Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Thứ 6, 06/08/2021 | 19:00
0
Sao châu Á: Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam; Lý Nhược Đồng khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc “không tuổi”…

Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Mới đây, trên trang Bilibili, video quay cảnh một góc của trại giam, bên trong có 6 người đàn ông được netizen nhanh chóng lan truyền.

Đoạn video được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Ngô Diệc Phàm bị đánh trong nhà tù, xem xong clip tôi đơ ra luôn, mọi người cần tỉnh táo khi đọc tin đồn nhé".

Giải trí - Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm bị đánh đập.

Trong video, người đàn ông mặc áo đen được cho là Ngô Diệc Phàm bị người đàn ông mặc áo kẻ trắng đánh đập dã man. Người mặc áo đen sau đã phản kháng nhưng ngay khi cảnh sát can thiệp, anh đã ngã xuống đất bất tỉnh.

Tuy nhiên, Cnet đã lập tức phản bác tin đồn Ngô Diệc Phàm bị đánh đập: "Video này là giả mạo, nhìn là biết đây là nhà tù nước ngoài rồi". Một Cnet khác đặt nghi vấn: "Ngô Diệc Phàm ở phòng đơn, tại sao lại bị giam chung vào một phòng nhiều người thế này được?".

Cuối video, netizen phát hiện cảnh sát giải quyết sự việc đã nói các câu tiếng Anh như "Get down" (Nằm xuống), "Don't move" (Cấm cử động)... Trong khi đó, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát Triều Dương bắt giữ và theo lẽ tự nhiên, nếu đây đúng là phòng giam của Ngô Diệc Phàm thì cảnh sát phải nói tiếng Trung.

Nam diễn viên Trần Chí Bằng độc thân ở tuổi 50

Ngày 6/8, Sina đưa tin Trần Chí Bằng tham gia thử thách tiết lộ sự thật. Nam diễn viên lựa chọn trạng thái độc thân cho tình trạng hôn nhân của mình.

Theo Sina, đây là câu trả lời khéo léo cho những tin tức tài tử Hoàn Châu cách cách đã kết hôn, sinh con nhưng giấu kín. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Trần Chí Bằng chưa công khai bạn gái. Do đó, công chúng tò mò về đời sống riêng tư của anh.

Giải trí - Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam (Hình 2).

Trần Chí Bằng phủ nhận việc có vợ con. (Ảnh: Weibo).

Hiện tại, Trần Chí Bằng không còn đóng phim. Anh đang tham gia show giải trí Thử thách cực hạn bảo tàng mùa thứ hai. Bên cạnh đó, tài tử còn phát hành các ca khúc, quay vlog, livestream bán hàng. Trần Chí Bằng cũng mới kỷ niệm 33 năm bước lên sân khấu.

Trước đó, danh tiếng của nam diễn viên bị ảnh hưởng do nghi bán hàng giả. Anh rao bán trang sức vàng trên sóng livestream và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi nhận được hàng, nhiều người mua đã lên tiếng tố cáo sản phẩm của tài tử Hoàn Châu cách cách có vấn đề về chất lượng. Theo nhiều khách hàng, trang sức họ nhận được khác với mẫu Trần Chí Bằng giới thiệu trước đó. Không chỉ vậy, vàng còn bị phai màu, nghi vấn nam diễn viên bán hàng giả. Trên mạng xã hội, không ít người tiêu dùng đã lên tiếng đòi trả hàng, yêu cầu sao nam hoàn tiền.

Lý Nhược Đồng khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc “không tuổi”

Mới đây, Lý Nhược Đồng gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh "thả dáng" với trang phục xường xám truyền thống. "Những ai đam mê thể hình và yêu xường xám, đừng quên chụp ảnh nhé", cô chú thích.

Giải trí - Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam (Hình 3).

Lý Nhược Đồng khoe sắc vóc “không tuổi”.

Bộ ảnh mới của nàng "Tiểu Long Nữ" được cho là lấy cảm hứng từ bộ phim Tâm trạng khi yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ. Phim lấy bối cảnh Hong Kong (Trung Quốc) những năm 1960, trong đó hình ảnh minh tinh Trương Mạn Ngọc yểu điệu trong những bộ xường xám đã trở thành biểu tượng kinh điển cho vẻ đẹp phụ nữ thời Dân Quốc trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.

Với những bộ xường xám khác nhau, nữ diễn viên 6x mang đến những sắc thái khác nhau, khi nữ tính, thanh lịch, lúc lại nghịch ngợm, trẻ trung và có cả lạnh lùng, kiêu kỳ.

Giải trí - Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam (Hình 4).

Dù sắp tới sinh nhật lần thứ 55, ngôi sao Hong Kong sở hữu ngoại hình như chỉ mới đầu 30.

Lý Nhược Đồng đã khiến dân mạng ngạc nhiên với màn khoe cơ bắp. Nhìn bình thường, Lý Nhược Đồng trông mảnh mai, yếu đuổi, nhưng nhìn hai cánh tay nổi rõ cơ bắp thì rõ ràng là người tập thể hình lâu năm.

Được biết, để có thân hình săn chắc, thon thả như hiện tại, Lý Nhược Đồng duy trì thói quen tập thể dục trong suốt 20 năm qua. Ngoài ra, cô cũng chú trọng ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, lành mạnh.

Quốc Tiệp (t/h)

Giả dân quân tự vệ chống dịch, lấy tiền của người dân sẽ bị xử lý sao?

Thứ 5, 05/08/2021 | 19:00
Nhóm thanh niên giả dân quân tự vệ chống dịch để lấy tiền của dân có thể bị truy cứu hình sự về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Luật Sở hữu trí tuệ soi chiếu vào Bảng xếp hạng âm nhạc Việt

Thứ 5, 05/08/2021 | 12:51
Khi sử dụng các nền tảng nhạc số của nước ngoài như Spotify, Apple Music... hay theo dõi các bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc danh giá như Billboard (Mỹ), Gaon (Hàn Quốc) hay Oricon (Nhật Bản) chợt ngậm ngùi ngẫm đến Việt Nam.

Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 10:11
Sao châu Á: Phạm Băng Băng có hành động quyết liệt phủ nhận môi giới gái trẻ cho Ngô Diệc Phàm; Vương Nhất Bác tham gia Street Dance of China 4 với tâm lý thoải mái…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.