Sự thật thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu, nguy kịch

Sự thật thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu, nguy kịch

Hà Thị Linh
Thứ 4, 17/04/2019 | 12:18
0
Thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình đang nhận được sự quan tâm, lo lắng của đồng nghiệp, bạn bè và khán giả.

Sau một thời gian điều trị căn bệnh ung thư phổi, những ngày gần đây, tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu hơn. Bệnh tình trở nặng khiến NS Lê Bình bị liệt nửa thân dưới, phải ngồi xe lăn và nhờ người hỗ trợ. Mặc dù chống chọi với những cơn đau của bệnh tật, song nam diễn viên “Đất phương Nam” vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực, cố gắng chiến đấu tới cùng.

Đáng nói, mới đây xuất hiện thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị rơi vào trạng thái sốt cao và hôn mê sâu, nguy kịch khiến đồng nghiệp, bạn bè, khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp mới vào viện thăm Lê Bình, thì thông tin này không chính xác.

Ngôi sao - Sự thật thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu, nguy kịch

Hình ảnh lạc quan của nghệ sĩ Lê Bình trên giường bệnh.

Theo chia sẻ của ca sĩ Nam Cường sau khi vào thăm NS Lê Bình: “Lúc đầu, khi nghe thông tin chú Lê Bình hôn mê sâu, tôi hoang mang lắm. Nhưng, chiều qua khi tôi ghé thăm, chú đang truyền thuốc nên bị mệt quá, nói chuyện khó khăn và không mở mắt ra nhìn được. Tuy nhiên, nghe mọi người nói, chú vẫn hiểu và trả lời lại. Dù không nói được thành tiếng, nhưng chú vẫn ra hiệu và gật đầu.

Ngày trước, tôi và chú Bình có nhiều dịp hợp tác chung trong nhiều dự án, nhưng khá lâu rồi hai chú cháu ít có cơ hội gặp nhau. Dù vậy, chiều qua khi vào thăm, tôi nói “cháu Nam Cường đây!” thì chú vẫn nhận ra. Nhìn thấy chú vẫn minh vẫn, tỉnh táo, tôi đã bớt lo lắng hơn nhiều”.

Chứng kiến hoàn cảnh hiện tại của NS Lê Bình, ca sĩ Nam Cường không khỏi xúc động: “Bản thân mình cũng là nghệ sĩ nên khi nhìn thấy hoàn cảnh hiện tại của chú, tôi rất xót xa. Bởi, người nghệ sĩ thường ngày vẫn thăng hoa, hết mình trên sân khấu, được khán giả yêu thường, giờ đây bị bệnh, phải nằm một chỗ, thương lắm!”.

Đối với giọng ca “Bay giữa ngân hà”, NS Lê Bình là người cực kỳ dễ thương và gần gũi. “Từ trước tới nay, chưa thấy ai nói ghét hay không thích chú Lê Bình đâu. Ai đã từng làm việc chung đều rất quý chú ấy, bởi tính cách chân chất, giản dị, dễ gần của chú. Bên cạnh đó, chú có tác phong làm việc rất nghiêm túc, nhiệt tình và luôn hết mình với nghề”, Nam Cường nói.

Ngôi sao - Sự thật thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị hôn mê sâu, nguy kịch (Hình 2).

NSƯT Ngọc Huyền tới thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Trước Nam Cường, NSƯT Ngọc Huyền cũng đã vào viện thăm Lê Bình, và cập nhật tình hình sức khỏe hiện của đàn anh. Theo như chia sẻ của NSƯT Ngọc Huyền, tình trạng của NS Lê Bình hiện còn khá yếu. Mặc dù không thể mở mắt, hay ngồi dậy để tiếp chuyện mọi người như bình thường, nhưng bằng giọng nói yếu ớt, nam nghệ sĩ vẫn gửi lời cảm ơn đến những người yêu thương mình.

Trước tình trạng sức khỏe của đàn anh, NSƯT Ngọc Huyền không khỏi xót xa, nhưng vẫn cố động viên Lê Bình: “Mong anh ráng vượt qua được giai đoạn khó khăn này, chóng khỏe lại để còn tiếp tục đóng phim”.

Cách đây ít ngày, nghệ sĩ chia sẻ, ông chỉ biết cầu xin trời đất cho mình đủ sức khỏe để làm nốt 3 việc cuối cùng. Ông xúc động: “Việc thứ nhất, hoàn thành nốt cuốn hồi ký – ‘Rong ruổi cùng Lê Bình’ mà tôi đã ấp ủ suốt 2 năm qua. Việc thứ hai, viết xong tập truyện ngắn “Những ngày vui buồn cùng chú cháu tôi”. Việc thứ ba, tôi có mong muốn, khi mình nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp, chia sẻ giúp Lê Bình nếu còn dư, tôi xin gửi lại cho Hội nghệ sĩ”.

Nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt và hôn mê

Thứ 2, 15/04/2019 | 20:38
Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Nghệ sĩ Lê Bình đang khá nguy kịch.

Nghệ sĩ Lê Bình: "Tôi cầu xin trời đất cho mình đủ sức làm nốt 3 việc cuối cùng"

Thứ 2, 15/04/2019 | 13:00
Nằm trên giường bệnh, nghệ sĩ Lê Bình vẫn tranh thủ từng phút, từng giờ để thực hiện 3 điều tâm nguyện cuối cùng, bởi ông xác định, thời gian của mình không còn nhiều.

Nghệ sĩ Trung Dân: “Anh Lê Bình yếu, nhận ra chúng tôi nhưng nói chuyện rất khó khăn”!

Thứ 6, 12/04/2019 | 07:00
Sau khi vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình, nghệ sĩ Trung Dân được nghệ sĩ Lê Bình cho hay thân dưới của nam diễn viên đã bị hoại tử, mất cảm giác.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.