Subaru Outback phiên bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt, giá bán gần 2,1 tỷ đồng

Chủ nhật, 23/04/2023 | 11:53
0
Hãng Subaru vừa giới thiệu dòng xe Outback mới được nhập khẩu từ Nhật Bản và có giá bán gần 2,1 tỷ đồng.

Sau một năm ra mắt toàn cầu, Subaru Việt Nam đã đưa về giới thiệu mẫu xe Outback mới và đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 6 cho nên xe không có sự thay đổi về thiết kế nhưng được bổ sung các công nghệ an toàn Eyesigh 4.0 mới.

Thiết kế tổng thế bên ngoài xe Outback không có sự khác biệt về thiết kế so với mẫu xe tiền nhiệm. Cụm lưới tản nhiệt và cụm đèn vẫn theo cách đơn giản nhất. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng Bi LED thông minh và các chi tiết cản trước hầm hố hơn “người tiền nhiệm”.

Xung quanh xe vẫn được ốp nhựa đen, đi kèm tên xe ở phần ốp cửa sau. Bộ mâm 18 inch được thiết kế mới với kiểu đa chấu. Giá nóc vẫn là trang bị tiêu chuẩn đi kèm Outback 2023. Đuôi xe không có gì thay đổi so với đời trước, vẫn là đèn hậu LED với họa tiết nổi hình móc câu quen thuộc. Phần nhựa đen được ốp cao lên gần đến đèn hậu.

Bên trong khoan nội thất xe không thay đổi nhiều so với đời trước. Vẫn là vô-lăng 3 chấu được viền kim loại tích hợp nhiều nút bấm và lẫy sang số. Ở giữa vẫn là màn hình trung tâm 11,6 inch đặt dọc giúp xe lược bỏ được nhiều nút vật lý. Màn hình trên Outback 2023 được nâng cấp kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Subaru Outback được trang bị khối động cơ boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, cho công suất 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Đi kèm hộp số vô cấp CVT 8 cấp độ giả lập. Ngoài ra, hệ thống lái X-Mode 2 chức năng chú trọng đến vấn đề vận hành trên đường xấu và dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD.

Đặc biệt, xe Subaru Outback phiên bản nâng cấp mới được trang bị gói công nghệ an toàn EyeSight 4.0 với các tính năng tự động đánh lái khẩn cấp, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, giám sát người lái, 8 túi khí và cảnh báo va chạm trước/sau. Điểm mới trên Outback 2023 là camera quan sát có góc quét rộng hơn, hỗ trợ tốt hơn cho các hệ thống an toàn.

Tại thị trường trong nước xe được niêm yết với giá 2,099 tỷ đồng, nhỉnh hơn đôi chút so với mức 1,969 tỷ ở đời trước và được nhập khẩu từ Nhật Bản. Với mức giá này, khách hàng Việt vẫn có thể lựa chọn nhiều cái tên như Volkswagen Tiguan có giá bán từ 1,7 tỷ đồng hay Mercedes-Benz GLB 200 AMG có giá bán từ 2,089 tỷ đồng.

Nhưng đối với người hâm mộ các dòng xe của Subaru thì mức giá này đáng là điều cân nhắc cho một mẫu xe vẹn toàn từ phong cách thiết kế và khả năng vượt địa hình cũng như cảm giác lái trên đa địa hình đường. Và đặc biệt là những không quan tâm về vấn đề thanh khoản sau này muốn ở hữu một chiếc xe cá tính.

Vũ Long

Cùng chuyên mục

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con thứ 2

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:55
Hiện tại, người hâm mộ đang chúc mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thăng vì sắp đón thêm nhóc tì thứ hai.

Bất ngờ, một cổ phiếu cao gấp 2.6 lần sau 7 phiên tăng trần liên tiếp

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:10
Giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục với phiên thứ 7 tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.