Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu?

Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu?

Thứ 6, 27/09/2019 | 09:00
0
Rối loạn lo âu ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn như thế nào? Phương pháp điều trị rối loạn lo âu là gì? Tại sao nhiều người lựa chọn sử dụng Kim Thần Khang để cải thiện tình trạng rối loạn lo âu? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây!

Triệu chứng rối loạn lo âu là gì? 

Rối loạn lo âu được đặc trưng bởi tình trạng lo âu, sợ hãi quá mức trước một sự việc nào đó, mặc dù mọi việc đã qua đi nhưng nỗi sợ, lo lắng vẫn cứ kéo dài dai dẳng ảnh hưởng đến cuộc sống, tinh thần người mắc. Thậm chí, có khi chẳng vì lý do gì nhưng bạn vẫn luôn cảm thấy lo lắng, sợ hãi. Ngoài ra, còn có một số triệu chứng khác như: 

- Bồn chồn, đứng ngồi không yên

- Mất kiên nhẫn 

- Mất ngủ, khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không ngon giấc 

- Hay hoài nghi, suy nghĩ tiêu cực

- Giảm cân hoặc tăng cân bất thường

- Không thể tập trung vào bất cứ việc gì 

- Đánh trống ngực, nhịp tim nhanh

- Mệt mỏi, yếu đuối

- Đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa. 

Sức khỏe - Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu?

Mệt mỏi, yếu đuối là biểu hiện của rối loạn lo âu

Rối loạn lo âu gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống người mắc như thế nào? 

Rối loạn lo âu là bệnh lý về tâm thần phổ biến hiện nay, bệnh có thể để lại những hệ lụy nặng nề về cả sức khỏe lẫn chất lượng cuộc sống của người mắc.

- Đối với sức khỏe 

Người mắc rối loạn lo âu hàng ngày phải đối phó với cảm giác lo âu, sợ hãi quá mức trước một tình huống xảy ra hoặc cũng có thể chẳng có bất cứ lý do rõ ràng nào. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc như sau:  

+ Gây rối loạn hệ thần kinh trung ương với các biểu hiện như đau đầu, mệt mỏi, giảm trí nhớ, giảm khả năng tập trung, dễ xúc động, nổi cáu,... 

+ Rối loạn hệ thần kinh thực vật với các triệu chứng như khó thở, toát mồ hôi, nóng lạnh từng cơn, run chân tay, run mi mắt, ù tai, khó thở,... 

+ Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch như cao huyết áp, bệnh tim.

+ Tăng nguy cơ mắc bệnh về tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích (IBS), trào ngược dạ dày thực quản hay đau bụng, buồn nôn, nôn không rõ nguyên nhân,...

+ Suy yếu hệ miễn dịch.

+ Tăng nguy cơ mắc trầm cảm, hội chứng mệt vô căn, mất ngủ,... 

Sức khỏe - Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu? (Hình 2).

Rối loạn lo âu làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch

- Đối với cuộc sống 

Rối loạn lo âu khiến người mắc luôn cảm thấy hồi hộp, lo lắng, hoảng sợ, cáu gắt, mất hứng thú với mọi việc trong cuộc sống,… Tất cả những điều này đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người mắc, khiến họ dần mất kiểm soát trong hành vi, mất khả năng làm việc, giảm tập trung, khó đưa ra quyết định chính xác làm công việc trở nên tồi tệ. Một số người do không kiểm soát được hành vi, dễ cáu giận, tổn thương, nhạy cảm hơn bình thường khiến cho các mối quan hệ gặp khó khăn, mất khả năng giao tiếp. Điều này vô tình lại khiến tình trạng lo lắng, căng thẳng trở nên trầm trọng hơn, họ không thể làm bất cứ việc gì và cũng không muốn nói chuyện với ai. Người mắc dần mất đi sự tự tin, cảm thấy mình là người vô dụng không có ích cho mọi người và xã hội, họ khép mình, không làm được bất cứ việc gì, trở thành gánh nặng của gia đình và dần dần họ có những suy nghĩ tiêu cực như cảm thấy mình không đáng sống, từ đó có hành vi tự sát.

Điều trị rối loạn lo âu như thế nào?

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyên nhân và loại rối loạn lo âu mới có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Hiện nay có 4 phương pháp điều trị chủ yếu đó là: 

1. Liệu pháp tâm lý

Mục đích của tâm lý trị liệu hay còn gọi là “liệu ​​pháp trò chuyện” là hướng vào những lo lắng cụ thể của người mắc và giúp họ đưa ra phương pháp khắc phục, giảm cảm giác lo lắng, sợ hãi của họ. 

Sức khỏe - Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu? (Hình 3).

Tâm lý trị liệu giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn lo âu

2. Dùng thuốc điều trị

Cho đến thời điểm hiện tại, không có thuốc chữa khỏi rối loạn lo âu mà chỉ có thuốc làm giảm các triệu chứng của rối loạn lo âu. Các thuốc thường được sử dụng đó là:

- Thuốc chống lo âu

- Thuốc chống trầm cảm

- Thuốc chẹn Beta

3. Lối sống và chế độ ăn uống 

Người mắc rối loạn lo âu cần có lối sống lành mạnh, luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên cũng giúp cải thiện tâm trạng và giảm lo âu, sợ hãi hiệu quả. 

Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu?

Nhận thức được những khó khăn trong điều trị rối loạn lo âu, từ nhiều năm nay các nhà khoa học đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra những hoạt chất, bài thuốc có tác dụng hiệu quả đối với người bị rối loạn lo âu và quan trọng là không có bất cứ tác dụng phụ nào. Và cuối cùng, sau nhiều năm nỗ lực nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra một thảo dược quý có tên hợp hoan bì – vị thuốc quý này đã được nghiên cứu tại khoa dược các trường Đại học Dược, Đại học Kyung Hee, Đại học Quốc gia Pukyong. Kết quả của các nghiên cứu cho thấy, hợp hoan bì có tác dụng giải trầm uất, làm dịu thần kinh. 

Sức khỏe - Tại sao nên sử dụng Kim Thần Khang để hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu? (Hình 4).

Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu hiệu quả

Tại Việt Nam, sản phẩm duy nhất có chứa thảo dược quý này chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Không chỉ chứa thảo dược quý hợp hoan bì, trong sản phẩm còn có rất nhiều dược liệu quý khác tác dụng lên cả nguyên nhân và triệu chứng của bệnh rối loạn lo âu: 

- Vitamin B3, soy lecithin: Các vị thuốc này tác động vào nguyên nhân gây rối loạn lo âu, giúp tăng cường chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh từ đó làm tăng chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn các bệnh lý về thần kinh xuất hiện hoặc tái phát. 

- Hợp hoan bì, ngũ vị tử, viễn chí, uất kim đều có tác dụng giúp trấn tĩnh thần kinh, gây ngủ, dịu thần kinh, vì vậy cải thiện triệu chứng của rối loạn lo âu như hồi hộp, đánh trống ngực, sợ vô cớ, lo lắng.

- Hồng táo chứa nhiều vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; Toan táo nhân chứa nhiều các saponin và acid hữu cơ từ đó giúp cơ thể khỏe khoắn, giảm biểu hiện mệt mỏi, suy nhược cơ thể, tăng cường sức khỏe toàn trạng. 

Mong rằng qua thông tin bài viết chia sẻ, bạn đã có thêm những kiến thức cần thiết về rối loạn lo âu. Đồng thời, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp nâng cao sức khỏe tâm thần kinh và cải thiện các triệu chứng của rối loạn lo âu một cách an toàn, hiệu quả.

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN RỐI LOẠN LO ÂU CỦA NGƯỜI DÙNG

>>> Mời quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm cải thiện rối loạn lo âu của chị Bình TẠI ĐÂY

>>> Mời quý độc giả có thể xem thêm kinh nghiệm cải thiện rối loạn lo âu của chị Hiếu TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA 

>>> Quý độc giả xem thêm phân tích từ chuyên gia Nguyễn Văn Thông về tác dụng của hợp hoan bì để chữa rối loạn lo âu TẠI ĐÂY.

Bạn đang bị rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, suy nhược thần kinh, hãy áp dụng 2 giải pháp trên để lấy lại cuộc sống vui tươi, tinh thần lạc quan. Đồng thời, nhớ liên hệ tới số điện thoại tư vấn miễn cước 18006105/Hotline (zalo/viber): 0902207739 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất về tình trạng của bạn.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

 Mai Trang 

Có Kim Thần Khang không lo suy nhược thần kinh “hỏi thăm”

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:00
Suy nhược thần kinh thường được mô tả với các triệu chứng căng thẳng, suy sụp hoàn toàn về tinh thần và không có khả năng đối phó với các áp lực của cuộc sống. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Hiện nay, nhiều người tin tưởng sử dụng Kim Thần Khang để phòng ngừa suy nhược thần kinh. Tại sao vậy?

Kim Thần Khang - Sự lựa chọn tối ưu cho người suy nhược thần kinh

Thứ 6, 20/09/2019 | 09:00
Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, Kim Thần Khang luôn được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được coi là giải pháp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh hàng đầu hiện nay.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.