Suy gan, suy thận, phá hủy nội tạng do sử dụng thuốc giảm đau xương khớp sai cách, biết sớm mẹo này khỏe re!

Thứ 2, 14/11/2022 | 17:53
0
Khi đau khớp, người bệnh có xu hướng sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm đau. Tuy nhiên, bạn cần cảnh giác vì nhiều sản phẩm giảm đau, giãn cơ, kháng viêm chứa Corticoid giúp nhanh chóng khống chế cơn đau, cho người bệnh tạm thời trở lại sinh hoạt thường ngày.

Tuy nhiên, nhiều sản phẩm “đông dược”, “thuốc nam” trá hình đã cố tình trộn thêm các chất giảm đau, kháng viêm tân dược này để cho người dùng cảm nhận được tác dụng ngay mà không tuân thủ theo liều lượng chỉ định của bác sĩ. Dẫn tới những hệ lụy nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng như: xuất huyết dạ dày, thủng bao tử, suy gan thận... khó phục hồi.

Đột phá mới trong cải thiện đau khớp hiện nay là dùng dưỡng chất KGA1 - chiết xuất từ cây địa liền, giúp giảm đau, chống viêm, phục hồi sụn khớp an toàn và hiệu quả. Đây là thành quả nghiên cứu trong 6 năm của PGS.TS Lê Minh Hà cùng các công sự tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

KGA1 chiết xuất từ cây địa liền mở ra hướng mới trong hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Dưỡng chất này đã được đưa vào viên xương khớp Khương Thảo Đan mang lại hiệu quả toàn diện cho người bệnh khớp. Nó không chỉ có khả năng chống viêm, giảm đau mà ở liều chỉ định nó lại rất an toàn với đường tiêu hóa, gan thận.

Để khẳng định chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm để người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài, Khương Thảo Đan tự tin sản phẩm có công dụng: “Hỗ trợ giảm đau, phục hồi sụn khớp hiệu quả.”

Người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Khương Thảo Đan bắt lấy tinh túy của y học cổ truyền xưa và ứng dụng thêm khoa học hiện đại vào bào chế từ đó cho một tác dụng chữa tức thời như thuốc tân dược nhưng lại có hiệu quả một cách bền vững và an toàn. Đây cũng chính là mục tiêu lâu dài mà người bệnh xương khớp nào cũng mong muốn.

Đặc biệt, cái hay của Khương Thảo Đan đó là sự phối hợp của KGA1, Collagen type II và bài thuốc cổ phương Độc hoạt Tang ký sinh. Bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh vốn được sử dụng trong điều trị đau nhức xương khớp cho vua chúa ngày xưa. Nó có tác dụng khơi thông các vị trí ứ trệ, giúp khí huyết lưu thông.

Khi khí huyết lưu thông, dưỡng chất được dẫn trọn vẹn đến khớp thì nghiễm nhiên khớp sẽ hết đau, dần phục hồi. Ở đây, bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh đóng vai trò như "bài thuốc dẫn" giúp đưa các hoạt chất quý là KGA1, Collagen Type II đến đúng vị trí ổ viêm, thoái hóa giúp cho các hoạt chất này phát huy tối đa tác dụng, giúp giảm đau, chống viêm, phục hồi sụn khớp vượt trội, mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh.

Khương Thảo Đan – đáp ứng tốt với đối tượng nào?

- Người mắc thoái hóa xương khớp như: thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng.

- Người mắc bệnh viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, gai vôi hóa cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, thần kinh liên sườn, tê buồn chân tay.

Bấm vào đây để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Ưu đãi đặc biệt từ Khương Thảo Đan

Nhằm hỗ trợ người bệnh đau xương khớp đã thử sử dụng nhiều loại sản phẩm khác nhau mà bệnh vẫn chưa cải thiện, nhãn hàng Khương Thảo Đan dành 50 suất tặng miễn phí 1 hộp 30 viên trị giá 170.000đ cho 50 khách hàng lần đầu trải nghiệm sản phẩm.

Để đăng ký tham dự chương trình, quý khách hàng vui lòng đặt hàng tại đây hoặc gọi đến số tổng đài miễn cước 1800.1156

Số lượng chỉ có 50 phần quà, vì vậy quý khách hãy nhanh tay để không bỏ lỡ ưu đãi!

Ngoài ra, với mong muốn hỗ trợ người bệnh sử dụng đủ liệu trình, Khương Thảo Đan triển khai song song cả chương trình tích điểm tặng quà. Với mỗi hộp sản phẩm có 1 tem tích điểm, hộp 30 viên sẽ tích được 1 điểm, hộp 120 viên sẽ tích được 4 điểm/ 1 tem.

Khi tích đủ 6 điểm quý khách sẽ được tặng ngay 1 hộp Khương Thảo Đan 30 viên. Nếu mua 2 hộp 120 viên, ngoài hộp 30 viên được tặng theo hình thức ưu đãi, quý khách còn được nhận 1 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm.

Khương Thảo Đan cam kết hoàn 100% tiền nếu không giảm tình trạng đau nhức sau 2 tháng sử dụng

Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng, viên xương khớp Khương Thảo Đan vẫn triển khai chương trình cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không cảm thấy đau nhức xương khớp thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng.

Khách hàng vui lòng gọi tổng đài miễn cước: 1800 1156 các bạn dược sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và phương thức tham gia. Chương trình áp dụng một lần duy nhất với mỗi khách hàng.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Xe máy điện này “thét giá” hơn 3,2 tỷ đồng khủng cỡ nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:54
Chiếc môtô điện Arc Vector dự kiến sẽ được sản xuất hai chiếc vào năm nay, với giá đề xuất lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

Chiếc xe hơi đắt tiền nhưng không phải ai cũng dám ngồi

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:44
Một chiếc xe độ kiểu dragster được thiết kế như một chiếc quan tài có bánh xe gần đây đã được bán đấu giá với giá 28.750 USD (hơn 700 triệu VND) và gây sốt vì vẻ ngoài độc đáo của nó.

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine ở tiền tuyến: Tiến không được, lùi cũng rất khó

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.