Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới

Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới

Thứ 5, 08/07/2021 | 09:00
0
Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại cho các mẹ trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn, nhanh hơn và nhất là giúp các mẹ chăm con trở nên dễ dàng hơn.

Ngày 8/7, Công ty Cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam vui mừng chia sẻ tới Quý nhà phân phối, Quý đại lý và các Ba Mẹ đang và sẽ lựa chọn bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản làm bạn đồng hành cùng bé yêu của mình về việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới.

Với việc mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới Goldgi + tã/bỉm cao cấp Nhật Bản mong muốn sẽ đem lại cho các mẹ trải nghiệm mua hàng thuận tiện hơn, nhanh hơn và nhất là giúp các mẹ chăm con trở nên dễ dàng hơn, mẹ có thêm những giây phút thảnh thơi, thư giãn hơn. Bởi lẽ, tã/bỉm Goldgi sẽ có nguồn cung ứng nhiều hơn, đáp ứng đầy đủ hơn cho các mẹ. Các mẹ sẽ không còn phải trông ngóng hàng về như trong suốt 2 năm vừa qua.

Cần biết - Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới

Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager của công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam.

Bà Thu Quỳnh – Marketing Manager, đại diện phát ngôn truyền thông công ty cổ phần tập đoàn NTT Việt Nam cho biết: Bản thân đã làm mẹ và nhiều đêm phải thức trắng chăm sóc bé nên rất thấu hiểu, đồng cảm với vất vả, khó khăn, mệt nhọc của các Ba Mẹ khi con còn nhỏ. Đặc biệt, những lúc bé mệt, bé khóc do hăm tã, da bé bị nổi mẩn, rất khó chịu. Và thương hiệu bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản với chất lượng bỉm siêu mỏng, nhẹ, mềm mại, thấm hút tốt, vừa vặn, không xô lệch, thoáng khí đã mang lại cho bé yêu sự thoải mái không bị bí bách.

Bà Thu Quỳnh cũng chia sẻ thêm: “Mang đến cho các Ba Mẹ và Em bé một chiếc bỉm chất lượng chưa đủ mà NTT Việt Nam còn hiểu rất rõ phải cung ứng nhanh, đầy đủ cho các mẹ, luôn bên cạnh mẹ để chăm sóc bé yêu”.

Trong hai năm vừa qua, khi thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản được các mẹ đón nhận, yêu mến về chất lượng, cũng như mẫu mã sản phẩm đã tạo ra một hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, các mẹ sử dụng Goldgi+ cho bé yêu thì đến 95% các mẹ giới thiệu với nhiều nhiều bà mẹ khác trên các cộng đồng hội nhóm và bạn bè thân quen để cùng sử dụng những chiếc bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản.

Cần biết - Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới (Hình 2).

Các bà mẹ bỉm sữa cùng nhau chia sẻ về Bỉm Nhật Goldgi. 

Trong 2 năm vừa qua, với tốc độ phát triển không ngừng về thị trường, số lượng các bà mẹ Việt sử dụng bỉm cho Goldgi+ Nhật cho bé yêu cũng theo đó tăng trưởng mạnh mẽ qua các tháng. Bỉm Nhật Goldgi + luôn nằm trong top những sản phẩm tã/bỉm cao cấp được bán chạy nhất trong thị trường, với các ưu điểm vượt trội Goldgi+ nhanh chóng trinh phục cả những bà mẹ khó tính nhất.

Mặt khác, về phía Tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd cũng mong muốn cải tiến sản phẩm để mang tới cho ba mẹ những chiếc bỉm chất lượng vượt trội song hành và bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu.

NTT Việt Nam vui mừng nhận được thông báo từ tập đoàn Doozn Intercontinental Co.,Ltd ( JAPAN) sở hữu thương hiệu tã/bỉm Goldgi+ Nhật Bản  trong suốt 1 năm vừa qua đầu tư hạ tầng công nghệ cao một cách  đồng bộ từ Big Data, quy trình và công nghệ sản xuất, đội ngũ kĩ sư vận hành Automation, Subscribe, Data mining, nguồn nguyên liệu sản xuất  để xây dựng “một đường cao tốc” cho việc mở rộng sản xuất tại:

Nhà máy số 2: Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.

Địa chỉ: No.4, Xingye 3rd Road, Guanglong Ind park, Chencun, Shunde, Foshan, Guangdong Province, China.

Cần biết - Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới (Hình 3).

Dây chuyền sản xuất hiện đại bỉm Goldgi Nhật Bản tại nhà máy số 2 Alloves Hygienic Products Co.,Ltd.

Cần biết - Tã/bỉm Goldgi+ cao cấp Nhật Bản mở rộng nhà máy sản xuất sang thị trường mới (Hình 4).

Tã/bỉm Goldgi+.

Trong thời gian tới, với việc nối biên logitic từ nhà máy Alloves Hygienic Products Co.,Ltd về kho hàng hóa thương mại tại Việt Nam sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sắm những bịch bỉm Goldgi+  chất lượng Nhật Bản cho Bé yêu.

Với định vị thương hiệu “Goldgi+ Tã/bỉm cao cấp Nhật Bản”, gắn kết hình ảnh Goldgi luôn nỗ lực đồng hành và chia sẻ với Ba Mẹ trong từng cột mốc quan trọng trên hành trình làm Ba Mẹ thông qua việc đem đến sản phẩm tã/bỉm Goldgi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt về chất lượng Nhật Bản, và đội kĩ sư vận hành nhà máy là người Nhật Bản. Bỉm Goldgi với các đặc tính vượt trội mang đến sự thông thoáng và êm ái tuyệt vời cho các bé yêu của mẹ.

NTT Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm cao cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ Cho mẹ và bé. Tập đoàn NTT Việt Nam ra đời với xứ mệnh cao cả,giải quyết những nỗi đau mà thị trường đang gặp phải, Sự hình thành và ra đời của Tập Đoàn NTT Việt Nam gắn liền trách nhiệm với xã hội. Mang những sản phẩm và những giá trị tốt đẹp nhất tới người tiêu dùng Việt Nam.

Lê Hải

Vingroup ra mắt ứng dụng Vinshop – mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

Thứ 2, 05/10/2020 | 11:41
Ngày 05/10/2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự lễ ra mắt hai dự án của Đề án Hệ tri thức Việt số hóa

Thứ 3, 01/10/2019 | 21:59
Ngày 1/10, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự lễ ra mắt Bản đồ số Việt Nam(Vmap) và hệ thống kết nối thông tin nhân đạo (iNhandao), hai dự án tiên phong của Đề án Hệ tri thức Việt số hóa và đã đạt được một số kết quả quan trọng trong giai đoạn 1.

Công ty Trung Quốc cho ra mắt xe bus tự lái ở Nhật Bản

Thứ 6, 06/07/2018 | 06:33
Các mẫu xe bus tự lái của Baidu được đánh giá là câu trả lời của Trung Quốc đối với Google trong mảng phương tiện tự hành.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.