Sử dụng máy lọc nước đúng cách

Sử dụng máy lọc nước đúng cách

Thứ 7, 08/12/2018 | 17:00
0
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay máy lọc nước đã trở thành một vật dụng hết sức quan trọng đối với nhiều gia đình, bởi nguồn nước nhiều nơi bị ô nhiễm trầm trọng. Mua một chiếc máy lọc nước là vấn đề đơn giản, tuy nhiên việc sử dụng máy lọc nước và bảo quản ra sao để sản phẩm luôn hoạt động bền bỉ, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo vệ sinh không phải ai cũng biết.

- Người dùng không được lắp đầu vòi của máy lọc nước vào nguồn nước nóng.

- Không làm đóng băng hệ thống lọc.

- Với những nơi có áp lực nước lớn như nhà cao tầng phải điều chỉnh lượng nước đầu vào máy lọc nước ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van đầu vào. Đặc biệt khi vắng nhà tốt nhất người dùng nên khóa các van nước đầu vào trong hệ thống lọc của máy lọc nước để đảm bảo tuyệt đối an toàn tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Nếu muốn sử dụng và bảo quản máy lọc nước được bền lâu cần phải thường xuyên lau chùi, thay lõi và vị trí lắp máy phải phù hợp.

Truyền thông - Sử dụng máy lọc nước đúng cách

Cách bảo quản máy lọc nước được bền lâu

- Thường xuyên lau chùi bụi bẩn: Để thuận tiện cho việc nấu nướng hay sinh hoạt nhiều gia đình khi mua máy lọc nước về thường lắp đặt trong gầm tủ bếp. Việc lắp đặt này sẽ giúp tiết kiệm được không gian nhưng người dùng phải chú ý vệ sinh máy, nhất là các cốc lọc tránh để bụi bẩn, dầu mỡ bám vào gây mất thẩm mỹ và gây ảnh hưởng đến hệ thống.

- Kiểm tra thường xuyên : Ngoài ra cũng cần kiểm tra thường xuyên các đường đấu nối dây xem có bị chuột cắn dây không. Nếu tình trạng đó xảy ra sẽ dẫn đến hiện tượng rò rỉ gây ảnh hưởng đến các thiết bị phần điện. Khi có hiện tượng rò điện phải gọi điện cho đơn vị cung cấp sản phẩm để họ cử người đến sửa chữa kịp thời và bảo quản máy lọc nước một cách tốt nhất.

- Mua thêm tủ đựng máy: Ngoài vị trí lắp đặt máy lọc nước hợp lý thì một chiếc tủ đựng người dùng cũng nên mua. Nhờ có vỏ tủ chứa bên ngoài nên sản phẩm sẽ không bị dính bụi bẩn, dầu mỡ, côn trùng hay bị chuột cắn đường dây điện và dây dẫn nước. Ngoài chức năng bảo vệ máy lọc nước, tủ chứa còn đóng vai trò như một đồ vật trang trí nội thất cho không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng.

- Thay lõi lọc theo định kỳ quy định: Đối với máy lọc nước việc thay lõi lọc theo định kỳ vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước sau lọc. Bởi lõi lọc nước phải làm việc liên tục nên cần thường xuyên kiểm tra và theo dõi, khi lõi lọc bị bẩn cần phải thực hiện rửa sạch và vệ sinh để nước được đảm bảo.

Công ty TNHH TM Galaxy Water Solutions (GWS - Pentair USA) là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng, đúng chuẩn nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy chứng nhận của bộ Y Tế

GWS - Pentair USA cung cấp các dịch vụ:

- Cung cấp máy lọc nước nhập khẩu chính hãng.

- Chuyên gia tư vấn máy lọc nước theo nguồn nước từng gia đình

- Dịch vụ bảo trì thay thế lõi lọc định kỳ chuyên nghiệp.

- Tư vấn giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt gia đình.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM Galaxy Water Solutions

  1. TP. HCM: 109 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình
  2. HN: LK641 Khu Đô Thị An Hưng, P.Dương Nội,Q.Hà Đông, HN

Website: http://maylocnuocusa.com.vn/

Hotline: 0915058396

Minh Nguyệt

Máy lọc nước nhập khẩu Mỹ Pentair Everpure

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:12
Sản phẩm máy lọc nước cao cấp Everpure với công nghệ lọc vượt trội chuyên dùng xử lý tối đa các chất độc hại trong nước. Với Công nghệ độc đáo được cấp bằng sáng chế độc quyền, Pentair Everpure là sự kết hợp hoàn hảo về thiết kế, vật liệu lọc cao cấp Micro-Pure và cấp lọc tiêu chuẩn 0.5 micron.

Máy lọc nước Pentair up 5 cấp lọc – Giải pháp an toàn, tiết kiệm, có lợi cho sức khoẻ gia đình bạn

Chủ nhật, 25/11/2018 | 11:20
Với tình trạng môi trường hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng nề nên nguồn nước dễ bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó công ty maylocnuocusa.com.vn chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối máy lọc nước PENTAIR dòng máy tiên tiến, cung cấp nguồn nước sạch, mang lại sức khoẻ mạnh cho người dân Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.