“Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không”: Sự kiến trực tuyến có 1 – 0 – 2

Thứ 5, 04/11/2021 | 14:48
0
Sân khấu tương tác được thực hiện trên không, tại độ cao 60m so với mực nước biển, sở hữu tầm nhìn độc bản, ôm trọn vẻ đẹp của vịnh du thuyền và 1969 hòn đảo.

Một vịnh du thuyền thượng lưu, phồn hoa trong tương lai hay hình ảnh công trường tấp nập thi công… Tất cả sẽ xuất hiện đầy ấn tượng tại livestream “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không” vào ngày 5/11 tới.

Khác với những sự kiện trực tuyến thường được thực hiện tại trường quay trong nhà, “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không” được Sun Property – đơn vị thành viên của Tập đoàn Sun Group lấy bối cảnh ngay tại dự án với sự kết hợp của 3 sân khấu ngoài trời.

Cần biết - “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không”: Sự kiến trực tuyến có 1 – 0 – 2

Sân khấu ngoài trời ấn tượng của sự kiện

Trong đó, sân khấu tại tầng 3 nhà điều hành Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long giúp người xem phóng tầm mắt ra xa, thu trọn Vịnh Du thuyền thượng lưu – nơi những siêu du thuyền vào ra tấp nập. Ở vị trí vươn ra sát bờ biển tại cao độ trên 60m, sân khấu thứ hai trên đỉnh ngọn Hải đăng là trải nghiệm độc bản bao quát toàn bộ 1969 hòn đảo lớn nhỏ kỳ vĩ ngoài vịnh Hạ Long. Đặc biệt, sân khấu thứ ba được đặt tại cầu tầu – nơi đón hàng nghìn lượt khách du lịch mỗi năm sẽ giúp khán giả có cái nhìn tổng thế nhất về hình ảnh tổ hợp bất động sản, giải trí Sun Marina trong tương lai.

Bằng kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện trực tuyến thời gian qua, cùng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, những góc nhìn khác biệt cho khách hàng, “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không” hứa hẹn không chỉ là sự kiện kết nối bùng nổ cảm xúc, mang đến đầy đủ thông tin hấp dẫn và cập nhật nhất về tiến độ dự án cho khách hàng mà còn phá vỡ mọi giới hạn về không gian và thời gian, trở nên sống động, gần gũi. Đây là sự kiện trực tuyến đầu tiên được Sun Property được đặt tại công trường dự án, tiên phong mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất vô nhị. Qua những góc quay khác biệt, khách hàng như đang ở chính ban công căn hộ của mình, ngắm nhìn cuộc sống tương lai tại tổ hợp Sun Marina bên Vịnh Du thuyền phồn hoa.

Cần biết - “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không”: Sự kiến trực tuyến có 1 – 0 – 2 (Hình 2).

Sân khấu mang tới góc quay từ ngọn Hải Đăng

“Tòa tháp đôi Sun Marina Town cao 50 tầng, sở hữu vị trí độc tôn bên vịnh du thuyền được kiến tạo với sứ mệnh trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của Quảng Ninh. Trong đó, dòng căn hộ The Platinum hướng đến giới siêu giàu với những trải nghiệm khác biệt, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư lúc này. Bởi vậy, để chuẩn bị cho sự kiện lần này, chúng tôi đang tạo ra trải nghiệm mang tính cách mạng, dựa trên 3 yếu tố “không – thủy – bộ”. Đó chính là một sân khấu giữa tầng không; một vịnh du thuyền phồn hoa, tập nập và một công trường Sun Marina rộn ràng ngày đêm. Sự kiện là minh chứng cho tâm huyết luôn khao khát phá vỡ mọi chuẩn mực trải nghiệm mà chúng tôi muốn dành cho những khách hàng, những nhà đầu tư luôn theo dõi và tin tưởng bất động sản Sun Group. Xuyên suốt 2 tiếng của chương trình khách hàng sẽ được trải nghiệm tận mắt cuộc sống thượng lưu nơi kỳ quan lưu dấu”, đại diện Sun Property chia sẻ.

Cần biết - “Sun Marina Town – Cuộc du ngoạn giữa tầng không”: Sự kiến trực tuyến có 1 – 0 – 2 (Hình 3).

Thông tin sự kiện Sun Marina Town_Cuộc du ngoạn giữa tầng không

Bên cạnh đó, sự kiện cũng sẽ mang đến khách hàng thông tin đa chiều, mới mẻ về dự án Sun Marina Town và bức tranh đầu tư, kinh doanh vô cùng tiềm năng của dự án trong tương lai.

Vừa qua, nhà phát triển BĐS Sun Property đã chính thức giới thiệu dòng căn hộ cao cấp The Platinum toạ lạc tại tầng 33-41 thuộc dự án Sun Marina Town. Với độ cao hơn 100m so với mức nước biển, The Platinum sở hữu tầm view riêng, đẹp nhất thu trọn trong tầm mắt khách hàng là 1969 hòn đảo lớn nhỏ và Vịnh Du thuyền phồn hoa. Bên cạnh thang máy riêng được bố trí từ tầng hầm lên thẳng tầng căn hộ, chủ nhân The Platinum còn có đặc quyền cá nhân hoá căn hộ theo cá tính riêng khi nhận được bàn giao full nội thất, linh hoạt theo 3 phong cách sang trọng.

Trong tháng 11 này, The Platinum áp dụng chính sách sở hữu chỉ với số vốn ban đầu từ 10% giá trị căn hộ (*) và nhận ưu đãi gói vay lên tới 70% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc trong vòng 36 tháng (*).

(*) áp dụng có điều kiện

Thu Hà

Tag: Sun Group

Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn tại World Luxury Hotel Awards 2021 với 5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng được xướng danh

Thứ 6, 22/10/2021 | 10:28
5 khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Sun Hospitality Group (SHG) - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group - vừa đồng loạt được vinh danh tại World Luxury Hotel Awards (WLHA) 2021, một trong những giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng.

Top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam vinh danh Sun Group

Thứ 2, 18/10/2021 | 11:20
Tập đoàn Sun Group vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.