nhất là họ luôn phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo. Theo dõi và chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng trong suốt quá trình làm đẹp. 

Chi phí hợp lý 

Cơ sở vật chất và không gian làm đẹp tại Bống Spa được thiết kế sang trọng, đội ngũ nhân viên lễ tân thân thiện và chất lượng dịch vụ cao. Nhưng phí dịch vụ ở đây rất hợp lý, vừa túi tiền và không hề đắt.

Đặc biệt hàng tháng, Bống Spa luôn có chính sách ưu đãi về giá cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và các đối tượng khác khi sử dụng dịch vụ.

Bảo hành trọn đời 

Biết được mong muốn lựa chọn nơi làm đẹp da an toàn, Bống Spa  đã xây dựng chính sách bảo hành dịch vụ trọn đời nhằm bảo vệ quyền lợi để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Mọi tín đồ làm đẹp khi đến đây đều được nhân viên tư vấn tận tình hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến làm đẹp và chăm sóc da.

Cần biết - Spa trị mụn uy tín hiệu quả ở TP.HCM - Chỉ từ 199k/buổi (Hình 4).

Các dịch vụ HOT tại Bống Spa & Clinic 

Hiện tại, Bống Spa đang có các dịch vụ nổi bật và được cho là dịch vụ chủ đạo tại đây như:

- Các dịch vụ điều trị mụn bao gồm: Trị mụn bằng Laser, Trị mụn chuyên sâu, Trị mụn bằng Diatom, trị mụn bằng tảo Silic,...

- Các dịch vụ chăm sóc da bao gồm: Chăm sóc da chuyên sâu, cấy CC White Collagen, cấy tảo biển, cấy hồng sâm, cấy DNA cá hồi, điện di Vitamin C,...

- Các dịch vụ làm trắng bao gồm: Tắm trắng bằng phi thuyền, tắm trắng bằng tia hồng ngoại, ủ trắng Hàn Quốc, 

- Đối với phun xăm thẩm mỹ bao gồm: điêu khắc chân mày, phun thêu lông mày, phun môi collagen, tiêm rãnh cười, phun môi mực hữu cơ,…

- Các dịch vụ giảm béo.

Mong rằng qua những chia sẻ về Bống Spa - spa làm đẹp nổi tiếng có thể giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được nơi tin cậy để ‘nâng cấp’ sắc đẹp  của mình.

Nếu có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cơ thể, đừng quên liên hệ với Bống Spa để được tư vấn chi tiết hơn. 

Bống Spa & Clinic 

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Thế Minh

Tag: spa

Bống Spa & Clinic- Thiên đường sắc đẹp dành cho bạn

Thứ 6, 29/04/2022 | 15:15
Khi cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, con người ngày càng chịu nhiều áp lực. Vì vậy, ý thức tốt về sức khỏe và sắc đẹp là điều cần được ưu tiên hàng đầu.

Thái Sương - Cô gái trẻ với hành trình xây dựng Spa của riêng mình

Thứ 6, 18/03/2022 | 12:52
Thái Sương tự hào bởi sau những bước đầu chông gai, thử thách thì thành quả đã đến, đó chính là trở thành bà chủ một thương hiệu Spa mang tên mình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.