Sự thật vụ nam thanh niên bị đập chai bia vào đầu cướp mất túi xách trong đêm

Thứ 4, 12/10/2022 | 21:04
0
Cơ quan công an đã xác định việc anh Dương báo tin bị cướp là không có thật.

Anh Dương trình báo tin giả vì đã tiêu hết số tiền 7 triệu đồng.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Việt Yên đã làm rõ vụ việc báo tin giả về hành vi cướp tài sản.

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, khoảng 4h ngày 11/10, Công an huyện Việt Yên tiếp nhận đơn trình báo của anh Đỗ Xuân Dương (SN 2003, trú thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên) về việc bị cướp tài sản

Theo đó, anh Dương trình báo khoảng 3h rạng sáng cùng ngày, anh Dương có đi mua đồ ăn. Khi trở về đến gần đường gom khu đô thị mới tổ dân phố Ninh Khánh, thị trấn Nếnh, anh Dương bị 3 đối tượng điều khiển xe wave màu trắng không có BKS áp sát, dùng chai bia đập vào đầu khiến anh Dương choáng váng và cướp đi túi xách bên trong có chứa 2 điện thoại và khoảng 7 triệu đồng.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bắc Giang xác minh, truy xét đối tượng. Quá trình làm việc với anh Dương, cơ quan công an nhận thấy có nhiều điểm bất thường trong lời khai. Căn cứ tài liệu thu thập được tại hiện trường, Công an huyện Việt Yên đã xác định việc anh Dương bị 3 đối tượng cướp tài sản là giả. Do đã tiêu xài hết số số tiền 7 triệu và không muốn báo về gia đình nên anh Dương đã giấu túi xách, điện thoại vào bụi cây ở ven đường. Sau đó, anh Dương lấy chai bia, tự đập vào đầu của mình để tạo chứng cứ giả và lên cơ quan công an trình báo bị cướp tài sản nhằm lừa gạt gia đình.

Hiện Công an huyện Việt Yên đang lập hồ sơ đối với Đỗ Xuân Dương về hành vi báo tin giả cho lực lượng công an để xử lý theo quy định pháp luật.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Người dùng Internet Việt Nam bị đánh cắp mật khẩu nhiều nhất khu vực

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:54
Việt Nam cùng với Indonesia và Thái Lan là 3 quốc gia ghi nhận số vụ tấn công mạng để đánh cắp mật khẩu cao nhất Đông Nam Á, trong tổng số hơn 61 triệu vụ tấn công ghi nhận trong năm 2023

Đông Á Chemical luôn đồng hành cùng bà con nuôi tôm

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:53
Trong hành trình nuôi tôm luôn có những thách thức không ngừng xuất hiện, trong đó có những khó khăn về dịch bệnh, về cơ cấu chi phí vụ nuôi, giá tôm thấp.... Đối mặt với tình trạng này, bà con nuôi tôm phải đương đầu với những gian nan thử thách, luôn đau đáu nỗi lo về mỗi vụ nuôi tôm. 

Khách sạn với những căn phòng kỳ quặc hút khách không ngờ

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:52
Những căn phòng trong khách sạn này được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau.

Loạt đại gia lớn tuổi được mỹ nhân sinh cho nhiều con, có người không cần danh phận

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:21
Những đại gia này đều có người bạn đời trẻ đẹp, đáng ngưỡng mộ.

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.