Sự thật vụ nữ tài xế ở Quảng Ninh bị kiện vì giúp người gặp nạn đi cấp cứu

Thứ 4, 13/07/2022 | 19:07
0
Người phụ nữ cho rằng, mình giúp người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu không được cảm ơn mà còn bị gia đình nạn nhân kiện nên vô cùng bức xúc.

Chị V.A cho rằng, mình giúp người bị TNGT đi cấp cứu không được cảm ơn mà còn bị kiện nên rất bức xúc

Mới đây, chị V.A (quê Quảng Ninh) chia sẻ câu chuyện “làm ơn mắc oán” của mình lên mạng xã hội Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cụ thể, theo chị V.A, ngày 17/6, khi chị đang di chuyển qua đường mới bao biển Hạ Long-Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh) thì gặp một vụ tai nạn. Lúc này, có một nam thanh niên đã dừng lại giúp người phụ nữ gặp nạn lên vỉa hè, đồng thời vẫy xe của chị V.A lại nhờ sự trợ giúp.

Thấy vậy, chị V.A dừng lại và hỗ trợ người phụ nữ gặp nạn lên xe rồi đưa đi viện. Khi lên xe, người phụ nữ gặp tai nạn vẫn tỉnh táo nói chuyện, chị V.A có hỏi xe nào va chạm vào thì người phụ nữ nói: "Là một xe khách 45 chỗ".

Khi đưa nạn nhân tới bệnh viện, chị V.A đã báo các bác sĩ là mình chỉ chở người gặp nạn đi cấp cứu thôi rồi rời đi ngay sau đó. Người phụ nữ gặp nạn sau đó còn cảm ơn chị V.A.

Tưởng chừng sự việc chỉ như vậy là xong, tuy nhiên, bất ngờ ngày 12/7, chị V.A nhận được giấy triệu tập của bên công an, đồng thời chị bị gia đình người gặp nạn kiện vì gây ra tai nạn cho người phụ nữ ấy. Sự việc đã khiến chị V.A rất bất ngờ và bức xúc.

Do ô tô của chị V.A không lắp camera hành trình nên sự việc hôm ấy chỉ có chị và nam thanh niên giúp đỡ người phụ nữ gặp nạn. Chị V.A chia sẻ câu chuyện lên mong muốn nam thanh niên kia nếu đọc được sẽ đứng ra làm chứng cho chị.

Sau khi đọc được câu chuyện của chị V.A, cộng đồng mạng cũng vô cùng bức xúc vì cảnh “làm ơn mắc oán”.

Ngày 13/7, trao đổi với PV, chị V.A chia sẻ, câu chuyện của chị hoàn toàn là sự thật và bản thân chị đang rất mệt mỏi vì vướng phải chuyện này.

“Rất may, sau khi tôi chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội thì đã tìm được thanh niên – người đã giúp đỡ người phụ nữ, cũng là người vẫy tôi lại. Thanh niên này đã ra làm chứng cho tôi và tôi được minh oan. Tuy nhiên, gia đình người gặp nạn vẫn chưa xin lỗi tôi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an xử lý”, chị V.A chia sẻ.

Về dự định kiện lại gia đình người phụ nữ gặp nạn do vu khống mình, chị V.A nói: “Vấn đề này tôi chưa trả lời ngay được. Khi nào có quyết định cụ thể tôi sẽ thông tin”.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Đội Cảnh sát giao thông trật tự cơ động (Công an huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) cho hay, đơn vị này đang xác minh vụ việc.

Tuy nhiên, theo vị đại diện này, gia đình của người phụ nữ bị tai nạn có đơn gửi cơ quan công an xác minh vụ tai nạn chứ không phải đơn kiện chị V.A.

“Đơn vị đã mời cả 2 bên gia đình lên làm việc và vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để xác minh thêm”, đại diện CSGT huyện Vân Đồn chia sẻ.

Triệu Quang

Cùng chuyên mục

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.

Nghỉ lễ cùng vào bếp làm chân gà nướng muối ớt chấm nước xốt "thần thánh"

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:02
Chân gà nướng muối ốt chấm kèm nước xốt "thần thánh" sẽ là món nhậu và món ăn vặt tuyệt ngon cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Thứ quả lạ búng nhẹ là nẻ thành ba, dân thành phố không phải ai cũng biết

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:55
Loại quả rừng này có giá khá rẻ, hương vị lạ và rất sạch nên nhiều người thường mua về làm quà.

Mẫu SUV cỡ C này đang được giảm giá 70 triệu đồng tại đại lý

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:54
Giá xe MG HS sau giảm rẻ ngang một số mẫu CUV cỡ B như Honda HR-V, Mitsubishi Xforce,...