Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam

Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam

Thứ 6, 06/12/2019 | 18:15
0
Ngày 5/12, sự kiện ra mắt thương hiệu Sudio đến từ Thụy Điển chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với chủ đề “Sudio in Asean – The beginning of new Dawn” (Sudio tại Châu Á – Khởi đầu của Bình minh mới) được tổ chức tại TP.HCM.

Tại sự kiện, hãng đã giới thiệu 3 mẫu tai nghe true-wireless mới nhất là Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem và hãng cũng công bố nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là  Công ty Starfish VN với đối tác Tập đoàn Juntostarc từ Singapore cùng đồng hành phát triển Sudio tại thị trường Việt Nam.

Truyền thông - Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam

Sudio ra mắt sản phẩm tại Việt Nam

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Fredric Trapper - Quản lý Sudio Châu Á cho biết, thương hiệu âm thanh Sudio được thành lập vào năm 2012 tại Thuỵ Điển. Hiện tại, với tầm nhìn và phong cách riêng của mình, Sudio hiện đã có nhiều thành tựu ở khu vực Châu Âu và trên toàn cầu. Mới đây, hãng đã bước chân vào thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Singapore và cũng có những con số kinh doanh ấn tượng.

Truyền thông - Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam (Hình 2).

Fredric Trapper, Quản lý Sudio Châu Á phát biểu tại sự kiện

Nhận thấy tiềm năng của ngành hàng nghe nhìn, đặc biệt là mảng âm thanh tại Việt Nam, nên cuối năm 2019, thương hiệu này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Starfish VN cùng đối tác là tập đoàn Juntostarc từ Singapore.

Truyền thông - Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam (Hình 3).

Sudio có nhiều tuỳ chọn với sản phẩm có màu sắc trẻ trung.

Truyền thông - Sudio ra mắt loạt sản phẩm tai nghe ấn tượng, hợp thị hiếu giới trẻ tại thị trường Việt Nam (Hình 4).

Ca sĩ Mina Young trải nghiệm sản phẩm tại sự kiện ra mắt.

Ông Trần Lê Viết Khoa –  Giám đốc kinh doanh thuộc Starfish VN tự tin với chiến lược phủ rộng sản phẩm đến với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là giới trẻ tại Việt Nam, Sudio sẽ thành công. “Với kinh nghiệm lâu đời ở mảng phân phối sản phẩm công nghệ, kết hợp với những ưu điểm về thiết kế và chất lượng của thương hiệu đến từ Thuỵ Điển, chúng tôi tin Sudio sẽ cạnh tranh được với các hãng tai nghe hiện có và thành công tại Việt Nam, tương tự như ở Singapore”.

Ấn tượng với kiểu thiết kế lạ, nhiều màu sắc trẻ trung để người dùng lựa chọn, các sản phẩm true-wireless Sudio Tolv R, Tolv và Sudio Fem sẽ được bán tại Việt Nam với mức giá dao động từ 2,388 triệu đồng đến 4 triệu đồng tùy mã sản phẩm. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý âm thanh trong cả nước như Mai Nguyên, Chiêu Dương, Mac Center, Di Động Thông Minh…

PV

Công nghệ hóa sản phẩm, dịch vụ thanh toán - bước tiến của VietinBank

Thứ 4, 04/12/2019 | 09:11
Công nghệ số hóa đã mang tới sự thay đổi lớn trong xu hướng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp (DN). Chính vì thế, DN có xu hướng sử dụng các dịch vụ ngân hàng (NH) điện tử nhiều hơn, cùng với đó là yêu cầu cao hơn về an ninh, bảo mật. VietinBank đang mở rộng và chuyên biệt hóa giải pháp công nghệ, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (SPDV) thanh toán hiện đại, đa dạng và tiện ích cho khách hàng (KH).

Tai nghe không dây nào được ưa chuộng nhất ở Mỹ?

Thứ 6, 27/09/2019 | 20:23
Khi đặt lên bàn cân những thương hiệu tai nghe bán chạy nhất nước Mỹ, Apple thực sự vượt xa các đối thủ như Samsung hay Beats với số lượng người dùng khổng lồ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.