Tác dụng của thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Nam khí linh

Tác dụng của thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Nam khí linh

Thứ 4, 26/06/2019 | 11:54
0
Bất kì người đàn ông nào cũng mong muốn sẽ thể hiện được bản lĩnh phái mạnh trong mỗi cuộc “ yêu”. Tuy nhiên, đối với các quý ông không may mắn, khi mắc phải triệu chứng yếu sinh lý, họ vô cùng e ngại, tự ti và không dám thổ lộ cùng ai.

Thấu hiểu nỗi lo đó nên hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít thực phẩm chức năng hỗ trợ và cải thiện sinh lý rất hiệu quả.

Trong đó không thể không nhắc đến Nam Khí Linh. Vậy thực hư tác dụng của loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý này là gì?

Truyền thông - Tác dụng của thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Nam khí linh

Nam Khí Linh là gì?

Nam Khí Linh là một trong những thực phẩm chức năng giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới.

Nam Khí Linh được bào chế và chiết xuất từ 100% thảo dược có trong thiên nhiên, do đó nó hoàn toàn lành tính và không gây ra bất kì tác dụng phụ gì cho người dùng.

Công dụng thực sự của Nam Khí Linh

Theo Đông y, khi nói đến sức khỏe nam giới, trước tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là căn nguyên của tình dục, của một sức khỏe hoàn thiện, một tinh thần minh mẫn. Tình trạng yếu sinh lý (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

Để cho hiệu quả tức thì, người ta thường sử dụng những loại testosterone tổng hợp đưa trực tiếp vào cơ thể dưới dạng uống, tiêm, thoa hoặc dán ngoài da. Phương pháp này có ưu điểm là cho kết quả nhanh, bệnh nhân khi không còn bệnh cảm thấy sung mãn, trẻ trung và yêu đời. Tuy nhiên, biện pháp này có hạn chế là khó kiểm soát, có thể gây nên những tác dụng phụ đối với sức khỏe. Khi càng lạm dụng đưa một lượng testosterone ngoại sinh vào cơ thể, cũng là lúc tinh hoàn (nơi sản xuất testosterone) sẽ càng dễ ngủ quên và nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây suy giảm hoạt động của tinh hoàn và gây teo tinh hoàn.

Truyền thông - Tác dụng của thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý Nam khí linh (Hình 2).

Chính vì thế, việc sử dụng thảo dược tự nhiên vừa bổ thận tráng dương, kích thích cơ thể tăng tiết testosterone, làm tăng ham muốn, tăng khả năng sinh lý đang là xu hướng được thế giới ưa chuộng, ngay cả những quốc gia có nền y học tiên tiến nhờ tính an toàn và hiệu quả lâu dài.

Nhục thung dung được sử dụng trong những trường hợp yếu sinh lý, sinh dục. Sách Thần nông bản thảo xếp vị nhục thung dung vào loại “thượng phẩm”. Nhục thung dung có tác dụng tư âm, bổ thận, ích tinh, huyết, tráng dương, dùng trong những trường hợp liệt dương, đau lưng mỏi gối.

Thực phẩm chức năng Nam Khí Linh được chiết xuất chọn lọc tinh tế từ Đông y và Tây y bao gồm các thảo dược quý (sâm cau, nhục thung dung, ba kích,ngũ vị tử, ...) kết hợp than hoạt tính mang lại tác dụng cải thiện sinh lý an toàn, toàn diện cho nam giới một cách bền vững.

Nam khí Linh vừa bổ thận tráng dương, kích thích cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn, vừa giải quyết các vấn đề liên quan đến rối loạn sinh lý nam giới. Sử dụng sản phẩm này sẽ cải thiện được các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, giảm mệt mỏi…

Đối tượng nào có thể sử dụng thực phẩm chức năng Nam Khí Linh?

Nam giới trưởng thành suy giảm chức năng thận với các biểu hiện: đau lưng, mỏi gối, yếu sinh lý, mãn dục sớm.

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm : Nam Khí Linh

- Nhà sản xuất : Công ty TNHH Dược Phẩm Smard

- Nơi sản xuất : Thôn thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội

- Bảo quản : Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em

- Hướng dẫn sử dụng : Mỗi lần dùng khoảng 4g ( 35 viên ), ngày uống 2-3 lần. Uống với nước ấm trước hoặc sau khi ăn 30ph

- Hạn sử dụng : In trên bao bì của sản phẩm

- Số giấy phép QC 5314/2019/ ĐKSP

 Hình ảnh minh họa sản phẩm

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thể thuốc chữa bệnh.

Việt Tùng

Mãnh Lực Đà - Vũ khí bí mật giúp quý ông tăng cường sinh lý và hỗ trợ sinh sản ở nam giới

Thứ 3, 04/06/2019 | 18:29
Tình dục được coi là một trong những thước đo của hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, vấn đề “suy giảm chức năng sinh lí” hiện đang có dấu hiệu trẻ hóa ở nam giới. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, tâm lí mà còn tác động tới hạnh phúc gia đình.

Bệnh gút có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Thứ 3, 14/05/2019 | 14:43
Trong số các câu hỏi liên quan đến gút, thắc mắc bệnh gút có ảnh hưởng đến sinh lý không là một trong những vấn đề nhạy cảm được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, giới đàn ông rất tò mò muốn biết thực hư chuyện này ra sao, bởi đã có hàng loạt các tin đồn “tam sao thất bản” về mối liên quan giữa sinh lý phái mạnh và bệnh gút.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.