Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng”

Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng”

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 4, 23/09/2020 15:25

Công ty cổ phần Vinameco với sản phẩm sữa Vinlac đang thực hiện mục tiêu thay đổi tư duy mua sắm và cách lựa chọn sản phẩm sữa bột nội địa với kênh thương mại điện tử online. Đây là cách tiếp cận bán hàng mới mẻ và đang được đông đảo khách hàng của công ty ủng hộ.

Thế kỷ XXI được mệnh danh là thế kỷ của kỷ nguyên số. Khoa học công nghệ bùng nổ và phát triển không ngừng, điều này tác động rất lớn tới đời sống xã hội thuộc mọi lĩnh vực, nổi trội nhất phải kế đến là lĩnh vực thương mại điện tử thế giới. Giờ đây, chỉ một thao tác nhấp chuột trên máy tính hay bàn phím điện thoại, thậm chí hiện đại hơn là nhận diện qua giọng nói là mỗi người đã có vô vàn sự lựa chọn cho cuộc buổi mua sắm online cho bản thân hoặc gia đình.

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ số 4.0, mối giao dịch giữa người mua – người bán, giữa người bán hàng – người giao hàng – người nhận (người mua) trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Thông qua hình thức thanh toán Online bằng chuyển khoản ngân hàng trên điện thoại di động, không sử dụng tiền mặt lại có thể nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm, hoặc thông qua hình thức giao hàng thu tiền hộ (COD) đang được các nhà vận chuyển trung gian áp dụng.

Cần biết - Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng”

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ số 4.0, mối giao dịch giữa người mua – người bán, giữa người bán hàng – người giao hàng – người nhận (người mua) trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Thị trường thương mại điện tử trong tương lai cũng được nhiều nhà kinh tế dự báo sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Trước sự thay đổi ấy, Công ty cổ phần Vinameco đã quyết định lựa chọn hướng tiếp cận khách hàng thông qua các kênh bán hàng thương mại điện tử như Shoppe, Facebook, Zalo… chỉ sau một thời gian ngắn, thương hiệu sữa bột Vinlac đã nhanh chóng tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu và cộng đồng mua sắm online.

Vinlac – Tiện lợi cho mẹ, dinh dưỡng cho bé

Trong hành trình vượt cạn, chờ đón con yêu chào đời, chắc hẳn đại đa số các mẹ luôn tìm kiếm những sản phẩm dinh dưỡng, quần áo, tã bỉm…tốt nhất cho chon yêu của mình. Và trong hành trình tìm kiếm ấy, internet chính là nguồn tài nguyên phong phú nhất, dễ dàng và nhanh chóng nhất để các mẹ tìm được những sản phẩm phù hợp.

Đến khi con yêu chào đời, theo thói quen và kiêng cữ của người Việt Nam, các mẹ dường như hạn chế tối đa sự di chuyển ra ngoài để tránh bị “hậu sản” như người xưa có căn dặn. Do đó, các mẹ nên lựa chọn hình thức mua sắm online, không cần phải di chuyển đến trực tiếp các cửa hàng mà vẫn được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất, sau đó thanh toán online hoặc thanh toán và nhận hàng tại nhà, vừa đảm bảo sức khỏe cho mẹ, vừa tiện lợi trong việc mua bán.

Cần biết - Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng” (Hình 2).

Các mẹ nên lựa chọn hình thức mua sắm online, không cần phải di chuyển đến trực tiếp các cửa hàng mà vẫn được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất

Thấu hiểu điều ấy, sữa Vinlac đã bán hàng online để giúp các mẹ tiện lợi hơn trong việc mua sắm mà vẫn đảm bảo đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho con phát triển toàn diện. Theo đó, sữa Vinlac giúp các mẹ không cần phải tốn thời gian và công sức để đi tìm và mua sản phẩm, chỉ cần ngồi nhà và lựa chọn sản phẩm ngay lập tức khách hàng có thể lên đơn hàng nhanh chóng.

Linh hoạt về thời gian, khách hàng có thể chủ động thời gian mua hàng, không phụ thuộc vào giờ mở - đóng cửa hàng. Giá cả và chất lượng cạnh tranh, khách hàng khi mua sản phẩm online có thế so sánh với cửa hàng khác thậm chí có nhiều ưu đãi và chương trình quà tặng, miễn phí giao hàng với các khách hàng thân thiết. Theo dõi Website, Fanpage của Vinlac, các mẹ bỉm sữa dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm từ nguồn gốc xuất xứ, quy trình sản xuất, các giấy tờ kiểm định liên quan, các phản hồi từ người mua hàng giúp các mẹ có những lựa chọn nhận định và lựa chọn mua hàng phù hợp.

Cần biết - Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng” (Hình 3).

Sữa Vinlac ưu tiên bán hàng online 

Sữa Vinlac là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung được nghiên cứu riêng cho trẻ em Việt Nam gồm 3 loại: Sữa Vinlac Baby số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 1 dành cho trẻ từ 6 – 36 tháng tuổi. Sữa Vinlac số 2 dành cho trẻ từ 3- 10 tuổi.

Sữa Vinlac được nhiều chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là sản phẩm phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, cung cấp đầy đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, đặc biệt với hàm lượng dinh dưỡng cân đối, cải thiện hấp thu của trẻ, phù hợp với những trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hỗ trợ bé cải thiện chỉ số cân nặng chỉ sau từ 2-3 tuần sử dụng.

Vinlac – Ứng dụng Blockchain trong truy xuất sản phẩm

Blockchain là công nghệ mới, là một cuốn sổ cái ghi lại các giao dịch một cách công khai trên một hệ thống máy tính đồng đẳng theo phương thức mã hóa, từ đó loại bỏ các bên trung gian thứ 3 và tạo ra vô vàn ứng dụng giúp tăng cường sự tin tưởng, trách nhiệm và minh bạch với chi phí, rào cản pháp lý và thủ tục quy trình được giảm thiểu đáng kể. Hiện nay, Blockchain được áp dụng trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Cần biết - Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng” (Hình 4).

Mã quét qua tem I- check, Smartcheck trên bao bì sản phẩm để xác thực hàng chính hãng

Nhằm giúp người mua hàng dễ dàng để truy xuất sản phẩm, Công ty cổ phần Vinameco đã có mã quét qua tem I- check, Smartcheck trên bao bì sản phẩm để xác thực hàng chính hãng.

Thương mại điện tử trên thế giới đã, đang và sẽ phát triển không ngừng theo xu hướng đa dạng. Do đó, cuộc chạy đua trong lĩnh vực này cũng ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Không gian mạng cũng đặt ra những thách thức cho người mua và người bán từ những luồng thông tin trái chiều, nhiều chiêu trò của các đối thủ cạnh tranh, tạo người dùng ảo để nói xấu thương hiệu, sản phẩm nhằm đạt được kết quả kinh doanh tối ưu cho sản phẩm của mình.

Trước bối cảnh đó, Công ty cổ phần Vinameco và thương hiệu sữa Vinlac đã có những thông báo tới người mua hàng về thông tin website, fanpage và hotline chính thức để mua được đúng sản phẩm chính hãng, được chuyên gia và đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn hữu ích về sản phẩm.

Ngoài ra, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, cũng có nhiều thông tin trái chiều về sản phẩm nhưng Vinlac vẫn luôn là chính mình, khẳng định thương hiệu và uy tín dinh dưỡng đồng hành cho trẻ em Việt Nam. Bởi Vinlac hiểu rằng con đường thành công không phải điểm đến mà là trên những hành trình. Hành trình vì dinh dưỡng cho trẻ em Việt.

Cần biết - Sữa Vinlac – Đẩy mạnh bán hàng qua thương mại điện tử với mục tiêu “tiện lợi nhất cho khách hàng” (Hình 5).

Vinlac hiểu rằng con đường thành công không phải điểm đến mà là trên những hành trình.

Có thể nói, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã thay đổi tư duy của người mua và người bán nhờ những phần mềm tiện ích thông minh. Do đó, vững tư duy, chắc định hướng là phương châm mà công ty cổ phần Vinameco đang muốn cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những định hướng mới trong kinh doanh online, một xu hướng tất yếu của thời đại.

HẢI THANH

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star
Tag: sữa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.