Sự thật đẫm nước mắt phía sau clip vợ nhảy múa bên chồng liệt giường

Sự thật đẫm nước mắt phía sau clip vợ nhảy múa bên chồng liệt giường

Thứ 7, 19/02/2022 | 06:00
0
Câu chuyện người vợ nhảy múa vui vẻ bên cạnh người chồng nằm liệt giường trở thành chủ đề khiến dân mạng Trung Quốc tranh cãi không ngớt những ngày qua.

Cui Fangli (46 tuổi), sống tại thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cô nhảy múa bên cạnh người chồng nằm liệt giường, anh Fang Jianhui.

Theo một bài viết trên trang Tin tức Buổi tối Qianjiang, sau cơn đột quỵ vào năm 2019, anh Fang Jianhui bị mất khả năng vận động, không thể tự ăn uống hay đi vệ sinh.

Đời sống - Sự thật đẫm nước mắt phía sau clip vợ nhảy múa bên chồng liệt giường

Sau khi xem video, nhiều người cho rằng Cui “vô tâm” trước người chồng bệnh tật. Thậm chí, một số ý kiến hoài nghi liệu Cui có đang "cố làm chồng tức chết để kiếm người mới" hay không.

Tuy nhiên, rất nhiều người bày tỏ chia sẻ với Cui khi biết sự thật phía sau. Người phụ nữ này đã phải vất vả, hy sinh rất nhiều để giữ lại sự sống cho chồng.

Cui cho biết, hàng ngày cô đều giúp Fang vận động để ngăn ngừa thoái hoá cơ. Cô cho chồng ăn thức ăn loãng qua ống thông và loại bỏ chất nhầy 2 tiếng/lần để giữ đường thở của anh được thông thoáng. Về việc nhảy múa, Cui coi đây như một cách giúp bản thân giải tỏa căng thẳng và áp lực.

“Tôi là một người tích cực, luôn nở nụ cười trên môi. Dù cuộc sống khó khăn đến đâu, tôi cũng không phàn nàn. Ngày xưa tôi hay nhảy với mọi người ở quảng trường, nhưng sau khi chồng ốm, tôi không đi đâu được nên thỉnh thoảng nhảy ở nhà”, Cui chia sẻ.

"Tôi chỉ muốn chia sẻ hành trình vợ chồng tôi chiến đấu với bệnh tật. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng các clip của mình sẽ bị chỉ trích. Nhưng ở góc độ khác, điều này cũng giúp tôi trở nên nổi tiếng", Cui bộc bạch.

Được biết, sau cơn đột quỵ năm 2019, Fang bị xuất huyết não, rơi vào tình trạng thực vật trong 2 tháng. Các bác sĩ cho biết anh sẽ phải sống thực vật cả đời. Nhưng Cui quyết không bỏ cuộc, khẳng định sẽ chăm sóc chồng dù tình trạng sức khỏe của anh có ra sao.

Đời sống - Sự thật đẫm nước mắt phía sau clip vợ nhảy múa bên chồng liệt giường (Hình 2).

Cui đã tần tảo chăm chồng nằm liệt giường nhiều năm qua.

Sau 3 năm, nhờ tình yêu, sự chăm sóc của vợ, hiện Fang đã có thể có thể giao tiếp thông qua các cử động ngón tay đơn giản.

Không ít bình luận trên mạng dành lời khen cho nghị lực, sự lạc quan và tình yêu của Cui dành cho chồng. “Bây giờ thật hiếm có người vợ nào ở bên cạnh chồng suốt 3 năm anh ấy nằm liệt giường”, một người dùng mạng viết.

Ngày 15/2, Cui Fangli đã vinh dự nhận được giải thưởng trị giá 10.000 Nhân dân tệ từ một chiến dịch của tập đoàn Alibaba nhằm thúc đẩy sự lạc quan trong xã hội.

Minh Hoa (t/h)

Dân mạng tròn mắt, xuýt xoa với chiếc đầm tím biết "thở"

Thứ 6, 18/02/2022 | 14:15
Chiếc đầm lông vũ màu tím biết "thở" của một nhà thiết kế trẻ người Mỹ đang gây sốt trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.

Cô gái quỳ khóc trong hôn lễ bạn trai cũ, biết lý do dân mạng “cạn lời”

Thứ 2, 17/01/2022 | 15:07
Khi bạn trai tới nhà xin cưới, gia đình cô gái đã đưa ra yêu cầu số tiền sính lễ hơn 2 tỷ. Kết quả nhà trai từ bỏ và tìm mối khác.

Người đàn ông có thể đăng bài trên mạng xã hội chỉ bằng suy nghĩ

Thứ 2, 03/01/2022 | 12:07
Người đàn ông 62 tuổi có thể đăng bài viết trên mạng xã hội bằng cách dùng suy nghĩ mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác vật lý nào.

Cặp song sinh con lai Nhật Bản - Iran vừa đẹp lại giỏi gây sốt mạng

Thứ 6, 04/06/2021 | 16:13
Cùng sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, mắt to, mũi cao và làn da trắng mịn, cặp song sinh được người hâm mộ gọi bằng những mỹ từ như "thiên sứ", "nữ thần".
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.