Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center?

Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center?

Thứ 6, 31/05/2019 | 11:37
0
Ngày nay IELTS đã trở thành chứng chỉ vô cùng quan trọng và cần thiết. Một trong top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội là Universal Language Center. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao Universal lại được nhiều học viên lựa chọn theo học IELTS nhé.

Universal là đối tác chính thức của IDP – Đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam

Universal là đối tác chính thức của IDP – đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam, cũng là 1 trong 3 đơn vị điều hành kỳ thi IELTS toàn cầu (cùng với TESOL và British Council). Để có thể trở thành đối tác của IDP, Universal cần phải đảm bảo các yêu cầu chặt chẽ của IDP về giảng dạy, đào tạo IELTS, cũng như các yêu cầu về chất lượng đội ngũ giảng dạy và cơ sở vật chất. Là đối tác chính thức của IDP, Universal luôn cập nhật các quy định, chương trình giảng dạy, kết cấu đề thi mới nhất, cũng như có thể tổ chức nhiều chương trình như tổ chức địa điểm thi chính thức hoặc thi thử IELTS.

Xem thêm: Universal Language Center – Đối tác chính thức của IDP

Truyền thông - Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center?

Đội ngũ giảng viên chất lượng quốc tế, giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS

Trải qua nhiều năm hoạt động, Universal Language Center quy tụ đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi IELTS. Đội ngũ giảng viên tại Universal đều tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu ở các nước nói tiếng Anh (Anh, Australia, Mỹ…), có chứng chỉ giảng dạy TESOL và điểm số IELTS đạt được 8.0-9.0. Không chỉ có vậy, đội ngũ giảng viên của Universal cũng có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đã đào tạo thành công nhiều học viên đạt điểm số IELTS 6.5+ đến 8.0. Đây chắc chắn là một trong những điều kiện tiên quyết giúp học viên học IELTS tốt nhất.

Truyền thông - Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center? (Hình 2).

Giáo trình tiêu chuẩn Cambridge, với bộ sách bài tập luyện thi độc quyền

Universal không giảng dạy dựa trên kiến thức riêng của từng giảng viên mà đưa vào sử dụng quy trình và giáo trình tiêu chuẩn Cambridge, giúp cho học viên có thể học tập theo lộ trình và kiến thức tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, Universal cũng đưa vào sử dụng bộ sách bài tập luyện thi thiết kế độc quyền. Bộ sách được đội ngũ chuyên môn tại Universal biên soạn dựa trên những giáo trình luyện thi IELTS tiêu chuẩn của Cambridge, và được thiết kế sinh động, với hình ảnh, biểu đồ, mindmap giúp học viên học tập dễ dàng hơn.

Hệ thống cơ sở vật chất đẹp, hiện đại, tiện nghi, truyền cảm hứng

Universal được thiết kế và xây dựng dựa trên triết lý truyền cảm hứng học tập. Bởi vậy, toàn bộ hệ thống trung tâm đều có không gian và cơ sở vật chất đẹp, hiện đại, tiện nghi, truyền cảm hứng học tập cho học viên.

Truyền thông - Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center? (Hình 3).
Truyền thông - Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center? (Hình 4).

Cam kết đảm bảo đầu ra, hoàn lại học phí 100% nếu không đạt mục tiêu

Với chất lượng giảng dạy được đảm bảo, Universal cam kết đảm bảo đầu ra, hoàn lại học phí 100% nếu không đạt mục tiêu. Đây là chính sách đặc biệt, được Universal cam kết bằng văn bản với các khóa học đặc biệt như khóa học luyện thi cấp tốc đảm bảo đầu ra.

Luyện thi cấp tốc hiệu quả, đạt điểm cao trong thời gian ngắn

Tại Universal cung cấp các khóa luyện thi IELTS cấp tốc nhằm giúp cho các học viên du học tận dụng các cơ hội trong thời gian nhanh chóng. Một thực trạng là nhiều học viên chưa có trình độ IELTS tốt nhưng thời cơ du học (trao đổi, học bổng…) lại còn hạn quá ngắn. Khóa học cấp tốc tại Universal với 1 thầy – 1 trò, thời gian thiết kế theo lịch học viên, có porfolio chữa bài, theo dõi tiến bộ của học viên qua từng buổi học chính là giải pháp tối ưu nhất cho các học viên này.

Truyền thông - Tại sao nên học IELTS ở Universal Language Center? (Hình 5).

Liên kết với 98 trường đại học hàng đầu quốc tế

Bên cạnh việc luyện thi IELTS, Universal Language Center còn liên kết với 98 trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới để giúp đỡ học viên du học. Mạng lưới liên kết này đã giúp cho nhiều học viên của Universal có thể đạt ước mơ du học đến nhiều quốc gia như Anh, Italy, Australia…

Xem thêm: Du học 98 trường đại học quốc tế cùng Universal

Chương trình học Partnership liên kết với 98 trường đại học hàng đầu quốc tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://universal.edu.vn/

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/universal.edu.vn/

Hotline: 1900 6876

Cơ sở 1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 3: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Công Ngọc

Học IELTS, TOEIC ở đâu tại Hà Nội?

Thứ 6, 24/05/2019 | 11:48
IELTS và TOEIC là hai chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Bạn đang muốn học IELTS, TOEIC tại Hà Nội nhưng chưa biết nên học IELTS, TOEIC ở đâu? Hãy cùng đọc bài viết này để khám phá địa chỉ học IELTS, TOEIC tốt nhất ở Hà Nội nhé.

Chia sẻ bí quyết học IELTS từ Quang Minh – bạn trẻ đạt 8.0 IELTS

Thứ 6, 12/04/2019 | 09:48
Nguyễn Quang Minh hiện đang là học sinh trường THPT Chu Văn An – Hà Nội. Mặc dù mới chỉ học cấp 3 nhưng Quang Minh đã đạt điểm số 8.0 IELTS đáng tự hào. Ở bài viết này, chúng tôi đã có buổi trò chuyện với Quang Minh để tìm hiểu bí quyết đạt được 8.0 IELTS của Quang Minh, cũng như lắng nghe những chia sẻ của Minh về cách khắc phục các lỗi cơ bản trong IELTS.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…