Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
0
Tôi sững sờ khi nghe chồng hỏi mẹ: "Mẹ... con... con phải làm thế nào để động phòng?"

Tuổi thanh xuân là quãng thời gian đẹp nhất, tươi mát như một đóa hoa mới nở, ở độ tuổi này có thể bất chấp tất cả để đi yêu một người như con thiêu thân lao vào lửa. Năm 19 tuổi, lần đầu tiên tôi thích môt người, anh có dáng cao dong dỏng, là một người rất ham đọc sách, nhưng anh rất ít nói, cả ngày chỉ ngồi yên lặng một chỗ. Tôi đã yêu thầm anh ba năm, những người bạn gái khác của tôi trước khi chuẩn bị tốt nghiệp đều đã có người yêu nhưng tôi vẫn một mình. Tất cả bạn bè đều biết tôi yêu thầm anh, nhưng dường như chỉ có mình anh là không biết.

Gia đình - Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Tôi cũng luôn chiều theo ý anh, làm cho anh cảm thấy lúc nào mình cũng muốn yêu chồng. (Ảnh minh họa)

Đến khi chuẩn bị tốt nghiệp, các bạn trong lớp đều có kế hoạch riêng của mình, họ lên kế hoạch đi tìm thế giới thuộc về chính mình, theo đuổi giấc mơ của họ. Bọn họ đều đã xác định được con đường họ sẽ đi. Chỉ có tôi, giống như một con cừu non bị lạc đường, đứng ở giữa ngã ba lạnh giá. Anh chính là giấc mơ của tôi, là định hướng của tôi và cũng chính là thế giới của tôi. Nhưng chính tôi cũng không biết anh sẽ đi đâu, có lẽ giống như cơn gió, không có phương hướng nào nhất định. Những ngày đó, tôi bắt đầu mất ngủ, lo lắng rằng anh sẽ rời xa tôi, sẽ biến mất khỏi thế giới của tôi.

Sau mấy đêm liền mất ngủ, lần đầu tiên tôi lấy hết dũng khí quyết tâm đối diện với tình cảm của mình, tôi quyết định nói rõ với anh. Tôi hẹn anh ra ngoài ăn cơm, gọi những món anh thích ăn, nói chuyện về những chủ đề anh hứng thú, sau khi nói chuyện vòng vo một hồi, tôi tìm cơ hội nói với anh rằng tôi thích anh. Anh bị câu nói đó của tôi làm cho sững sờ một lúc, sau đó cười nói rằng tôi trêu anh, làm sao mà tôi lại đi thích một người như anh. Khi đó, tôi sợ anh sẽ ác cảm với tôi hoặc là về sau chúng tôi sẽ không thể làm bạn với nhau được nữa nên tôi vội nói là tôi cũng chỉ đùa với anh thôi, tôi nói rằng thực ra tôi chỉ muốn học tập anh, ngưỡng mộ anh vì anh rất ham đọc sách.

Sau đó, anh chuyển về thành phố anh đã sinh ra và lớn lên. Tôi vốn rất muốn nhân cơ hội đó để quên anh, nhưng tôi không thể điều khiển được con tim của mình, tôi đã đi đến thành phố đó của anh.

Trong thời gian thực tập, dường như anh tìm công việc rất khó khăn, lần nào chúng tôi gặp nhau anh cũng đều trong tình trạng thất nghiệp. Tôi đã không ngừng động viên anh, thấy anh không vui, tôi đã rất muốn dành cho anh cái ôm ấm áp nhất, nhưng tôi không dám. Tôi chỉ có thể ở bên cạnh động viên anh. Không lâu sau đó, anh cũng đã tìm được việc, còn đặc biệt mời tôi về nhà anh chơi.

Điều kiện nhà anh cũng rất khá, bố mẹ anh đều rất nhiệt tình, khi ăn cơm thường xuyên gắp thức ăn cho tôi và bảo tôi không được khách sáo.

Gia đình - Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu' (Hình 2).

Khi anh quá mạnh dạn, tôi lại đâm ra nghi ngờ liệu có khi nào anh đi tìm kỹ năng chuyện ấy ở nhóm gái làng chơi (Ảnh minh họa)

Về sau, số lần tôi đến nhà anh tăng dần lên, bố mẹ anh thường động viên tôi nên tiếp xúc nhiều với con trai họ, họ nói rằng rất muốn tôi và anh là một đôi.

Qua những lời kể của mẹ anh, tôi biết được rằng anh là một người đàn ông rất thật thà, không hay nói chuyện, rất tự ti và cũng hay xấu hổ. Sau đó không lâu, chúng tôi quả nhiên là một đôi và kể từ khi yêu nhau, anh đối xử với tôi rất tốt. Nhược điểm lớn nhất của anh là quá ỷ lại vào mẹ khiến tôi cảm thấy rằng, trên thế giới này anh chỉ tin tưởng có đúng một người, đó chính là mẹ anh. Đối với anh, mẹ không khác nào một vị thánh. Bất cứ việc gì anh đang nghi ngờ hay do dự, anh đều hỏi mẹ.

Anh sợ tôi sống bên ngoài vất vả nên bảo tôi dọn về nhà anh ở. Mọi người trong gia đình tôi khuyên chúng tôi nên kết hôn, chứ tôi không nên tùy tiện dọn về nhà anh ở. Dưới sự đồng ý của bố mẹ hai bên, chúng tôi nhanh chóng chọn ngày cưới.

Trong đêm tân hôn đã xảy ra một việc khiến tôi vô cùng lúng túng. Khi đó, anh rõ ràng có những biểu hiện bất an, sau đó anh cũng dần dần bớt căng thẳng, khó khăn lắm tôi mới bảo được anh đi tắm.

Nằm trên giường nhưng anh chỉ chăm chú xem ti vi, còn liên tục chuyển kênh. Tôi chủ động ra tín hiệu với anh, hơi thở của anh bắt đầu có chút gấp gáp, khi tôi với tay tắt đèn, bỗng nhiên anh ngồi bật dậy, mặc quần áo ngủ chạy ra ngoài, chạy đi gõ cửa phòng mẹ anh. Tôi bị động tác này của anh làm cho sợ hãi, không biết anh bị làm sao. Tôi cũng lật đật chạy theo anh ra ngoài. Khi tôi vừa chuẩn bị lao vào phòng của mẹ chồng, đột nhiên nghe thấy tiếng của anh hỏi mẹ: “Mẹ, con… con… phải làm thế nào để động phòng?”. Câu nói này đã khiến cho đôi chân tôi không thể bước thêm nửa bước. Điều tôi càng không thể nghĩ là mẹ chồng quả nhiên đã bảo anh cách động phòng như thế nào.

Sau khi trở về phòng, trong đầu tôi hiện lên toàn những lời mẹ anh đã nói với anh. Cũng may đêm hôm đó, anh đã thực hiện được vai trò của người chồng, chứ không thì đêm “động phòng hoa chúc” mà tôi mong chờ, hồi hộp khám phá suýt lại hóa ra hụt hẫng, nhạt nhẽo do chàng vụng về, lóng ngóng.

Sáng hôm sau, khi cả nhà ngồi ăn sáng, mẹ anh vừa cười vừa gắp thức ăn cho tôi, tôi đột nhiên cảm thấy rằng nụ cười đó chứa đầy ẩn ý, mặt bất giác đỏ bừng lên. Những ngày sau đó, tôi đều chủ động nói chuyện, tâm sự với anh, về mọi chuyện, kể cả chuyện ấy của vợ chồng. Sau đó, tôi giúp anh đưa ra ý kiến giải quyết nhằm kích thích sự tự tin và ưa tìm tòi của anh, kể cả kỹ năng chăn gối mà không quá ỷ lại vào mẹ nữa.

Những ngày sau đó, anh vui vẻ, tự tin hơn và chăm chỉ tìm kiếm các kiến thức, kỹ năng về chuyện ấy để khiến tôi hài lòng. Anh mạnh dạn thay đổi cách yêu, tư thế yêu và chuẩn bị kĩ năng chiều vợ thật tốt. Sự thay đổi nhanh chóng của anh khiến cho tôi cảm thấy thực sự ngỡ ngàng nhưng lại vô cùng hạnh phúc.

Tôi cũng luôn chiều theo ý anh, làm cho anh cảm thấy lúc nào mình cũng muốn yêu chồng. Nhưng, lâu dần, thấy anh càng ngày càng mạnh mẽ và nhiều ham muốn, tôi lại đâm ra sợ anh và có chút nghi ngờ liệu có khi nào anh đi tìm kỹ năng chuyện ấy ở nhóm gái làng chơi?

Không thể để mãi nỗi nghi ngại trong lòng, tôi mang chuyện này ra tâm sự với anh, anh ôm tôi vào lòng và tủm tỉm cười thú nhận: “Quả thực trước đây anh đã để cuộc sống của mình trở nên quá thụ động, mất tự tin vì cái thói quá ỷ lại vào mẹ. Kể từ khi có em, anh cảm nhận bên em anh là một người đàn ông thực sự. Em đã tiếp cho anh thêm nhựa sống và lòng tự tin vào nghị lực của chính mình, ngay cả trong chuyện gối chăn. Vì vậy mà anh đã mất khá nhiều thời gian tìm hiểu về kiến thức giới tính, chuyện quan hệ vợ chồng. Anh hiểu, đời sống chăn gối vợ chồng là yếu tố quyết định hạnh phúc, nên anh không muốn mình là một người quá kém cỏi trong “chuyện ấy”. Hơn nữa, anh chẳng ngờ, khi gần gũi vợ yêu, anh lại có hứng thú nhiều như thế. Chính vì vậy, anh khiến cho em sợ. Em đừng nghĩ ngợi nhiều nhé”. Nghe anh nói vậy tôi thở phào nhẹ nhõm.

Giờ đây, có thể nói, anh cũng tự mình làm chủ được mọi vấn đề, giảm bớt được sự ỷ lại vào mẹ, còn tôi cũng dần dần không nghĩ đến chuyện xảy ra vào đêm tân hôn, coi như chuyện đó chưa từng xảy ra. Quá khứ hãy để nó qua đi, cuộc sống quan trọng nhất là phải biết cách làm cho mình hạnh phúc.

Theo Gia đình Việt Nam

Đau đớn biết vợ có thai với tình cũ trong đêm tân hôn

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:42
Tôi kể ra câu chuyện này, là câu chuyện của chính bản thân tôi, một thằng đàn ông bị cắm sừng ngay đêm tân hôn. Tôi kể ra không phải muốn dằn vặt người vợ tội lỗi kia, cũng không muốn là chủ đề bàn luận của mọi người mà đơn giản chỉ để tôi được nói hết ra những nỗi đau trong lòng.

Chú rể đột quỵ, 'sung sướng' hụt trong đêm tân hôn

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:55
Sau khi tổ chức lễ cưới xong xuôi, cô dâu mới không nói một lời nào, gói ghém đồ đạc, ôm luôn vàng hồi môn và tiền mừng cưới bỏ đi. Sự việc trôi đi được hơn một tháng nhưng gia đình nhà trai vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì đâu họ rơi vào cảnh vừa mất nàng dâu, vừa đeo thêm khoản nợ đến hàng chục triệu đồng.

Ám ảnh 'đêm tân hôn'... lần 2

Thứ 7, 13/07/2013 | 11:25
Không phải cặp vợ chồng nào cũng hưởng trọn hạnh phúc trong đêm tôn hôn... lần 2, bởi những lý do khó nói.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.

Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:13
Đêm tân hôn, Thế đành "tự sướng" chỉ vì trước đó "vượt rào" khiến vợ có bầu.

'GS Xoay' kể chuyện đêm tân hôn

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:00
Nghe GS Cù Trọng Xoay kể chuyện đêm tân hôn thật hài hước.

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.