Sự thật chuyện Trang Trần

Sự thật chuyện Trang Trần "rạn nứt hôn nhân" với chồng Việt kiều

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 12/07/2020 | 11:55
0
Những ngày qua, Trang Trần và chồng Việt kiều Louis Trần vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân gây xôn xao. Giữa "bão" tin đồn, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Đang yên đang lành, Trang Trần bất ngờ bị “réo tên” khi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với doanh nhân Việt kiều Louis Trần. Tin đồn này dấy lên từ một dòng trạng thái “lạ” của người đẹp trên trang cá nhân. “Em không khóc bởi sự tổn thương anh gây ra đã là quá nhiều, chưa bao giờ thấy lòng nhẹ bấc. Đêm nay đưa ra một cảm xúc chính xác nhất: Buông!", cô viết.

Ngôi sao - Sự thật chuyện Trang Trần 'rạn nứt hôn nhân' với chồng Việt kiều

Trang Trần và ông xã Louis Trần đang yêu xa.

Giữa lúc dân tình đang “bán tín bán nghi”, ông xã của Trang Trần bất ngờ có động thái gây chú ý. Rất hiếm khi lên tiếng nhưng lần này Louis Trần quyết định ra mặt để bảo vệ tổ ấm nhỏ của mình trước miệng lưỡi người đời.

Theo đó, anh chia sẻ đoạn tin nhắn với “Bánh bèo” - biệt danh đáng yêu anh đặt cho vợ, như bằng chứng khẳng định tình cảm vợ chồng vẫn rất tốt đẹp, không hề có chuyện rạn nứt như lời đồn. Kèm theo đó, ông bố một con cũng bày tỏ: “Chúng ta nên nhìn nhận, đơn giản hóa mọi vấn đề trong cuộc sống, và chúng ta sống như thế nào để những lời họ nói sẽ không thành sự thật. Vậy là chúng ta đã thành công! Chúng ta cũng nên chúc họ thành công và hạnh phúc trên con đường đời phía trước”.

Ngôi sao - Sự thật chuyện Trang Trần 'rạn nứt hôn nhân' với chồng Việt kiều (Hình 2).

Đoạn tin nhắn cho thấy chính Trang Trần cũng ngỡ ngàng trước tin đồn từ "trên trời rơi xuống".

Bận rộn với việc kinh doanh và làm từ thiện, Trang Trần không có thời gian cập nhật thông tin, và sau một đêm ngủ dậy, khi nhận được tin nhắn của ông xã cô đã ngỡ ngàng vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người đẹp nói: “Đã khá lâu rồi tôi không có nhu cầu đọc báo, vì không có thời gian và cũng không còn liên quan đến showbiz. Tin đồn này là họ tự nghĩ ra, tôi không rảnh để quan tâm. Cuộc sống riêng của tôi thế nào, tôi tự biết”.

Cựu người mẫu đình đám một thời cũng thừa nhận, bản thân là người “tham công tiếc việc” nhưng chưa bao giờ than vãn. “Tôi cật lực làm việc vì muốn mình là người chủ động về kinh tế. Mục đích của tôi là kiếm tiền, nhu cầu của tôi là nhiều tiền, tham vọng là nhiều nhà, và tôi đã đi quá nhiều nơi khổ nên không có gì phải than vãn”.

Trang Trần và ông xã quen nhau từ những chuyến từ thiện. Chồng của Trang Trần vốn là một Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một con gái là bé Kiến Lửa. Cô dự định một ngày không xa sẽ đưa con gái sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng. “Theo đúng kế hoạch, hai mẹ con giờ đã ở bên Mỹ hoàn tất thủ tục để đoàn tụ cùng bố của Kiến. Nhưng, do ảnh hưởng của dịch nên kế hoạch đành phải lùi lại. May quá... tôi vẫn được ở lại Việt Nam để kiếm tiền”, Trang Trần chia sẻ với PV.

Ngôi sao - Sự thật chuyện Trang Trần 'rạn nứt hôn nhân' với chồng Việt kiều (Hình 3).

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trang Trần - Louis Trần.

Hiện tại, Trang Trần và ông xã Louis Trần vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Tuy xa vợ con nhưng doanh nhân Việt kiều vẫn luôn thể hiện sự quan tâm chu đáo, facetime hàng ngày. Dù rất kín tiếng nhưng thi thoảng anh vẫn nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ khán giả khi dành cho người bạn đời của mình những lời yêu thương ngọt ngào, lãng mạn như ngôn tình.

 

 

Động thái bất ngờ của Trang Trần dấy lên nghi vấn rạn nứt tình cảm với chồng

Thứ 6, 10/07/2020 | 16:09
Trang Trần không còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn cũng như showbiz, nhưng mọi nhất cử nhất động trên mạng xã hội của cô vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng.

Trang Trần nói gì khi bị "ném đá" vì dám chỉ tay, đấu khẩu với TS Lê Thẩm Dương?

Thứ 4, 27/05/2020 | 14:00
Màn đấu khẩu gay gắt của cựu người Trang Trần và TS Lê Thẩm Dương trong một chương trình mới đây khiến dân mạng "dậy sóng".
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.