Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser?

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser?

Thứ 2, 15/07/2019 | 10:30
0
Không còn xa lạ gì với các gia đình hiện nay, máy lọc là thành phần không thể thiếu của các gia đình để bảo vệ sức khỏe. Trong số đó máy lọc nước ion canxi được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy máy lọc nước ion canxi có tác dụng gì? Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi?

Nhốn nháo thị trường máy lọc nước 2019

Trước nhu cầu sử dụng máy lọc nước tăng mạnh, thị trường máy lọc nước trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Lợi dụng thời điểm nhu cầu tiêu thụ máy lọc nước tăng cao và nhiều gia đình có nhu cầu đổi máy lọc nước, thị trường máy lọc nước lại càng trở nên nhốn nháo hơn.

Theo khảo sát gần đây thì trên thị trường có khoảng 400 thương hiệu máy lọc nước khác nhau về nguồn gốc xuất xứ, tính năng, công nghệ, giá thành… làm cho người dùng không khỏi đau đầu khi muốn tìm mua máy lọc nước cho gia đình mình. 

Rất nhiều những phi vụ máy lọc nước giả, nhái, không chính hãng bị phanh phui. Hàng nghìn những bộ lọc nước kém chất lượng được tung ra thị trường hàng năm. Máy lọc nước tự lắp ráp tạo điều kiện cho những linh kiện kém chất lượng được trà trộn. Thế nhưng điều đáng lo ngại là người dùng nếu không tìm hiểu kỹ thông tin thì sẽ rất dễ mua phải các sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng. 

Cần biết - Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser?

Nhiều phi vụ máy lọc nước giả bị phanh phui làm cho người dùng hoang mang

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser?

Geyser là một thương hiệu máy lọc nước được người dùng Việt ưa chuộng từ nhiều năm nay. Máy lọc nước ion canxi Geyser là thế hệ máy lọc nước tiên tiến nhất của tập đoàn Geyser LB Nga và hiện đang là model máy lọc nước được người dùng yêu thích nhất hiện nay. 

Nước tốt sức khỏe - “điểm cộng” lớn nhất của máy lọc nước ion canxi

Ngày nay, không chỉ dừng lại ở nước sạch mà nước tốt cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Nước tốt là nước không những sạch mà còn có những lợi ích nhất định đối với sức khỏe. 

Máy lọc nước ion canxi đánh bại các đối thủ hiện nay trên thị trường lọc nước bởi nó tạo ra nguồn nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Máy lọc nước ion canxi có khả năng chuyển đổi cấu trúc canxi sang thể Aragonite và khi tồn tại ở dạng này canxi có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường. Cơ thể chúng ta cũng sẽ dễ dàng hấp thụ hơn canxi thông thường. 

Uống nước ion canxi hàng ngày sẽ là một nguồn cung canxi hiệu quả, an toàn cho cơ thể. Đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai - những đối tượng cần một lượng cung cấp canxi nhiều hơn. 

Cần biết - Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser? (Hình 2).

Tạo ra nước tốt cho sức khỏe là một điểm cộng lớn của máy lọc nước ion canxi

Đập tan mối lo hàng không chính hãng

Hàng giả, hàng nhái, hàng không chính hãng là một mối lo của tất cả người dùng hiện nay khi mua máy lọc nước. Do đó, việc tìm được một dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga, đảm bảo hàng chính hãng sẽ giúp người dùng xóa được mối lo này. 

Máy lọc nước ion canxi được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, có đầy đủ giấy tờ CO, CQ - chứng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết hàng chính hãng ngay qua các giấy tờ này. Theo đó, số series trên CO, CQ sẽ trùng với số series trên thân máy.

Máy lọc nước ion canxi cũng có thể nhận biết sản phẩm chính hãng thông qua việc kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn được in trên tem kích hoạt bảo hành điện tử. Khi kích hoạt bảo hành điện tử, đối với máy lọc nước chính hãng, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có số series trả về trùng với số series trên tem.

Trên thân máy và trên các lõi lọc của máy lọc nước ion canxi sẽ có mã QR để người dùng xác minh hàng chính hãng bằng cách quét mã QR chỉ với một thiết bị điện thoại thông minh. 

Được nhắc lịch thay thế lõi lọc nước định kỳ tự động

Sử dụng máy lọc nước gia đình mà không thay thế lõi lọc định kỳ thì không khác nào rước bệnh vào người. Bởi lõi lọc hết tuổi thọ mà vẫn phải làm việc thì các chất bẩn tích tụ trong các lõi lọc có thể thẩm thấu ngược lại, làm cho nước đầu ra thậm chí còn bẩn hơn trước khi lọc. Do đó, khi sử dụng máy lọc nước thì tất yếu cần thay lõi lọc đúng định kỳ. 

Máy lọc nước ion canxi là một trong những dòng máy lọc nước hiếm hoi trên thị trường hiện nay được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động từ hãng. Nhờ vậy mà người dùng không cần lo lắng đến việc ghi nhớ thời gian thay thế cho từng lõi. Khi đến định kỳ, quý khách sẽ nhận được tin nhắn từ hệ thống tự động của Geyser Việt Nam nhắc nhở về lịch thay thế lõi lọc.

Cần biết - Tại sao nên sử dụng máy lọc nước ion canxi Geyser? (Hình 3).

Mua máy lọc nước ion canxi khách hàng được nhắc lịch thay thế lõi lọc tự động

Thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước ion canxi được thiết kế dành riêng cho nguồn phức tạp tại Việt Nam. Do nguồn nước Việt Nam có những tính chất riêng biệt và chất lượng thấp hơn so với các nước khác nên máy lọc nước khi đưa về sử dụng tại Việt Nam cần cải tiến để phù hợp hơn với nguồn nước Việt. Sau thời gian dài nghiên cứu, tập đoàn Geyser LB Nga đã cho ra đời máy lọc nước ion canxi là dòng máy lọc nước được nâng cấp tối đa để phù hợp nhất với đặc điểm nguồn nước của nước ta. 

Máy lọc nước ion canxi Geyser thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam, sử dụng chế độ bảo hành điện tử, được nhắc lịch thay thế lõi lọc định kỳ tự động. Máy lọc nước ion canxi giúp chăm sóc sức khỏe cả gia đình bạn.

Thông tin chi tiết: Geyser.com.vn

Bùi Huyền

Mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng ở đâu tại Hải Phòng?

Thứ 7, 06/07/2019 | 19:40
Trước tình trạng chất lượng nguồn nước ngày càng suy giảm, sử dụng máy lọc nước là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Thế nhưng việc mua máy lọc nước chính hãng lại là bài toán khó đối với nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ mua máy lọc nước Geyser Ecotar chính hãng uy tín tại Hải Phòng.

Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không?

Thứ 3, 02/07/2019 | 17:24
Uống nước đun sôi là thói quen của các gia đình Việt từ trước đến nay. Nhiều gia đình đang sử dụng máy lọc nước nhưng vẫn đặt ra câu hỏi: Nước qua máy lọc nước gia đình có cần đun sôi không? Cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi nóng lạnh

Thứ 4, 19/06/2019 | 18:31
Karofi là thương hiệu máy lọc nước không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Máy lọc nước nóng lạnh Karofi tích hợp chế độ nước nóng và lạnh đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Bí mật về máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga được người dùng săn đón

Thứ 4, 05/06/2019 | 15:47
Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được ít ngày nhưng máy lọc nước Ion canxi Geyser LB Nga là dòng máy lọc nước đang được người tiêu dùng săn đón hàng đầu hiện nay. Điều gì làm cho máy lọc nước ion canxi trở nên “sốt” như vậy?
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.