Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Thứ 4, 11/09/2019 | 11:44
0
Qua tìm hiểu và khảo sát ý kiến của người tiêu dùng, chúng tôi đã tìm hiểu về sản phẩm bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Đây là loại bếp điện từ được lựa chọn và đánh giá cao với nhiều nhận xét tích cực từ các khách hàng đã sử dụng.

Cần biết - Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

Tìm hiểu về Dann, đây là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Từ kiểu dáng thiết kế,đến chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được hãng chú ý.Mỗi chiếc bếp đều có tem bảo hành kích hoạt điện tử để đảm bảo quyền lợi và sản phẩm thật. Ngoài ra, CO chứng thực nhập khẩu cũng là một lưu ý khi mua những sản phẩm bếp từ,bếp điện từ nhập khẩu. Mỗi chiếc bếp từ, bếp điện từ Dann nhập khẩu đều có CO đến khách hàng.

Cần biết - Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia (Hình 2).

Chất lượng của bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia  ra sao?

Bếp được trang bị mặt kính Kanger đen nguyên khối vát 4 cạnh, với độ chịu lực,chịu nhiệt cao, chống xước và dễ dàng vệ sinh. Đây là loại kính cao cấp được dùng nhiều trong xây dựng, y tế. Hơn nữa, dưới mặt kính là linh kiện Siemens IGBT từ Đức, chính vì vậy mà độ bền bỉ của bếp cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Từ xuất xứ đến mặt kính và linh kiện cấu thành cũng là những điều các bà nội trợ nên tìm hiểu thật kĩ trước khi mua sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nói chung.

Cần biết - Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia (Hình 3).

Là chiếc bếp ưu việt từ thiết kế đến công năng sử dụng

Kết hợp một bên lò từ và một bên lò hồng ngoại, nên các bà nội trợ hoàn toàn có thể tận dụng được tất cả các bộ nồi cũ của bếp gas mà không phải thay toàn bộ bằng nồi từ. Thêm vào đó là thiết kế bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu dạng trượt SLIDE rất dễ sử dụng ngay cả khi tay ướt. Mỗi tính năng đều có phím riêng và hiển thị LED rõ nét, nên dù mới sử dụng lần đầu cũng có thể thao tác.

Đột phá từ công nghệ đến đến tính năng thông minh

Vì ở phân khúc cao cấp nên các tính năng thông minh là điều không thể thiếu. Các tính năng phải kế đến là: tính năng nấu nhanh Booster, tính năng ủ ấm INVERTER ở 3 mức nhiệt độ, tính năng hẹn giờ tự động tắt bếp, tính năng PAUSE tạm dừng khi nấu ăn. Đây đều là các tính năng đã được hãng nghiên cứu rất kĩ và được các bà nội trợ nhận xét là rất tiện lợi trong khi nấu ăn. Ví dụ, khi cần ninh hầm xương trong vòng đúng 10 phút. Người dùng không phải đứng chờ 10 phút hoặc lo là sẽ bị cạn nồi, với tính năng ủ ấm INVERTER và tính năng hẹn giờ, người dùng hoàn toàn có thể biến việc đó trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Độ an toàn được đặt lên hàng đầu

Không chỉ dừng lại ở thiết kế và công năng,những chiếc bếp từ,bếp điện từ Dann luôn mang những gì an toàn nhất đến người dùng. Bếp được trang bị hệ thống an toàn như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat), khóa an toàn trẻ em (Child lock), tự động tắt khi nước tràn, tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off), tự động tắt khi không có nồi (Pot detection), hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt,quá áp. Bếp hoàn toàn cũng có thể đặt dương an toàn với 4 đế nhựa cứng và bụng bếp bằng kẽm cao cấp.

Cần biết - Sự thật về bếp điện từ Dann IT626 BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia (Hình 4).

Nói chung, bếp điện từ Dann IT626 BK – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia là lựa chọn xứng đáng cho căn bếp của nhà bạn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể truy cập  www.dann.com.vn - website chính thức của thương hiệu thiết bị nhà bếp Dann 

Thu Loan

Bếp từ Dann IB 626BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có đáng mua?

Thứ 3, 10/09/2019 | 14:50
Là thương hiệu uy tín trên thị trường trong nhiều năm, các sản phẩm thiết bị nhà bếp Dann luôn được khách hàng ưa chuộng bởi uy tín và chất lượng. Tìm hiểu về bếp từ Dann IB 626BK, chúng tôi thấy đây là mẫu bếp từ với nhiều ưu điểm cùng nhiều tính năng nổi bật.

Vì sao nhà tôi chọn bếp từ Dann IB 323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia?

Thứ 2, 09/09/2019 | 12:42
Được đánh giá là bếp từ nhập khẩu tốt nhất với mức giá phù hợp cho nhiều gia đình Việt. Qua tìm hiểu về thị trường bếp từ hiện nay,với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, gia đình tôi đã lựa chọn bếp từ Dann IB323BK nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

“Tôi chọn bếp từ Chef's EH-IH534”

Thứ 4, 04/09/2019 | 16:30
Sau khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi thấy đây là mẫu bếp ba từ được yêu thích của các bà nội trợ. Với linh kiện đến từ Đức cùng công nghệ sản xuất hàng đầu và một mức giá phù hợp khiến bếp từ Chef's EH-IH534 là một lựa chọn tối ưu cho căn bếp của người Việt.

Món ăn từ biển cả chứa "hương vị của ác mộng" đến đầu bếp nổi tiếng thế giới cũng chào thua

Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:00
Loài cá mập xấu xí, độc hại sinh sống dưới biển Greenland được người Iceland chôn dưới lòng đất hàng tháng trời, lúc đào lên thì phơi khô cho đến khi bốc mùi khai thì được cắt ra thiết đãi thực khách đến với xứ Bắc Âu.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.