Sự thật bất ngờ phía sau chuyện cô gái mặc nội y gõ cửa lúc rạng sáng

Sự thật bất ngờ phía sau chuyện cô gái mặc nội y gõ cửa lúc rạng sáng

Thứ 3, 22/12/2020 | 06:30
0
Vị khách lạ mặt là một cô gái trẻ trên người chỉ mặc nội y, không mang tất và giày, lại còn sặc mùi rượu.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về một câu chuyện ấm áp tình người xảy ra tại quận Hạ Thành, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cụ thể, vào khoảng 4 – 5h sáng 11/12, người phụ nữ họ Mã bất ngờ bị đánh thức bởi một tiếng gõ cửa lớn. Vừa mở cửa ra, dì Mã không khỏi hoảng hốt khi phát hiện trước mắt mình là một cô gái trẻ đang dựa vào tường. Đáng nói trong tiết trời lạnh “cắt da cắt thịt” mà cô chỉ mặc nội y trên người, không mang giày tất. Từ cô gái này mùi rượu nồng nặc tỏa ra.

Cộng đồng mạng - Sự thật bất ngờ phía sau chuyện cô gái mặc nội y gõ cửa lúc rạng sáng

Người phụ nữ họ Mã mặc thêm đồ cho cô gái.

Sau vài phút lấy lại bình tĩnh, dì Mã mới ân cần hỏi thăm: "Cô gái, tỉnh lại đi, cô sao vậy?". Tuy nhiên, có lẽ do quá say nên cô gái không trả lời. Lúc này trời bắt đầu đổ mưa, nhiệt độ lại xuống thấp, nữ chủ nhà tốt bụng đành đưa cô gái vào trong và mặc thêm quần áo cho cô gái.

Nhận thấy cô gái phải rất lâu mới tỉnh lại, dì Mã bèn nhờ chồng gọi điện báo cảnh sát. Nhận tin báo, lực lượng chức năng lập tức lên đường.

Cộng đồng mạng - Sự thật bất ngờ phía sau chuyện cô gái mặc nội y gõ cửa lúc rạng sáng (Hình 2).

Vật dụng của cô gái say rượu"vứt" lại dưới tầng trệt tòa nhà.

Vừa tới tầng trệt của tòa nhà nơi dì Mã sống, cảnh sát đã chứng kiến một cảnh tượng gây choáng. Nhiều vật dụng cá nhân gồm điện thoại di động, túi xách, áo khoác, giày, tất… vương vãi khắp sàn. Dường như số vật dụng này thuộc về cô gái say rượu kia.

Khoảng hơn 5h, cảnh sát có mặt tại nhà dì Mã. Thời điểm này, cô gái vẫn chưa tỉnh táo, không trả lời được bất cứ câu hỏi nào, vì thế phía cảnh sát cũng không thể làm gì. Căn cứ vào giấy tờ tùy thân, cảnh sát xác định cô gái tên Tiểu Mộng. Theo tìm hiểu, cô đã đi nhầm nhà, nhà của cô ở cùng một vị trí như nhà dì Mã, chỉ khác là nằm ở tòa nhà đằng sau.

Khoảng 20 phút sau, cảnh sát liên lạc được với bạn cùng nhà của Tiểu Mộng. Người này nhanh chóng sang nhà dì Mã đưa bạn về. Trước khi ra về, dì Mã không quên dặn dò cô gái: "Con xinh đẹp thế này, sau này đừng say xỉn như thế nữa nhé. Lại đây, dì mang tất cho con". Dù chưa hoàn toàn tỉnh táo cô gái cũng cố gắng trả lời: "Dì ngủ tiếp đi ạ". Sau đó, cô được bạn và cảnh sát đưa về tận nhà.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện ngay lập tức “gây bão" cộng đồng mạng. Dân mạng cho rằng cô gái thật sự may mắn khi gặp được những người tốt bụng. Hành động của họ như những tia nắng ấm áp trong ngày đông lạnh giá.

Minh Hoa (t/h)

Nổi sóng mạng: Sự khác biệt giữa cô gái độc thân và sau khi yêu 7 tháng khiến dân mạng choáng váng

Thứ 3, 15/09/2020 | 10:23
Từ vẻ ngoài sexy, cô gái bỗng dưng biến thành “bà cô” kín cổng cao tường, mất hết những đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian có bạn trai.

Nổi sóng mạng: “Có vợ đẹp, con ngoan sao đàn ông vẫn ngoại tình?”

Thứ 3, 18/08/2020 | 13:00
Mới đây, trên mạng xã hội, nickname C. G. (Hà Nội) đã gây sốt mạng xã hội khi kể câu chuyện của mình. Theo đó, chị G. vừa sinh con thứ 2 được 5 tháng thì phát hiện chồng mình có bồ. Quá bế tắc, đau khổ, chị G. đã “cầu cứu” hội chị em.

Nổi sóng mạng: Ngủ mơ gọi tên người yêu cũ, chồng bị vợ tát rụng răng

Thứ 3, 21/07/2020 | 15:36
Chỉ vì ngủ mơ gọi tên người yêu cũ mà một anh chàng đã bị vợ tát rụng răng. Đây chắc chắn là bài học nhớ đời dành cho người đàn ông này.

Nổi sóng mạng: Con gái ra mắt nhà trai phải rửa cả chồng bát, mẹ đẻ có pha phản ứng cực ngầu

Thứ 5, 09/07/2020 | 10:26
Khi thấy con “cầu cứu” thay vì bắt con phải tiếp tục rửa cả chồng bát, người mẹ đã đáp trả cực chất khiến dân mạng rần rần vỗ tay.
Cùng chuyên mục

Màn ném bột điêu luyện của người bán đồ ăn gây kinh ngạc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:23
Một đoạn video đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao biểu diễn màn ném bột điêu luyện tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.