Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em

Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em

Thứ 6, 25/09/2020 | 18:00
0
Công ty cổ phần Vinameco tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho người Việt từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi, trong đó phải kể đến thành công của thương hiệu sữa Việt Vinlac đã đồng hành cùng dinh dưỡng cho trẻ em từ 0 – 10 tuổi. Vinameco luôn đặt ra tôn chỉ hàng đầu của mình là “Uy Tín - Chất Lượng - Trung Thực” vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng.

Vinameco là tâm huyết của ban lãnh đạo cùng với các chuyên gia dinh dưỡng của Vinameco với khát vọng nâng cao tầm vóc việt, giảm tỷ lệ trẻ thấp còi, nhẹ cân hiện nay. Đặc biệt, mong muốn thay đổi tư duy cách lựa chọn sữa bột tới cộng đồng người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu sữa bột nội địa cao cấp đồng hành cùng dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam. Do đó, ngay từ khi thành lập các chuyên gia dinh dưỡng của Vinameco đã dày công nhiều năm nghiên cứu, phân tích tình trạng trẻ em thấp còi, các giai đoạn phát triển phù hợp của trẻ để thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng cần thiết đối với trẻ em Việt và cho ra đời thương hiệu sữa bột dinh dưỡng Vinlac.

Cần biết - Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em

Sữa bột chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, trẻ em nên sử dụng các sản phẩm từ sữa, đặc biệt là sữa bột để cung cấp đầy đủ dưỡng chất hơn. Sữa bột còn được biết đến với tên gọi là sữa công thức. Là sữa tươi đã trải qua công nghệ xử lý, chuyển hóa sữa ở dạng nước thành dạng bột để dễ bảo quản, mang đi và có hạn sử dụng lâu hơn sữa tươi. Sữa bột có các thành phần dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung tốt các dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Do mỗi giai đoạn phát triển của trẻ có các nhu cầu khác nhau về chất dinh dưỡng nên sữa bột thường được phân loại theo độ tuổi. Ngoài ra, sữa bột cũng được sản xuất đa dạng dựa trên thể trạng và nhu cầu người dùng.

Từ vai trò cần thiết của sữa bột công thức với sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt cần phù hợp với tình trạng hấp thu và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam theo từng giai đoạn phát triển. Vinameco đã nghiên cứu và cho ra đời 3 dòng sữa bột dinh dưỡng Vinlac, gồm: Sữa Vinlac Baby số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 1 dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 2 dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi.

Cần biết - Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em (Hình 2).

3 sản phẩm sữa bột Vinlac

Sữa Vinlac với điểm mạnh hỗ trợ trẻ tăng cân chỉ sau từ 2-3 tuần sử dụng nhờ được bổ sung gấp đôi Lysine, đạm Whey. Đồng thời bổ sung đa dạng các thành phần như Canxi, Magie, Photpho, Viatmin K tốt cho hệ xương, DHA, omega3, omega6, tốt cho não bộ và thị giác. Ngoài ra, Vinlac cũng là dòng sữa cung cấp cho trẻ các vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Thêm vào đó, 3 dòng sản phẩm Vinlac cũng cung cấp probiotics, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa của trẻ nên Vinlac được đại đa số các mẹ đánh giá là dòng sữa mát. Sữa Vinlac còn cung cấp sữa non Colotrums, kẽm và selen hỗ trợ cơ thể bé nâng cao hệ miễn dịch, phát triển nhanh chóng và bảo vệ con khỏi những vi khuẩn có hại bên ngoài. Nhìn chung, những dưỡng chất mà các sữa Vinlac cung cấp là đầy đủ, toàn diện.

Với những ưu điểm trên, sữa bột Vinlac nhanh chóng chiếm được cảm tình của các mẹ bỉm sữa và trẻ em Việt bằng hương thơm đặc trưng, kính thích khứu giác và vị giác của trẻ, chứa dưỡng chất tương đương như sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng tối ưu nhất. Đặc biệt, là sản phẩm sữa nội địa nên Vinlac phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ thành thị đến nông thôn.

Cần biết - Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em (Hình 3).

Sữa bột Vinlac được nhiều người gia đình lựa chọn cho bé yêu

Nhằm đảm bảo mang những hạt sữa thơm ngon nhất tới trẻ em Việt, công ty Vinameco rất khắt khe trong từng công đoạn sản xuất. Nguồn nguyên liệu chính được Vinameco lựa chọn nhập khẩu từ NewZealand, quốc gia mệnh danh là “Thiên đường của những nàng bò sữa” với công nghệ chế biến sữa hàng đầu thế giới. Sau đó, các chuyên gia dinh dưỡng của Vinameco đã nghiên cứu các thành phần dinh dưỡng theo từng công thức riêng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vinameco sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005, thành phần sản phẩm được công bố theo quy định của Bộ Y tế.

Cần biết - Sữa Vinlac – Công ty Vinameco khẳng định thương hiệu sữa dinh dưỡng uy tín dành cho trẻ em (Hình 4).

Thương hiệu Vinlac của Công ty cổ phần Vinameco nhận cup và chứng nhận Top 100 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019

Nhờ sự đầu tư không ngừng cho nghiên cứu, phát triển sản phẩm và liên tục cải tiến, đổi mới, cập nhật các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất phù hợp với trẻ em Việt Nam. Công ty cổ phần Vinameco đã cho ra đời dòng sản phẩm bột ăn dặm Vinlac dành cho trẻ từ 6-24 tháng tuổi với 4 hương vị khác nhau để thay đổi khẩu vị từng bữa cho trẻ. Bột ăn dặm Vinlac với nguyên liệu được nhập khẩu từ Úc, công thức dinh dưỡng cân đối bổ sung lysine, dầu cá, dầu oliu, chất béo, omega3, omega6 giúp tăng cường dinh dưỡng cần thiết cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm.

Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Vinameco sẽ không ngừng nghiên cứu, đổi mới cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với trẻ em trong nước. Vinameco đặt ra tôn chỉ hàng đầu của mình là “Uy Tín- Chất Lượng-Trung Thực” vì lợi ích sức khỏe người tiêu dùng.

THẾ ANH

Vinameco với thương hiệu sữa bột công thức Vinlac - người bạn đồng hành của trẻ em Việt Nam

Thứ 3, 22/09/2020 | 18:41
Công ty cổ phần Vinameco gắn liền với thương hiệu sữa bột công thức Vinlac hay còn gọi là sữa Vinlac nay đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của trẻ em Việt Nam.

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Thứ 6, 10/07/2020 | 10:14
Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là bước tiến đột phá của Vinamilk trong việc mang đến một giải pháp dinh dưỡng lần đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam giúp cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.