Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị

Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị "gọi tên" trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Thứ 7, 16/03/2019 | 21:01
0
Không chỉ các sao Hàn, mà các sao Trung Quốc như Phùng Tổ Danh, Tạ Đình Phong, Vương Đại Lục, Kha Chấn Đông bị nhà chức trách "sờ gáy" khi bị tình nghi có liên quan đến bê bối tình dục chấn động châu Á này.

Seungri và nhóm bạn đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra không chỉ vì các clip sex quay lén mà còn vì các hoạt động kinh doanh phi pháp tại hộp đêm như buôn bán chất cấm và môi giới mại dâm.

Kinh hoàng hơn, đối mặt với cáo buộc môi giới mại dâm cho đại gia và cả xã hội đen Đài Loan, club Burning Sun do Seungri từng quản lý dẫn mối gái gọi dưới tuổi vị thành niên và học sinh tiểu học.

Nam ca sĩ này còn bị tình nghi có làm ăn phi pháp ở Hong Kong.

Trang Sohu cho biết nhiều diễn viên nam của Trung Quốc bị nghi ngờ có liên quan đến Seungri như: Vương Đại Lục, Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh - con trai diễn viên nổi tiếng Thành Long, Tạ Đình Phong.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang
Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 2).

Tạ Đình Phong cũng bị cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 3).

Nhóm nghệ sĩ Trung Quốc như Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Seungri tại hộp đêm.

Đối diện với những cáo buộc về mối quan hệ với Seungri, phía nam diễn viên Vương Đại Lục lên tiếng phản bác.

Đại diện Vương Đại Lục nói: "Những tin đồn liên quan đến Vương Đại Lục là không đúng sự thật, ảnh hưởng danh dự và hình tượng của nghệ sĩ. Chúng tôi khẳng định Seungri và Vương Đại Lục không có quan hệ thân thiết, càng không hợp tác làm ăn. Chúng tôi yêu cầu cư dân mạng dừng phát tán tin đồn sai lệch. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ nhờ luật sư".

Ở Hàn Quốc, hàng loạt nghệ sĩ nữ cũng lên tiếng phủ nhận liên quan đến video sex bị nhóm bạn Seungri quay lén.

Ở một diễn biến khác, diễn viên Trung Quốc Lý Vũ Đồng thừa nhận là một trong những người dự tiệc sinh nhật thác loạn triệu USD của Seungri.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 4).

Diễn viên Trung Quốc Lý Vũ Đồng

Bữa tiệc này được tổ chức vào năm 2017 với 150 khách mời là những doanh nhân, thiếu gia giàu có và người đẹp.

Theo Dispatch, nhóm người này đã vui vẻ trong 2 ngày đêm. Để tiện cho việc vui chơi không bị giám sát, Seungri còn bao trọn khu resort cao cấp ở đảo Palawan, Philippines.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 5).

Một người mẫu giấu tên kể trên East Weekly rằng: "Những buổi tiệc kéo dài 4 ngày 3 đêm trên các du thuyền hoặc máy bay tư nhân. Họ nói đây là dịp để có thể tận hưởng cuộc sống giới thượng lưu. Nhưng những gì còn lại sau các buổi tiệc chỉ là bao cao su vung vãi khắp nơi, là ma túy đá và các chai rượu dang dở".

Không chỉ vậy, các ngôi sao hạng A có tiền sẵn sàng chi triệu USD để bao thầu một du thuyền và tổ chức tình dục tập thể. Các cô gái phục vụ họ đa số là người mẫu, diễn viên kém tên tuổi.

Tại Hàn Quốc, nhiều diễn viên nữ như Jung Yoo Mi, Oh Yeon Seo, Lee Chung Ah, Moon Chae Won đồng loạt ra thông cáo mạnh mẽ phủ nhận là một trong các cô gái bị quay lại clip sex ở nhóm chat Seungri và Jung Joon Young. Các công ty quản lý đều tuyên bố sẽ bảo vệ đến cùng các nghệ sĩ nữ trực thuộc.

Cảnh sát Hàn Quốc hiện điều tra về các clip sex và tin nhắn liên quan đến mại dâm, cưỡng dâm trong nhóm chat của Seungri. Jung Joon Young quay lén video của khoảng 10 phụ nữ và đăng tải trong nhóm chat.

Nhóm chat đồi trụy này gồm: ca sĩ Seungri, ca sĩ Jung Joon Young, ca sĩ Lee Jong Hyun CN.Blue, ca sĩ Choi Jong Hoon FT.Island, ca sĩ Yong Jun Hyung Highlight, CEO Yuri Holdings Yoo In Suk, Kwon Hyuk Jun, một quản lý cũ của YG Entertainment và một người bạn ngoài ngành giải trí của Jung Joon Young.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 6).

Nam ca sĩ cúi gập người xin lỗi sau hàng loạt cáo buộc gây phẫn nộ cho khán giả Hàn Quốc.

Ngôi sao - Tạ Đình Phong và con trai diễn viên Thành Long bị 'gọi tên' trong bê bối tình dục của Seungri Big Bang (Hình 7).

Sau 21 giờ thẩm vấn, ca sĩ Jung Joon Young thừa nhận các tin nhắn, xin lỗi các nạn nhân đồng thời thông báo giải nghệ.

Ngoài ra, đài jTBC còn đặt nghi vấn Seungri đã lách luật để trốn thuế khi điều hành hộp đêm Monkey Museum. Nam ca sĩ đã đăng ký hộp đêm của mình dưới hình thức "cửa hàng bán lẻ" thay vì "quán rượu giải trí".

Tại Hàn Quốc, những tụ điểm ăn chơi bị đánh thuế rất nặng nên hành động của Seungri bị cho là cố tình trốn thuế.

Bên cạnh đó, trang Sisapress còn tiết lộ Seungri có hành vi đánh bài ở nước ngoài và sử dụng "quỹ đánh bạc" - hành vi vi phạm luật kiểm soát ngoại hối ở Hàn Quốc. Việc này xảy ra ở nước ngoài nhưng nếu bị phát hiện vẫn vi phạm luật pháp Hàn Quốc và có thể bị buộc tội.

Bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Sam 

Hé lộ tình tiết sốc nhất vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Thứ 6, 15/03/2019 | 21:19
Sau nhiều ngày thẩm vấn, mới đây, thông tin Seungri là "ông mối" gái gọi mại dâm chưa đủ tuổi thành niên và học sinh tiểu học gây phẫn nộ dư luận.

Tâm thư của fan KPOP nhân vụ bê bối tình dục của Seungri Big Bang

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Thần tượng cũng chỉ là người thường, hâm mộ thần tượng là một món ăn đầy sắc vị của giới trẻ. Thần tượng làm điều sai trái, các fan không có tội!

Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri

Thứ 5, 14/03/2019 | 21:10
Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn Quốc hiện nay, thêm một nam ca sĩ khác đã bị phát giác có tham gia nhóm chat kakaotalk đồng thời hé lộ nội dung tin nhắn môi giới mại dâm của Seungri gây sốc cộng đồng mạng.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.