Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp

Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp

Thứ 3, 20/11/2018 | 11:00
0
Chúng tôi đến gặp bác Ngô Tấn Thuận (sinh năm 1955) tại số nhà C3/42 A8, tổ 8, ấp 3B, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP HCM vào một ngày đẹp trời. Bác đang dọn dẹp “đồ nghề” gắn bó nhiều năm nay gồm mấy thùng sơn, ống nước, dây điện… Không ai ngờ được rằng, chỉ mới cách đây 3 tháng, người đàn ông có làn da hồng hào này đã khổ sở vô cùng vì suy thận, khiến chân phù nề gần như không thể đi lại và người rất mệt mỏi.

Gần như suy kiệt vì suy thận mạn tính

Bác Thuận chậm rãi kể lại quá trình phát hiện suy thận của mình. Năm 2014, thật không may, bác bị tai biến làm ảnh hưởng một nửa người bên phải, không cử động được, đau nhức, phải nằm một thời gian dài ở viện. Bác bị kết luận tai biến là do tiểu đường và cao huyết áp vô căn. Từ đó, ngày nào bác cũng phải dùng thuốc tiểu đường là tiêm Insulin, uống thuốc ổn định huyết áp, hạ cholesterol máu và được chỉ định tái khám 2 lần/tháng.

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp

Bác Thuận đã giảm hẳn suy thận sau 3 tháng dùng Ích Thận Vương

Cứ thế đến tháng 11/2015, bác Thuận nhận thấy: Hai chân của mình bị sưng phù, không thể đi giày được, ngồi xuống hay đứng lên cũng đều rất đau, mỗi đêm đi tiểu 7 - 8 lần, đau thắt lưng, khó ngủ. Sau khi đi tái khám và  làm một loạt các xét nghiệm cần thiết, bác được chẩn đoán bị suy thận mạn tính giai đoạn 2, chỉ số hàm lượng creatinine trong máu khá cao. Tiếp đó, bác uống thuốc Đông y trong vòng 2 tháng, kết hợp với mã đề, râu mèo thì thấy tình trạng có bớt nhưng chân vẫn sưng và lưng còn đau.

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 2).

Hồi phục sức khỏe, đẩy lùi suy thận nhờ thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương

Ba tháng trước, tình cờ một lần xem ti vi, bác Thuận biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương giúp hỗ trợ đẩy lùi suy thận, thấy rất phù hợp với trường hợp của mình nên mua về dùng. Bác khoe: “Dùng đến tuần thứ 5, tôi thấy hai chân xẹp xuống, bớt đau lưng, giảm phù nề, đi tiểu đêm ít hơn (chỉ 1 - 2 lần mỗi đêm). Theo hướng dẫn sử dụng ghi nên dùng Ích Thận Vương 3 - 6 tháng nên tôi quyết định uống sản phẩm trong 3 tháng.

Sử dụng Ích Thận Vương được 3 tháng, tôi đi xét nghiệm lại thì thấy chỉ số creatinine trong máu đã giảm xuống đáng kể và nằm trong mức cho phép. Chỉ số creatinine từ 153,7 µmol/L ( vào thời điểm tháng 3/2016) đến ngày 12/8/2016, tôi tái khám thì chỉ số này đã được đưa về mức 107,1 µmol/L (mức bình thường là từ 43 – 133 µmol/L). Hiện tại, tôi đang sử dụng Ích Thận Vương với liều dùng 4 viên/ngày (chia 2 lần sáng, tối). Sức khỏe của tôi hồi phục khoảng 70 – 80% nên rất an tâm và tin tưởng dùng Ích Thận Vương vì sản phẩm này giúp hỗ trợ kiểm soát suy thận rất tốt”.

Bác Thuận chia sẻ: “Tôi bị tai biến đã 3 năm nay, sau đó là suy thận nên không thể làm được gì, giờ chân tay có thể hoạt động bình thường”. Bác vui mừng nói tiếp: “Tuy chưa thể làm lại nghề thợ hàn, nhưng nay, tôi đã có thể phụ vợ công việc nhà. Rồi những lúc hàng xóm bị hư hỏng đường dây điện hay cần thợ sửa ống nước, họ cũng gọi tôi. Tôi thấy Ích Thận Vương cho hiệu quả rất rõ ràng, cụ thể là 2 chân tôi trước đây bị phù không xỏ giày vào được. Nhưng giờ thì tôi đi giày được bình thường, thắt lưng bớt đau nhiều, không còn tiểu đêm, ăn ngủ tốt, không bị chán ăn nữa”.

Kết thúc câu chuyện với tôi, bác nói thêm: “Mọi người nên tin dùng Ích Thận Vương để giúp hỗ trợ điều trị suy thận. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè, người quen cùng sử dụng sản phẩm này vì thực tế mình đã dùng và cho thấy hiệu quả tốt”.

Dưới đây là chia sẻ của bác Ngô Tấn Thuận, mời quý vị xem đoạn video sau:

Được bào chế với công nghệ hiện đại, viên nén Ích Thận Vương là sự kết hợp của các thảo dược quý từ thiên nhiên giúp tăng cường chức năng thận, ngăn ngừa các vấn đề về thận nói chung rất hiệu quả, an toàn và không có tác dụng phụ. Ích Thận Vương với thành phần chính là cây dành dành kết hợp với hoàng kỳ, đan sâm, linh chi đỏ, trầm hương, râu mèo, mã đề, co-enzyme Q10, L carnitine,… đây là một bài thuốc tăng cường chức năng thận, giúp cải thiện các triệu chứng suy thận.

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 3).

Sản phẩm Ích Thận Vương giúp cải thiện tình trạng suy thận rất hiệu quả

Suy thận cấp độ 2 là một trong năm giai đoạn của suy thận, với những triệu chứng biểu hiện mà bạn khó có thể nhận ra. Do đó, hãy đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời. Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương theo liệu trình để giảm độ suy thận hiệu quả như kinh nghiệm của bác Thuận cũng như rất nhiều người khác đã áp dụng thành công, bạn nhé!

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN ÍCH THẬN VƯƠNG LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN CHỨC NĂNG THẬN?

1. Thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.

2. Là thành phần chính trong sản phẩm, dành dành chứa nhiều chất có hoạt tính sinh học cao, kết hợp với các dược liệu quý khác giúp thận tăng khả năng đào thải chất độc ứ đọng ra ngoài cơ thể,từ đó cải thiện chức năng thận...

3. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Ích Thận Vương được nhiều người tin dùng cho hiệu quả khả quan:

- Giúp cải thiện chức năng thận, giảm độ suy thận, đưa các chỉ số xác định chức năng thận trở về mức bình thường như: Protein niệu, creatinine huyết, chỉ số hồng cầu trong máu...

- Bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận, giảm nhu cầu chạy thận.

- Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinine huyết hoặc protein niệu.

- Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những yếu tố nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

4. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.


THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Ích Thận Vương đã mang lại niềm vui cho rất nhiều người trên khắp mọi miền tổ quốc. Đừng bỏ lỡ chia sẻ của họ:

>>> Dù đã 83 tuổi và bị suy thận giai đoạn 4 nhưng ông Lê Bá Long (ở số 327 đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM) vẫn rất mạnh khỏe, hồng hào, ăn ngon, ngủ tốt. Bí quyết của ông là gì?

Cuối năm 2012, ông Long cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, sức khỏe suy kiệt. Ông đi khám lại thì nhận được kết luận mắc suy thận độ 4 và phải chạy thận nhân tạo. May mắn thay, con trai ông đọc được thông tin về công dụng của thực phẩm chức năng Ích Thận Vương, đưa cho ông xem, 2 cha con ông quyết định mua về dùng thử. Cùng lắng nghe ông chia sẻ kinh nghiệm kiểm soát suy thận trong video sau:

>>> Ích Thận Vương là sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả trong hỗ trợ điều trị suy thận mà không gây tác dụng phụ. Từ một người bị suy thận độ 3 và lo sợ đứng trước nguy cơ phải chạy thận nhân tạo, bà Trần Thị Nương (57 tuổi) ở ấp 2, thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu đã khỏe mạnh trở lại

Hiện tại, chỉ số suy thận của bà Nương gần như người bình thường nhờ bí kíp vô cùng đơn giản: Giữ tinh thần thật lạc quan và duy trì sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Thận Vương theo từng đợt đều đặn. Nhìn bà bây giờ, không ai nghĩ bà từng đối mặt với nguy cơ phải chạy thận. Xem chi tiết chia sẻ của bà Nương TẠI ĐÂY.

>>> Kinh nghiệm giảm độ suy thận của bà Nguyễn Thị Lạc (sinh năm 1954, ở số nhà 79, khu phố 4, thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An)

Bà Lạc đã suýt phải chạy thận do được chẩn đoán suy thận độ cuối. Thật may, trong thời gian 1 tuần xin về quê ăn Tết, qua lời kể của người thân, ông bà biết tới sản phẩm Ích Thận Vương, chuyên dùng cho những người bị suy thận mạn và đang chạy thận, ông Ba đã quyết định mua 1 hộp Ích Thận Vương cho vợ uống. Sau khi uống Ích Thận Vương, bà Lạc dần ăn uống thấy ngon miệng, thấy sức khỏe tốt, bà Lạc dùng kiên trì cho tới nay được 7 tháng, tình trạng đã cải thiện rõ rệt. Hiện tại, sức khỏe của bà đã hồi phục nhiều, ngủ từ tối tới sáng. Buổi sáng ngủ dậy, là thấy người khỏe, không mệt mỏi như trước; da dẻ hồng hào, bớt xanh xao, bà đã tăng cân trở lại và tinh thần rất thoải mái. Cùng nghe bà Lạc chia sẻ về kinh nghiệm của mình:

*Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng

Sản phẩm Ích Thận Vương giúp mọi người giảm được chỉ số creatinine, tình trạng suy thận được cải thiện đáng kể:

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 4).

Sản phẩm được đánh giá cao vì tính an toàn, không để lại tác dụng phụ, hiện tượng sưng phù cũng không còn:

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 5).

Sau khi dùng Ích Thận Vương theo liệu trình, kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu trở về bình thường. Đây là niềm vui không gì sánh nổi:

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 6).

CHUYÊN GIA NÓI GÌ VỀ ÍCH THẬN VƯƠNG

Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá cao về tác dụng, cùng nghe cố vấn khoa học Trần Quang Đạt tư vấn:

Chuyên gia Vũ Tuấn Anh khẳng định Ích Thận Vương hiệu quả trong hỗ trợ điều trị cho người đã chạy thận:

GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA ÍCH THẬN VƯƠNG

Sản phẩm đã vinh dự được giải “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ 4”; “Sản phẩm uy tín chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; Chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”:

Sức khỏe - Suy thận độ 2 vẫn yêu đời nhờ tìm đúng giải pháp (Hình 7).

Ích Thận Vương vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín

Để được giải đáp mọi thắc mắc các vấn đề về thận và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.8510975.284.017

Hải Vân

Bị ong đốt, phải làm ngay điều này để không bị suy tim, gan, thận

Thứ 5, 25/10/2018 | 13:00
Theo bác sĩ Nguyễn Trung Nguyên, người bị ong đốt cần uống nhiều nước hơn bình thường, có thể uống nước lọc, nước canh, hoa quả, nước oresol để đi tiểu nhiều giúp thải độc khỏi cơ thể.

Kim Thần Khang - Sản phẩm hàng đầu giúp xua tan rối loạn lo âu lan toả, suy nhược thần kinh

Thứ 6, 19/10/2018 | 10:19
Rối loạn lo âu lan tỏa là một dạng của nhóm bệnh rối loạn lo âu, bệnh được đặc trưng bởi sự lo lắng quá mức, kéo dài khiến người bệnh luôn có cảm giác mệt mỏi, bất an. Tình trạng này kéo dài không được kiểm soát, người bệnh sẽ mất dần khả năng kiểm soát hành vi của bản thân.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.