Sự thật bất ngờ gặp người 'chết đi sống lại' bỗng thành 'dị nhân'

Sự thật bất ngờ gặp người 'chết đi sống lại' bỗng thành 'dị nhân'

Thứ 4, 06/04/2016 | 19:15
0
PV báo điện tử Người Đưa Tin đã tìm gặp trực tiếp bà Khi ở Quảng Trị để xác minh việc bà bị đồn đoán đội mồ sống dậy rồi kể chuyện gặp Diêm Vương và trở thành 'dị nhân'.

Để làm rõ những đồn đoán liên quan đến việc cụ bà Phan Thị Khi (86 tuổi), trú ở khu phố An Hòa 2, thị trấn Cửa Tùng, Vĩnh Linh (Quảng Trị) "đội mồ" sống dậy rồi kể chuyện về chuyến chu du của mình dưới âm gian và có những khả năng đặc biệt khiến cho dư luận vô cùng xôn xao, PV đã tìm tới nhà bà Khi để xác minh.

Nhắc lại câu chuyện này, bà cười sảng khoái rồi bảo: “Họ đồn đoán lên rồi kể ra thế thôi chứ làm gì có chuyện đó hả chú”.

Bà cho biết, đúng thật là cách đây 30 năm, bà có mắc một cơn bạo bệnh cứ ngỡ rằng không qua khỏi. “Hồi đó, tôi đau liên tục 3 tháng trời nằm mê man, cứ thỉnh thoảng lại nói sảng gì đó mà không ai hiểu được cả. Chứ không có chuyện tôi chết đi và được người thân đưa vào quan tài nằm rồi bật dậy đâu”, bà Khi khẳng định.

Pháp luật - Sự thật bất ngờ gặp người 'chết đi sống lại' bỗng thành 'dị nhân'

Bà Khi khẳng định không có chuyện mình từng 'chu du' dưới âm phủ.

Được biết, bà Khi sinh ra ở Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh, Quảng Trị) sau đó bà lấy chồng ở thị trấn Cửa Tùng và ở đây cho đến tận bây giờ.

Sau ngày lấy nhau, hai vợ chồng bà sinh được 5 người con nhưng cuộc sống vô cùng vất vả. Hai vợ chồng bà phải chạy vạy, làm lụng khắp nơi mà vẫn không lo đủ miếng ăn cho các con.

Đến năm 45 tuổi, khi sức khỏe đã cao nhưng thấy thương con cái bị cái đói hành hạ nên bà vẫn cố gắng làm thuê làm mướn kiếm tiền. Sau những ngày tháng lam lũ đó, sức khỏe của bà dần dần cạn kiệt rồi đổ bệnh nằm liệt giường.

Trong khoảng thời gian này, người thân của bà tìm mọi cách chạy chữa nhưng không thể nào làm cho bà tỉnh lại được. Ai cũng ngỡ rằng bà sẽ không thể nào vượt qua được. Nhà nghèo, không có tiền thuốc men nên người con đầu của bà nghe theo lời một số người trong xóm đi xem bói. Thấy bói phán rằng, bà đang bị “mụ cố bà” bắt đi nên mới như thế. Để cứu bà thì người thân trong gia đình về mua hoa quả, nhang đèn cúng mới thoát được.

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nhiều đối tượng táo tợn trộm cắp ô tô, xe máy

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:55
Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng nhanh chóng làm rõ, xử lý nhiều đối tượng trộm cắp ô tô, xe máy.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.