Srnovaworld ra mắt giải quyết vấn đề nan giải khách hàng bất động sản Novaland

Thứ 4, 10/08/2022 | 11:52
0
Tập đoàn Novaland với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, hiện đã đầu tư và phát triển rất nhiều dự án BĐS. Không chỉ là các dự án BĐS nhà ở tại Trung tâm TP.HCM mà Novaland còn đầu tư mạnh mẽ loạt các dự án BĐS quy mô rất lớn, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Các dự án bất động sản của Tập đoàn Novaland luôn nhận được sự chú ý của truyền thông báo chí và luôn được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, có rất nhiều thông tin được đăng tải trên mạng internet, gây khó khăn và mất thời gian cho các nhà đầu tư trong việc tìm hiểu và sàng lọc thông tin dự án.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, các chuyên gia bất động sản của Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal đã nhận ra 3 vấn đề nan giải mà các khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản Novaland đang mắc phải.

Tham khảo thông tin và đánh giá về các dự án Novaland tại: Dự án Novaland Novaworld mới nhất 2022 | SaleReal

Thứ nhất, có nhiều dự án và rất nhiều thông tin

Tập đoàn Novaland với danh mục gần 50 dự án BĐS lớn nhỏ trải dài khắp các tỉnh Bắc Trung Nam, chưa kể những dự án nghỉ dưỡng có quy mô lớn mà tập đoàn đang triển khai như Novaworld Phan Thiết, Novaworld Nha Trang, Novaworld Mũi Né,... Nên lượng thông tin về các dự án là vô cùng lớn.

Dự án Novaworld Phan Thiết đã hình thành nhiều hạng mục tiện ích và phân khu rất đẹp. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thông tin, giá bán và phân tích đầu tư dự án tại: Novaworld Phan Thiết

Dự án Novaworld Phan Thiết đã hoàn thành một số phân khu và được bàn giao cho khách hàng rất đẹp

Chưa kể, hiện nay có rất nhiều website lập ra đăng tràn lan thông tin, tiến độ thực tế và giá bán cũng không cập nhật thường xuyên làm cho khách hàng bị lẫn lộn giữa các thông tin cũ, mới, mất thời gian trong việc tìm hiểu và đối chiếu thông tin dự án. Các khách hàng cũng không biết nên mua dự án nào phù hợp với mình.

Thứ hai, thông tin viết dài dòng, hoa mỹ, không đúng trọng tâm

Nhiều thông tin về các dự án của Tập đoàn Novaland được các trang website viết hoa mỹ, dài dòng không đi vào trọng tâm chính của dự án, và không cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết làm cho khách hàng không thể hiểu sâu về dự án và phải đi tìm thông tin ở nhiều nơi, rất mất thời gian.

Thứ ba, thiếu sự đánh giá đáng tin cậy

Hiện tại, rất ít website đưa ra nhận định, đánh giá đáng tin cậy về các dự án của Novaland để cho khách hàng làm tư liệu tham khảo.

Chính vì sự thấu hiểu này, các chuyên gia BĐS của Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản SaleReal đã xây dựng nên hệ thống website Srnovaworld để giải quyết những vấn đề nan giải mà khách hàng của BĐS Novaland bị vướng phải.

Thực tế Aqua City - một trong những dự án Novaland được SaleReal phân phối

Vậy Srnovaworld làm cách nào để giải quyết những vấn đề nan giải cho khách hàng BĐS Novaland?

SaleReal là đơn vị phân phối dự án của Novaland và các bài viết trên Srnovaworld được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia 12 năm kinh nghiệm nên giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin và có thêm nhiều góc nhìn.

Ở website Srnovaworld quý khách hàng sẽ có được đầy đủ thông tin về các dự án do Novaland phát triển, được trình bày với bố cục đơn giản, dễ đọc dễ hiểu và mọi thông tin luôn được cập nhật thường xuyên.

Hệ thống website Srnovaworld cũng là chuyên trang có những phân tích về từng dự án, từng phân khu, từng dòng sản phẩm khác nhau, ai nên mua, tại sao mua, và các giải pháp tài chính, qua đó cũng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm đầu tư phù hợp với nhu cầu và tài chính riêng của khách hàng.

Các nhận định đánh giá về dự án trên hệ thống website Srnovaworld đều được các chuyên gia tìm hiểu từ những nguồn thông tin chính thức từ chủ đầu tư, những cuộc khảo sát thực tế, cùng với sự nhạy bén hơn 12 năm trong nghề bất động sản mang lại cho khách hàng thông tin tham khảo đáng tin cậy.

Srnovaworld với mục tiêu trở thành chuyên trang cung cấp thông tin và đánh giá dự án bất động sản của chủ đầu tư Novaland hàng đầu Việt Nam. Nên nội dung được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của khách hàng.

Trải qua thời gian xây dựng và hoạt động, Hệ thống website Srnovaworld đã mang đến khách hàng rất nhiều thông tin có giá trị về các dự án của Tập đoàn Novaworld và những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

SaleReal đang là đơn vị phân phối các dự án do tập đoàn Novaland phát triển.

Công ty TNHH DV BĐS SaleReal là thương hiệu bất động sản quen thuộc tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh từ 2016 đến nay.

Chuyên trang Srnovaworld.com là hệ thống website thuộc SaleReal chuyên cung cấp thông tin chuẩn xác và cập nhật mới nhất về các dự án Novaworld do tập đoàn Novaland phát triển.

Địa chỉ trụ sở chính của SaleReal đặt tại số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức.

SaleReal là đối tác phân phối đạt thành tích ấn tượng trong việc phân phối sản phẩm của tập đoàn Novaland trong năm 2021. Và sẽ tiếp tục trở thành đối tác phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland trong năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

Cùng chuyên mục

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.