Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Thứ 2, 08/04/2019 | 14:26
0
Hiện nay máy tạo nước Atica là thiết bị không thể thiếu của các gia đình Việt để bảo vệ sức khỏe. Thế nhưng nhiều người tiêu dùng còn băn khoăn và chưa biết tại sao nên mua máy tạo nước điện giải giàu hydro Atica.

Lý do bạn nên chọn máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Atica là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro được người tiêu dùng Việt ưa thích hàng đầu hiện nay. Bên cạnh việc tạo ra nước uống tốt cho sức khỏe, máy tạo nước Atica còn lấy lòng người dùng ở các ưu điểm nổi bật khác như: tính tiết kiệm, độ an toàn, tuổi thọ…

Thương hiệu - Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica?

Chân dung máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy tạo nước ion kiềm dành riêng cho nguồn nước Việt

Đặc điểm nguồn nước Việt Nam được đánh giá là 1 bài toán khó đối với các nhà sản xuất máy lọc nước. Bởi nguồn nước Việt Nam không được đồng đều về mặt chất lượng và ngày càng bị ô nhiễm nặng nề hơn: nhiễm hóa chất và kim loại nặng, nước nhiễm hóa chất bảo vệ thực vật...

Tập đoàn Maxell đã có thời gian nghiên cứu hơn 30 năm và quá trình thử nghiệm độ bền thực tế của điện cực tại nhiều nguồn nước Việt Nam. Với mong muốn mang lại nguồn nước cho sức khỏe, máy lọc nước Atica ra đời giải quyết được các tính chất phức tạp của nguồn nước Việt Nam.

1. Giàu hàm lượng hydro ở mức uống được

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần giúp máy Atica gia tăng hàm lượng hydro uống được ở mức cao nhất trong các dòng máy lọc nước tạo kiềm hiện nay. Công nghệ điện phân 2 lần cũng giúp Atica giảm tỷ lệ nước thải xuống mức thấp nhất.

Nước sau lọc được gia tăng hàm lượng hydro hòa tan giúp mang lại nhiều lợi ích vượt trội đối với sức khỏe. Nước ion kiềm giàu hydro Atica có các đặc tính như: giàu canxi khoáng chất, kiềm tính cao, chống oxy hóa mạnh, hoạt tính cao, cấu trúc phân tử nhỏ. Đây chính là lý do nước Atica có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh tật nguy hiểm tấn công cơ thể như: ung thư, gout tim mạch, thần kinh...

2. An toàn tuyệt đối

Máy tạo nước Atica dễ dàng sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ và rất an toàn. Khi nước đầu vào không đủ hoặc nước không điện phân an toàn sử dụng, máy sẽ tự động ngắt hoặc báo động.

Chế độ pH sẽ trở về chế độ pH uống được gần nhất, khi sử dụng chế độ axit trước đó, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, người già. Điều này đảm bảo người dùng không bao giờ uống nhầm nước axit, trừ khi cố tình lấy nước axit.

Thương hiệu - Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica? (Hình 2).

Cách sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

3. Chế độ bảo hành dịch vụ

Tất cả các khách hàng của Atica đều được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng – bảo trì – bảo dưỡng – thay thế lõi lọc – kiểm tra chất lượng thiết bị định kỳ nếu thực hiện đầy đủ quy trình.

Sử dụng chế độ bảo hành điện tử giúp khách hàng có thể đảm bảo hàng chính hãng khi mua sản phẩm, nhắc nhở thay thế lõi lọc định kỳ và nhận được chế độ chăm sóc khách hàng từ hãng.

4. Tuổi thọ thiết bị cao

Máy tạo nước Atica được tích hợp công nghệ rửa đảo cực tự động, giúp điện cực luôn sạch sẽ không mảng bám. Khác với các máy tạo nước ion kiềm khác sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh để làm sạch điện cực, vừa không an toàn lại làm cho các tấm điện cực nhanh phải thay thế. Còn Atica có độ bền thiết bị cao, tuổi thọ lên đến hơn 20 năm, nhiều hơn các dòng máy khác hiện nay trên thị trường.

5. Là thiết bị y tế tại Nhật Bản

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica đã được hiệp hội ion kiềm Nhật Bản chứng nhận là thiết bị Y tế tại Nhật và được nhiều quốc gia trên thế giới hiện nay tin dùng để bảo trì sức khỏe.

6. Tiết kiệm tối đa

Công nghệ điện phân 2 lần là yếu tố nền tảng giúp máy Atica có hiệu suất làm việc cao và tỷ lệ nước thải thấp. Bên cạnh đó, máy hoạt động ổn định với tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí thay thế lõi lọc, chi phí bảo hành bảo trì. Sử dụng máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp tiết kiệm tài nguyên nước và tài nguyên vật liệu lọc.

Mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica ở đâu tốt nhất?

Những ưu điểm trên giải thích cho lý do tại sao người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng máy tạo nước điện giải Atica như vậy. Đứng trước thị trường máy lọc nước hỗn độn như hiện nay, người dùng lại thêm một mối lo không biết mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica ở đâu?

Thương hiệu - Tại sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica? (Hình 3).

Enterbuy- địa chỉ bán máy lọc nước điện giải chính hãng

Ở Hà Nội, bạn có thể tìm mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chính hãng tại các địa chỉ của Enterbuy Việt Nam. Tính đến nay, Enterbuy đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nước sạch và là đơn vị cung cấp các thiết bị lọc nước uy tín hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Enterbuy cũng là đơn vị bán lẻ máy lọc nước đầu tiên thành lập được Phòng chuyên gia nước là nơi hội tụ của những chuyên gia nước hàng đầu. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi các chuyên gia và kiểm tra cơ bản nguồn nước gia đình để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp. Bên cạnh đó, Enterbuy còn có một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, kỹ thuật sẽ giúp người tiêu dùng trong việc tính toán, nhắc nhở và thực hiện việc thay lõi định kỳ, đúng hạn, bảo trì, bảo dưỡng máy để máy có thể hoạt động ổn định.

Dưới đây là địa chỉ 3 cơ sở của Enterbuy Việt Nam tại Hà Nội:

  1. Quận Thanh Xuân (trụ sở chính): 114 Khuất Duy Tiến - P.Nhân Chính - Q.Thanh Xuân
  2. Quận Long Biên - Hà Nội (cửa hàng): 542 Nguyễn Văn Cừ - Q.Long Biên
  3. Quận Hà Đông - Hà Nội (cửa hàng): 583 Quang Trung - Q.Hà Đông

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Enterbuy.vn.

Thu Huyền

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ 3 lõi lọc có tốt không?

Chủ nhật, 24/03/2019 | 11:13
So với các máy lọc nước truyền thống có 7, 9 thậm chí 11 lõi lọc; máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chỉ có 3 lõi lọc. Nhiều người dùng hoang mang rằng với số lõi ít như vậy, khả năng lọc của máy có bị hạn chế không?

Giảm cân giữ dáng nhờ máy lọc nước ion kiềm giàu hydro

Thứ 4, 05/12/2018 | 14:09
Ai cũng biết máy lọc nước ion kiềm giàu hydro tạo ra nguồn nước tốt cho sức khỏe, chống lại nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch… Nhưng tác dụng giữ dáng, giảm cân dành cho chị em chắc chắn không nhiều người biết đến. Cùng tìm hiểu công dụng lợi hại này qua bài viết dưới đây.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...