Sức khoẻ của sinh viên ĐH Tài nguyên & Môi trường Hà Nội sau khi bị đánh hội đồng ra sao?

Thứ 3, 11/10/2022 | 14:54
0
Theo nhà trường, sau khi bị nhóm bạn đánh hội đồng, nam sinh viên đã được đưa lên phòng y tế kiểm tra.

Nam sinh viên bị nhóm bạn hành hung trong trường.

Liên quan đến vụ nam sinh viên bị đánh hội đồng, ngày 11/10, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm - Trưởng phòng Công tác sinh viên trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội cho biết, nhà trường đang phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm làm rõ vụ việc một nam sinh bị nhóm bạn hành hung tại trường.

“Sau khi bị nhóm bạn đánh hội đồng, nam sinh viên đã được đưa lên phòng y tế để kiểm tra. Tại đây, qua kiểm tra, cậu ấy không bị thương tích gì nặng và không hề phải nhập viện điều trị. Chiều nay, cậu sinh viên này vẫn đi học bình thường”, bà Tâm thông tin.

Theo bà Tâm, sự việc xuất phát từ việc hai nam sinh viên xích mích, mâu thuẫn cá nhân với nhau dẫn tới xô xát. Sau đó, nhóm bạn của một trong hai nam sinh viên đã tấn công người kia.

“Hiện chúng tôi vẫn đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc, căn cứ vào đó có hình thức xử lý với từng cá nhân”, bà Tâm cho hay.

Trước đó, sáng 11/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều video clip với độ dài khoảng gần 20 giây cho mỗi clip, nội dung ghi lại cảnh một nhóm nam sinh viên đang hành hung một sinh viên nam khác tại hành lang giữa các phòng học của trường đại học Tài nguyên & Môi trường Hà Nội

Sau khi bị tấn công, nạn nhân đã nằm bất tỉnh trên sàn nhà. Nhóm người có hành vi đánh người này chỉ dừng lại, bỏ đi khi nạn nhân bất động và có người vào can ngăn.

Khi phát hiện sự việc, nhà trường đã lập tức liên hệ Công an phường Phú Diễn đến làm việc, mời nhóm sinh viên đánh người về trụ sở viết tường trình, phối hợp điều tra.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Vụ hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ ở Hà Nội: Tạm giữ hình sự 4 đối tượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:38
Thấy một số ô tô trước đây gửi tại bãi xe của mình chuyển sang nơi khác gửi, Hữu nảy sinh ý định phá hoại nhằm làm các chủ xe sợ hãi, phải quay lại gửi bãi của mình.

Cận cảnh xe điện Mazda EZ-6 vừa ra mắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:55
Mẫu xe ý tưởng điện Mazda EZ-6 vừa xuất hiện tại Triển lãm xe Bắc Kinh 2024.

PL Huy - Phan Huy từ ánh đèn sân khấu đến nghệ thuật xăm hình

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:14
"Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ." Đây là một câu nói mà anh Phan Huy, hay còn được biết đến với cái tên PL Huy, đã sống và chứng minh thông qua cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Top 10 môtô động cơ 2 xi lanh giá rẻ nhất hiện nay

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:54
Các mẫu mô tô dưới đây có giá niêm yết hợp lý, thiết kế bắt mắt và mang động cơ đôi xi lanh mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái phấn khích cho các tay lái.

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.