Tá hỏa phát hiện thanh niên tử vong bên chiếc kim tiêm đã sử dụng

Tá hỏa phát hiện thanh niên tử vong bên chiếc kim tiêm đã sử dụng

Nguyễn Anh Ngọc

Nguyễn Anh Ngọc

Thứ 4, 29/03/2017 16:14

Tại hiện trường, nam thanh niên tử vong trong tình trạng toàn thân co cứng, bên cạnh thi thể có một chiếc kim tiêm đã qua sử dụng và một chiếc xe máy mang BKS: 37B1- 758.63.

Ngày 29/3, ông Nguyễn Văn Thạch, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa mới phát hiện 1 nam thanh niên đã tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 28/3, khi đi lên đồi tràm tại xóm 4, xã Mỹ Thành, người dân địa phương hoảng hốt phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động trong tư thế co quắp. Lại gần kiểm tra, mọi người mới biết nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Tin nhanh - Tá hỏa phát hiện thanh niên tử vong bên chiếc kim tiêm đã sử dụng

 Hiện trường, nơi phát hiện thi thể nam thanh niên (Ảnh người dân cung cấp)

Sự việc lập tức được người dân báo cáo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, Công an xã Mỹ Thành có mặt bảo vệ hiện trường, chờ Công an huyện Yên Thành xuống điều tra, xử lý.

Quan sát tại hiện trường, nam thanh niên tử vong trong tư thế toàn thân co cứng, bên cạnh thi thể có một chiếc kim tiêm đã qua sử dụng, một bộ vam phá khóa, cùng một chiếc xe máy mang BKS: 37B1- 758.63 (không có giấy tờ đăng ký).

Danh tính nạn nhân được xác định là Trần Hữu T. (SN 1990) trú tại xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do nạn nhân bị sốc ma túy.

Ông Thạch thông tin thêm, trong chiều cùng ngày, người nhà đã đến nhận diện và đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng theo phong tục địa phương. Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh chủ nhân của chiếc xe máy bên cạnh thi thể người thanh niên.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.